12 ; đánh nhau

1.9K 58 13
                                    

Sau cơn mưa trời lại sáng, sau những sai lầm lần thứ nhất sẽ có những sai lầm lần thứ hai,thứ ba và thứ tư,..

Hôm nay là đầu tuần, trời không xanh mây cũng không trắng mà cứ đen đen xám xám cả một bầu trời, nhận ra hôm nay sẽ có mưa nên hắn đã chu đáo dặn dò em phải đem áo khoác theo lỡ như có lạnh quá thì mặc vào, còn ga lăng pha cho em một ly nước gừng nóng bỏ vào bình giữ nhiện hình củ rà rốt nữa. Đè em ra hôn vài phát mới chịu đưa em đi học. Đây là thủ tục trước khi đi học của em

Hổm nay hắn ở nhà với em là vì em sắp có bài kiểm tra cuối kì 1. Bản thân em bị yếu môn vật lí nên hắn ở nhà dạy kèm em, trên công ty cũng ít việc nên hắn đem về nhà sử lí hết luôn, sẵn tiện dọn dẹp lại nhà cửa vì sắp đến tết rồi. Cô giúp việc của hắn xin nghỉ để về quê chăm cháu nội,không có cô giúp việc cái gì cũng trở nên rối hết. Mấy chị Đừng nói xấu em là em không chịu dọn nhà nha, mà tại vì hắn không cho em đụng mấy cái đó nên em mới không làm ó, chứ thử hắn cho làm đi là em biến thành " bé giúp việc ngốck nghếck và anh chủ nhà may mắn" luôn rồi.

.

"Minie ơi, hôm nay cậu có đem nước ngọt hông? Cho Kookie xin một miếng đi" em khều nhẹ vào vai Jimin nhẹ giọng hỏi.

"Minie có, nhưng mà anh Taehyung không chuẩn bị nước cho Kookie hả?" Jimin vừa nói tay vừa cầm chai ngọt đưa cho em.

"Kookie cảm ơn, anh Kim có chuẩn bị nước cho Kookie nhưng mà đó là nước gừng, nước đó cay nên Kookie hông thích uống" nhận lấy chai nước ngọt mặt em ĩu xìu nhìn Jimin

"Uống hết chai đấy Minie dắt Kookie xuống cantin mua chai khác, Kookie đừng buồn nha"

"Tại Kookie sợ Kim buồn vì không chịu uống nước của Kim pha nên mới bắc đắc dĩ uống thui, nhưng mà Kim tưởng Kookie thích uống nước gừng nên hay pha cho Kookie uống"

"Xương Kookie quá đii, thôi bỏ chai này đi Minie đây sẽ dắt Kookie mua chai nước ngon hơn" Jimin lấy tay gạt bỏ chai nước ngọt sang một bên kéo lấy em nhỏ ngồi dậy chạy thật nhanh đến cantin trường.

Cả hai hào hứng quá hay vô ý mà lúc chạy có lỡ đạp chân một bạn nữ nào đó, em nhỏ được ba mẹ Jeon và hắn dạy dỗ nghiêm khắc về mấy vấn đề này từ nhỏ nên có xoay đầu xin lỗi, nhưng Jimin cứ kéo kéo làm em chỉ nói được đúng một câu
"Xin lỗi" chứ không phải là "tớ xin lỗi".

Bạn nữ bị em chạy đạp vào chân nên có chút tức giận, nghe được câu xin lỗi từ em lại càng tức giận hơn vì bạn nữ ấy cứ tưởng ý em là đang chọc ghẹo hoặc đùa giỡn với Jimin nên xin lỗi bạn nữ ấy một cách ngắn gọn không chủ ngữ vị ngữ. =))

"Nè Minie aa, cậu kéo tớ chạy nhanh quá làm tớ đạp lên chân của bạn kia luôn rồi kìa" em nhìn Minie tỏ ý khó chịu, lúc nảy Minie kéo tay em đau lắm.

"Minie xin lỗi Kookie nhiều mà, tại Minie sợ Kookie khát nước nên mới kéo cậu chạy nhanh"

"Thôi tớ không sao, chúng ta vào mua nước đi" em xoa cổ tay sao đó lại tươi cười nhìn Jimin

...

Cả hai mua nước xong, à không...cả hai mua nước và vài bịch snack xong thì liền đi về lớp, lớp em và Jimin thì ở tầng 3 nên bắt buộc cả hai phải đi qua tầng 2. Vừa đi lên lầu 2 được vài bước thì em và Jimin bị chặn đầu. Là một đám học sinh nữ,đầu tóc ai ai cũng nhuộm, tay thì có tí mực môi thì đỏ chót nhìn không giống một tí gì gọi là học sinh cả.

[Taekook] | Kim Ơi Ôm BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ