5 ; em bị bệnh (2)

2.9K 97 19
                                    

"Bé quay ra đây uống thuốc nhanh lên!"

"Bé hong chịu đâu mà hức..thuốc đắng nhắm"

"1 là uống 2 là bị đánh mông chọn cái nào?"

"Ư hức..Kim hung dữ với bé" em òa khóc lên nhìn hắn, mới về với em được mấy ngày đã hung dữ rồi.

"Nhanh! "

"Bé uống mà..hức..Kim đừng có đánh bé" em vừa dụi dui mắt vừa chống tay xuống giường mà ngồi dậy.

Lúc nảy em nói em mạnh lắm, chắc sẽ không bị bệnh đâu! Nhưng đời nào biết được sau khi em về nhà em bị hắc hơi liên tục nhưng em đơn thuần nghĩ là lâu lâu hắc hơi cho có lệ thôi, ai ngờ đâu chỉ một lác sau thôi em đã sốt cao luôn rồi. Em dễ bệnh lắm, da em mỏng đề kháng lại yếu lên đụng 1 chút mưa cũng bệnh nữa..

Huhu em vô tội màa đúng hông mấy chị??

..

"Taehyung à, con phải nói nhẹ nhàng với em chứ?"

"Nói cọc cằn như thế bảo sao em không sợ con?" Mẹ Kim bước vào phòng trách mắng hắn, nảy giờ mẹ Kim ở ngoài nghe hết rồi á nha

"Hức hức..Mẹ ơi"

"Ơi mẹ đây, em khó chịu ở đâu nói mẹ xem?"

"Em khó chịu nhiều chổ lắm"

"Đâu đâu đưa mẹ xem, chết rồi sốt cao quá" mẹ Kim ngồi xuống kế em, đặt tay lên trán mà phát hoảng vì em sốt cao hơn lúc trước

"Taehyung chuẩn bị đồ cho em đi, chúng ta cho em nằm viện"

Em nghe được câu " nằm viện " thôi đã muốn ngất, em sợ bệnh viện lắm, ở trong đó hôi mùi thuốc, còn có mấy chị y tá hay chọc nghẹo em, mấy ông bác sĩ dà dà hay ép em uống thuốc nữa. Cứu em mấy chị ơi T^T

Dù sợ nhưng mà em vẫn ngậm đắng ngậm cay mà đi, nếu như không đi hắn sẽ chê em trẻ con mất. Em hỏng muốn hắn chê em đâu huhu.

..

*ở bệnh viện*

Em được nằm ở phòng vip nên khá thoải mái, ở đó vắng người, phòng kín và đầy đủ tiện nghi nên người em nhẹ nhởm hẵn. Bác sĩ vừa vào khám cho em xong, bảo em chỉ bị sốt bình thường à không, chỉ là cao hơn mức bình thường thôi =)! Nên không sao, nằm vài ngày sẽ khỏe. Do em ăn uống thất thường,không điều độ với lúc nảy em nghịch mưa,cơn mưa đầu mùa khá độc hại với lại em yếu nên bệnh là phải rồi.

"Bé thấy bé sai chổ nào chưa?" Hắn bước vào nhìn em đang nằm trên giường, nước mắt nước mũi tèm lem trên mặt

"Bé sai..Kim đừng la bé nữa..ư hức,bé sai mà" em mếu máo ngồi dậy khoanh tay lại nhìn đáng thương vô cùng

"Ngoan nằm xuống,anh không la bé nữa"

"Kim ơi ôm bé, bé lạnh" em dang tay ra đòi hắn ôm

"Được, nhưng một lác sau anh mới ôm" hắn nói xong thì bước lại cái bàn, mở balo của mình lục kiếm trong đó vài miếng dán hạ sốt lúc nảy vừa mua. Đi lại xốc nách em ngồi dậy rồi dán miếng dán lên trán em một cách tỉ mỉ.

Dán xong cả hai ôm nhau ngủ vì trời đã khuya lắm rồi. Không ngủ sớm sẽ có hại cho sức khỏe =))))))))))

...

[Taekook] | Kim Ơi Ôm BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ