28 ; làm hết hồn hà

902 66 21
                                    

"Hyungjung!!!" Kim Taehyung quát lớn.

"Hức..huhuh dạ..Hyungjung nghe ba Kim nói ạ"

"Jungkookie?!"

"Dạ..bé nghe"

"Ai là người bày đầu ra cái trò xịt nước này?"

"Dạ bé bày..tại ở nhà bé với junjun chán"

*Junjun là biệt danh ở nhà của Hyungjung.*

"Hyungjung chán thì lật sách học bài, còn em! Chán thì dạy Hyungjung học bài tại sao lại chơi mấy cái trò nguy hiểm này vậy hả? Nếu có gì thì sao hả?" Hắn quát to làm cho em sợ run truym

Em và Hyung đang bị bắt quỳ vì tội chơi xịt xịt nước ở ngoài sân. Trời thì nắng nóng muốn chín luôn con muỗi, bình thường sân nhà đã trơn rồi gặp nước còn trơn hơn nữa nên hắn mới tức giận la hai bạn nhỏ. Hắn sợ hai ba con nhỏ chơi không cẩn thận, lỡ như một trong hai người bị trượt chân té thì hắn sẽ là người xót vô cùng luôn

"Hức..Kim suốt ngày toàn đi làm bỏ hai em bé ở nhà. Xin đi chơi thì hong cho, bày đồ ra chơi thì la..hức còn bắt quỳ nữa..hức...Nghỉ chơi là được chứ gì. Junjun vô nhà thay đồ đi baba dắt em đi gặp chị Han." Em bị hắn la vô mặt thì ấm ức không chịu nổi nên la ngược lại hắn luôn.

"Hyungjung đứng đó cho ba! Em vừa la ai đấy?" Hắn bực chịu hết nổi rồi. Thỏ nhỏ nhà em hôm nay lại dám la hắn to đến vậy.

"Hức..không! Junjun vô nhà thay đồ cho baba oaaa"

Hyungjung lúng túng không biết nghe lời ai nên khóc theo em luôn.

"Hức...Bước dô nhà thay đồ !!"

"Ở đây cho ba! Con đi thử nửa bước xem?"

"Tại sao phải ở đây chứ..hức..Hyungjung không được nghe lời ba Kim thúi."

Hyungjung nghe ba nhỏ của mình nạt thì chạy nhanh vào nhà làm hắn trợn trắng tức giận.

"Em..em được lắm Jungkook! Muốn đi chơi phải không? dắt con đi chơi đi anh không quản nữa. Đi luôn đừng về cũng được nữa. Anh nói không nghe muốn làm theo ý mình mà không nghĩ cho người khác."

"Kệ bé, Kim đừng thách bé nha. Bé..hức..bé đi..thiệt đó..không về đâu.." em hơi do dự

"Ừm, đi đi. Đi càng nhanh càng tốt.!"

"Junjun. Đến đây với baba..hức.." em đứng lên phủi phủi hai đầu gối xong lại dang tay ra đợi Hyungjung xà vào lòng mình.

"Baba ơi mình đi gặp chị Han thật ạ?" Hyungjung được em bế lên đi ra xe.

"Ừm, chúng ta đi gặp chị Han, gặp xong baba chở con đi ăn gà."

"Vậy còn ba Kim...ba Kim hong đi với hai ba con mình ạ?"

"Người đàn ông đó không phải là ba của con!" Em nói xong thì thắc dây an toàn cho Hyungjung rồi láy xe đi. Để mình hắn nước mắt lưng tròng

"Hai ba con em đi được thì đi luôn đi, đừng về nhà tìm chồng nữa.!" Hắn bực bội đá vô sofa mấy cái rồi nước mắt rơi cũng từ đó.

...

"Junjun, con có nhớ ba Kim hong?" Em đang lái xe, nghĩ đến chuyện lúc nảy hắn đuổi em đi thì vô thức hỏi Hyungjung.

[Taekook] | Kim Ơi Ôm BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ