1; trở về
Chủ nhật ngày 25 tháng 7
Một buổi sáng đẹp trời ở Seoul Hàn Quốc, có môt con thỏ béo đang nằm lăn lóc ở giường không chịu thức dậy vì hôm qua đón sinh nhật thứ 18 của mình mà 3 giờ sáng mới ngủ. Bây giờ nằm ngủ như chết chẳng biết sự tình gì.
"Em à? Em định bao giờ mới dậy? Ba đi làm về rồi mà em vẫn chưa thức là sao?" Một giọng nam cất tiếng nói lên, giọng có vẻ rất trưởng thành, đó là ba của em, Jeon Huk, vì trời trưa ba Jeon đã đi làm về rồi mà em vẫn còn chưa ngủ dậy nên ông khó chịu trách mắng em.
"Ưm, baa ơi, em..ngủ" em gật gù mở mắt nhìn ba Jeon khoảng 3 giây lại nhắm mắt lại mà ngủ tiếp, ông cũng bó tay bó chân với em rồi. Đúng là thỏ béo, chỉ ăn với ngủ là giỏi thôi!
À thắc mắc cách xưng hô của em và ba mẹ Jeon đúng hong nà? Xưng hô như vậy chỉ đơn thuần là em quen miệng thôi, với lại xưng hô kiểu đó em thấy cũng dễ thương, mà ba mẹ Jeon của em là Genz nên mấy chuyện xưng hô thấy chẳng ai trong nhà la em hết, mà ngược lại còn đồng ý vì cách xưng hô quá đỗi cute
"Em không định dậy để đón Taehyung hả? Hôm nay nó về đó"
"..."
"Nếu em không ra đón Taehyung chắc Taehyung sẽ buồn lắm đó "
"Tae..hyung nào vậy ba?"
"Ôi trời đất ơi.." Ba Jeon nảy giờ đứng bên giường kêu em dậy mà không thành, bực mình bực bội quá đi xuống nhà luôn.
"..." mặc kệ ba Jeon nói gì em vẫn nằm ngủ khò khò.Đến mãi tới 2 giờ chiều em mới lọ mọ thức dậy, từ từ lết cái thân đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân, xong xuôi hết rồi em mới tươi tỉnh đi xuống nhà.
"La la la la laa, em chào ba mẹ ạa" em chạy xuống chổ ba mẹ Jeon đang ngồi,dạ thưa các kiểu rồi vào tủ lạnh lục kiếm thứ gì đó để bỏ bụng
Hên là lúc sáng mẹ Jeon đã chuẩn bị đồ ăn cho em rồi nên bây giờ em chỉ cần hâm nóng lại là ăn thôi.
"Kim chi đỏ aoo, thơm phức í haa"
"Chịu dậy ăn rồi hửm? Dẹp cái này đi anh chở đi ăn"
"Aaa mẹ ơi hết hồn"
một giọng trầm ấm từ phía sau em truyền đến tai làm em giật mình.
"Anh là ai vậy hảaaa, aaaa sao vô được nhà của tuiii"
Ủa khoang sì tóp khúc này em phải vui chứ?
"Anh là Taehyung mà bé? Bé quên anh hả??"
"Không phải, Taehyung của tui đẹp trai lắm còn anh đẹp trai hơn Taehyung nên chắc chắn không phải là Taehyung rồi"
"????"
"Cái gì mà la um trời vậy bé?"
Ba mẹ Jeon thấy em la um xùm trong văn bếpp thì liền chạy vào, tính em không bao giờ bỏ hở có gì là la muốn sập nhà sập cửa.
"Mẹ, Ba..đây là ai ạ? Không phải là Kim đúng hong ạ?"
"Bé nói gì vậy hửm? Đây là Taehyung mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] | Kim Ơi Ôm Bé
Fanfiction📌: TAEKOOK Taetop Kookbot Thể loại: ngọt ; sinh tử văn ; ít ngược. "Trả lại trinh tiết cho bé, bé mất trinh rồi" "Không!" • • Au:Tusxuaan. Vui vẻ đừng xạo, cmt tào lao tao quạo ! 📍 10k View: 11-9-2023 | 498 vote. 📍 20k view: 27-9-2023 | 583 vot...