23; em bị bạn bắt nạt

987 52 2
                                    

Hì hì mọi người biết cái chì hong? Quán nước quán ăn của em có vô số nghệ sĩ ca sĩ nổi tiếng đến ăn đấy ạ. Vì nhờ hắn giới thiệu rồi nhờ mọi người lang truyền xa đi nên mới em mới có ngày hôm nay đó. Em dui ơiii là dui luôn.

Còn tiệm quần áo thì khỏi nói, đông nghẹt kín người làm em và cả bọn nhân viên phải chen chút nhau đi tư vấn cho người này người kia.

Hôm nay em ở lại tiệm quần áo ăn cơm cùng nhân viên, hắn thì không đồng ý cho em ăn cơm ở đó vì sợ em ăn vặt mà không chịu ăn cơm. Thêm cái đám nhân viên khùng ba chợn của em nữa, hắn thật sự không muốn.

"Nín, anh làm gì mà mếu?"

"Kim ơi ôm bé~"em dang tay ra để hắn bế em lên với sự chứng kiến của tất cả nhân viên trong tiệm.

"Kim hong thương bé hả? Bé biết Kim hong thương bé nữa rồi..Kim chỉ thương mấy chị chủ tịch ở công ty khác thôi" em biểu môi làm nũng, bày ra vẻ mặt tổn thương

"Đâu có anh thương bé mà" giọng hắn dịu dàng làm cho bọn nhân viên đang hóng hớt muốn xĩu cái đùng.

Hắn lại cái sofa ngồi, trên tay thì vẫn bế em.

"Kim thương bé nhưng tại sao...Kim hông cho bé ở đây ăn với mấy anh chị.." giọng em run run muốn khóc.

"Nào nín không mít ước, anh cho xinh ngoan yêu ở lại đây ăn cơm được chưa?"

"Dạ được, bé hứa sau ngày hôm nay bé sẽ hông ăn ở đi nữa...chỉ lâu lâu thôi còn những ngày khác bé sẽ ăn với Kim nha" em chu chu môi nói.

"Ừm, nhưng hôm nay bé muốn ăn gì? Để anh đặt cho"

"Kh-không...bé muốn lấy tiền của bé để đãi mọi người"em ấp úng

"Tiền của anh là tiền của bé còn gì? Mau lên !"

"Bé ăn bánh canh cua.." em nói nhỏ

"Mấy đứa ăn gì để anh đặt"

"Tụi em ăn bánh canh cua giống Kookie luôn ạ"

Hắn cầm điện thoại lên đặt đồ ăn xong, dặn dò em ăn phải cẩn thận rồi mới dám rời đi.

Sau khi hắn đi thì tụi nhân viên lại liền nhào đến em "Awww Kookie sướng quá đi nhaa"

"Hihi chuyện thường ngày thui, nhưng mà..Minhyung ơi anh treo bản nghỉ trưa chưa?"

"Ấy chết rồi anh quên để anh đi tr-" Minhyung chưa kịp nói hết câu đã bị ai đó ngắt.

"Nhân viên của tiệm này đâu hết rồi"

Rồi, xong phim

"Mấy anh chị ngồi nghỉ ngơi đi, để kookie ra cho" em đứng dậy định đi ra thì chị Han lại kéo em ngồi xuống sofa nhỏ.

"Bé ngồi ở đây đi để chị ra cho. Nảy giờ bé tiếp nhiều khách rồi"

"No, em méc Taehyungie cho chị hong cho em làm"

"Thôi không có dở trò méc nha, chị sợ lắm " chị Han xanh mặt nhìn em

"Hìhì em giỡn hoii, chị ngồi ở đây đi" em đứng dậy cười tươi rồi đẩy đẩy chị Han ngồi xuống ghế, một mình em ra tiếp khách.

[Taekook] | Kim Ơi Ôm BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ