Em nhăn nhó nhìn hắn, nước mắt cũng dần tuông ra
"Không cho thì thôi, bé tự đi kiếm việc làm. Bé không nghe lời của Kim nữa đâu..bé..hic..bé tự đi xin việc" em nói xong thì một mực nhảy ra khỏi người hắn chạy thật nhanh lên phòng.
"Chiều chuộng riết sinh hư mà!" Hắn tức giận mà đá vào cái sofa mấy phát.
Ủa ai là người tập cho em cái thói đó rồi bây giờ trách ngược lại em?
.
Và sau mấy ngày đó em không thèm nói chuyện với hắn, cũng không nghe lời hắn luôn. Gặp hắn là tránh, nghe tiếng của chân là núp.
"Bé xích sang một bên cho anh ngồi"
"Xuống đất mà ngồi, chổ này tôi dành trước" em đang nằm dài trên sofa nhìn hắn mặt đầy thách thức.
Bốp
"Aa đau"
Bốp
Bốp
"Mắc gì anh đánh tôi? Có biết đau không hả?" Em đứng dậy tay ôm mông, hắn vừa đánh em ba cái thật mạnh đó.
"Nói cái nữa anh đánh em một trận nhé JungKook?" Mặt mày hắn lạnh tanh nhìn em.
"Tôi biết ngay mà, anh chẳng bao giờ thương em cả, huh.. bé đi làm anh còn không cho,ở nhà thì hâm đánh.. chồng hết thương bé, Kim hết yêu em" em nghe hắn nói xong thì uất ức, dặn bản thân phải cố kiềm chế cảm xúc lại, phải mạnh mẽ để hắn không còn xem thường em quá mỏng manh nữa. Nhưng mà gồng mình để chịu đau nên em quên mất cách xưng hô mà gọi loạn xạ luôn, lúc thì chồng,lúc thì anh,lúc thì Kim
"Nói cái gì vậy? " hắn đi đến nắm chặt tay em
"Buông ra" em vùng vẫy
"..." Mặt mài hắn giờ nhìn khó coi lắm kia kìa, cứ nắm chặt cái tay em làm em đau mà vùng ra,nhưng hắn lại càng xiết vô thêm nữa.
"Huh..~hức.." em đã khóc vì cái chuyện xin đi làm gần 5 lần rồi, cảm giác bất lực khiến em mệt mỏi quá..
"Em còn cãi nữa không Jeon Jungkook?" Hắn vẫn nắm tay em với khuôn mặt dò hỏi.
"Không, cuộc sống của em nhưng quyền quyết định của anh. Em không cãi nữa" em bình tĩnh nói nhưng mắt em đã chảy hai hàng nước mắt rồi.
"Sao lại nói như vậy? Đi làm không dễ như em nghĩ đâu"
"Kệ em" Jeon Jungkook đanh đá nhìn hắn
"Ngoan ngoãn để anh bế em lên phòng rồi anh sẽ nói cho em nghe một chuyện"
Và thế em ngoan ngoãn để hắn bế lên phòng,đặt em nằm xuống giường, bật điều hòa lên hắn tự nhiên ôm em vào lòng, tay cầm chiếc ipad mà lướt lướt.
"Kim nói sẽ kể cho em nghe cái gì mà.." giọng em có chút khàn
"Em thích những mẫu nào?" Đưa ipad cho em xem
"Dạ?..mẫu gì ạ?" Em tròn xoe mắt nhìn hắn, mặt đầy khó hiểu.
"Mẫu quán! Anh sẽ xây cho em một quán nước, một quán ăn, và một tiệm quần áo."
"Hảaa?" Em ngạc nhiên mà la lên, mặt nhăn nhó y như chưa tin vào sự thật.
"Anh không cho em đi làm vì sợ em mệt, nhưng nghe em nói em muốn trãi nghiệm nên anh cũng có hơi dao động"
"Anh cũng suy nghĩ lại và chỉ cho em làm hai công việc thôi, một là làm chồng nhỏ của anh, hai là chủ!"
"..." em cứng đơ người nảy giờ, thật sự nha...em chỉ muốn ra đời trãi nghiệm một chút thôi à Kim ơii T-T.
"Nếu quản lí ổn ba chổ đó, anh sẽ mua cho em thêm một căn nhà"
"Kim ơi...một mình em..không quản lí hết đâu..với lại em ở nhà Kim được rồi" em rụt rè nói
"Không quản lí hết thì chia cho anh, anh cũng còn đủ một chút khả năng".
"Nhưng chuyện mua nhà anh nhất định phải mua cho em một căn."
"Để làm gì ạ? Em chỉ quen ở nhà của Kim thôi "
"Cái đó là anh thưởng cho em"
Chụt, em chờm lên hôn vào má hắn
"Sao? Hết giận anh chưa?"
"Bé hết giận chồng rồi ạaa"
"Lúc nảy anh đánh bé có đau không?" Hắn ôm em vào lòng, tay xoa xoa cái mông của em
"Dạ có, đau ơi là đau luôn"
"Anh xin lỗi nhé? Bé nhỏ của anh ngủ trưa đi, thức dậy anh sẽ chở bé đi mua đồ ăn vặt"
"Dạaa".
...
Xin vía có người chồng như anh Kim !
Xênh lỗi các cô chú, hiện tại toi buồn ngủ muốn chảy nước miếng, cô chú tha lỗi cho tôi vì chap này ghi ngắn quá..ngày mai bùuuuuuuuuu
Ig: _.txuwn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] | Kim Ơi Ôm Bé
Fanfiction📌: TAEKOOK Taetop Kookbot Thể loại: ngọt ; sinh tử văn ; ít ngược. "Trả lại trinh tiết cho bé, bé mất trinh rồi" "Không!" • • Au:Tusxuaan. Vui vẻ đừng xạo, cmt tào lao tao quạo ! 📍 10k View: 11-9-2023 | 498 vote. 📍 20k view: 27-9-2023 | 583 vot...