Ánh mặt trời dần dần xuất hiện ,Fourth lúc này bị chói nên đã thức dậy trước . Cậu xoay qua phía người con trai nằm bên cạnh mình. Hắn vẫn đang say giấc .
Cậu ngắm và đưa tay lên sờ nhẹ vào những nét đẹp hoàn hảo trên gương mặt Gem, không khỏi cảm thán.
"Đẹp trai quá"
"Bồ anh không đẹp mới lạ"- Bỗng Gemini cất tiếng khiến cậu giật mình .Hóa ra hắn đã thức dậy rồi mà vẫn cố tình giả ngủ để xem anh người iu bé bỏng của mình làm gì.
Fourth bị làm cho hú hồn ,liền xịu mặt xuống ,tỏ vẻ hờn dỗi Gem nhưng lại làm cho hắn thấy cậu đáng yêu vô cùng.
Cậu định ngồi dậy để xuống giường thì bị Gemini ôm lại khiến cậu ngã ra. Hắn cứ thế vừa ôm vừa hôn lên má của cậu nhiều lần. Fourth đã cố gắng vùng vẫy thoát ra nhưng không thể chống lại sức của Gem được.
"Nằm đây một xíu nữa đi , mới có 12 giờ trưa thôi mà"
"CÁI GÌ? 12 GIỜ TRƯA RỒI Á??!"
"Còn sớm quá, anh nhỉ?"
"Sớm cái đầu mày á , tránh ra để anh xuống"
"Dạ ...à mà khoa..khoan"
Gem thấy vậy liền thả Fourth ra .Fourth vừa bước chân chạm xuống đất thì bị té sấp mặt xuống sàn.
"Ui da.."-Fourth
Gemini thấy anh người iu bị té nên liền bật dậy ,chạy lại bế Fourth lên.
"À...cho em xin lỗi nhé ..tại tối hôm qua em 'làm' anh hơi nhiều" -Gemini nói với gương mặt có chút hối lỗi.
"Ừm ,không sao đâu" - Fourth thấy Gemini cũng tội nên cũng không làm khó hắn.
"Em hứa lần sau em sẽ 'làm' nhẹ nhàng hơn"
"Còn có lần sau nữa hả?" - Vừa định tha lỗi cho hắn thì nghe Gem nói vậy nên cậu quyết định dỗi hắn luôn.
Gemini bế Fourth vào phòng vệ sinh để vệ sinh cá nhân. Vì Fourth còn đau phía dưới nên đành phải để hắn bế xuống dưới nhà .Đây là hắn tự nguyện đấy nhé chứ cậu không bắt hắn làm đâu nha. Đi xuống nửa tầng ,cậu bỗng nhớ ra.
"Ây ây khoan đã Gem,hình như có giúp việc dưới nhà đúng không? Thả anh xuống đi không họ biết bây giờ" - Fourth cố thoát khỏi người Gem
"Anh đang đau đấy ,không sao đâu"
"Nhưng mà.."
Fourth chưa kịp nói hết thì Gemini đã bế cậu xuống nhà. Hắn nhẹ nhàng để cậu ngồi xuống ghế trước ánh mắt của những người giúp việc, trong đó có cả Mark.
Mark đứng một bên nhìn Gem ân cần chăm sóc Fourth thì không khỏi tức trong lòng. Hắn ta tức quá nên đã chạy một mạch về phòng bếp.
"Tại sao Fourth lại để cho thằng khốn kia bế xuống chứ?" - Mark nói thầm.
Ăn sáng xong à không, ăn trưa xong Fourth có hẹn với đám bạn nên đã đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên phận [Geminifourth]
FanfictionFic Geminifourth , chỉ là fanfiction thoi nhee Có yếu tố H ,mong các bn cân nhắc trước khi đọc nhé thể loại: Boylove, chiếm hữu ,ngược thụ=))