27 ; em bị sad

779 43 5
                                    

Đám cưới của hai bạn nhỏ lớn đã trôi qua năm tháng rồi. Bụng của em cũng đã to lên rất nhiều, hiện giờ em đã mang thai được sáu tháng nhưng cơn ốm nghén vẫn không tha cho em. Ngày nào em ăn xong là nôn ọe ngay lập tức, Jungkook chỉ có thể uống nước và ăn trái cây là không nôn thôi, còn cháo dinh dưỡng, đồ ăn vặt bổ sung vitamin A,B,D,C hay sữa em đều nôn ra hết. Nói chung cái đó là đồ ăn khi em ăn vào sẽ liền nôn ra.

Với lại bầu bì nên dễ suy nghĩ tào lao lắm, đặc biệt còn dễ tổn thương, yếu đuối và mong manh hơn trước nữa

"Cậu dùng thực lực hay dùng nhan sắc vậy?"

Câu nói của Hyungme làm cho em bất giác thấy nghẹn nghẹn trong lòng, suy đi nghĩ lại thì em chỉ có được nhan sắc, một người chồng đẹp trai tốt tính giàu có, bốn anh chị phụ huynh genz với khối tài sản nghìn tỉ thôi. Em chả đóng góp được cái gì cả suốt ngày ăn, ngủ,nghỉ,nhõng nhẽo là giỏi. Bạn bè đồng trang lứa thì đi học đại học chia sẻ chụp hình trên facebook làm em có chút tủi thân. Người ta còn tung tăng tung tăng đi học em thì ở nhà vác cái bụng bầu..Nhưng nói như thế là không phải em ghét em bé nhỏ đâu à nha, em chỉ có cảm giác hơi tủi thân một tí xíu thui chứ em thương em bé nhỏ và Taehyung lắm, không bao giờ hối hận khi có thai, không bao giờ hối hận khi cưới Kim Taehyung!!

Hôm nay là thứ sáu, em đang nằm ở nhà lướt điện thoại.

"Bé à! Không được xem điện thoại nữa"

"Bé xem một tí nữa thì nghỉ ạ~~"

"Không được,bé không ngoan tối nay anh không cho bé xem phim hoạt hình đâu nhé?"

Em nhăn nhó đưa điện thoại cho hắn đi sạc. Còn mình thì nằm xuống giường ôm gối thỏ bông mà giận dỗi!!

"Lại làm sao nữa hửm? " hắn đi đến lay lay người em.

Em im lặng không nói một lời nào mà quay lại mắt đỏ hoe nhìn hắn.

"Ơ chết anh xin lỗi, anh không cố ý la bé đâu bé ngoan ngoan đừng khóc. Khóc là bị nghẹt mũi khó chịu lắm" hắn hoảng hồn mà lúng túng ôm em vào lòng

"Kim ơi~ có phải bé rất là vô dụng hong?..."

"Bé lại suy nghĩ gì nữa rồi phải không? Nào anh thương bé của anh không vô dụng" hắn không bế em với cái tư thế nửa ngồi nửa nằm của em nữa mà trực tiếp ôm em lên đặt em lên đùi mình ngồi. Đối với hắn em nhẹ như trái chuối vậy đó

"Huhu..bé..thấy trên mạng mấy chị nói bé là vô dụng hức..chỉ biết dùng tiền của chồng thôi." Em nói xong thì nức nở úp mặt vào ngực hắn khóc.

"Ai? Mấy chị là ai? Bé nói cho anh xem xem" hắn cau mài khó chịu

"Trên báo Ni-A...người ta..huhuhu..nói bé chỉ lợi dụng chồng mà thôi..bé hong có lợi dụng mà" nói đến đó em lại ấm ức mà khóc lớn hơn làm hắn xót đến tận cùng

"Ngoan anh biết bé nhỏ anh không làm như thế đâu. Bé đừng khóc"

"Người ta lấy danh tiếng của em chỉ để nổi tiếng và có tiền thôi, họ còn bịa ra nhiều chuyện kinh khủng lắm. Nhưng nghe anh nói này Kookie! Kookie không làm gì sai nên không được khóc biết chưa? Nếu người ta mà thấy Kookie như thế người ta sẽ dễ dàng ăn hiếp Kookie một lần nữa cho mà xem"

[Taekook] | Kim Ơi Ôm BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ