Lưu ý: Những tình tiết trong truyện là không có thật!!!
#Bâng Quý
—————————————————————
Chiều nay SGP đã có một màn trình diễn thật mãn nhãn tại IconSiam, một bước nữa tiến gần hơn đến chiếc cup APL 2023, mục tiêu mà Lai Bâng luôn khao khát được chạm đến.Khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, anh chàng đi rừng nhà SGP đã có một chút không cầm lòng được trước sự ủng hộ của tất cả mọi người.
Thật may mắn vì ước mơ, nguyện vọng của Bâng luôn nhận được thật nhiều sự động viên quý giá.
Bố mẹ, em trai và cả những người hâm mộ vẫn luôn yêu quý anh và là động lực lớn nhất để anh cố gắng hoàn thiện mỗi ngày.
- Lai Bánh khóc kìa há há há!!!
Bâng vừa bước xuống từ sân khấu, giọng nói của anh lạc đi phần nào, sự xúc động dâng trào trong anh. Mặc dù không phải là chiến thắng chung kết, nhưng chung cuộc đây chẳng phải là một kết quả thật tuyệt vời hay sao?
Cả team xúm lại chọc quê Bâng đủ kiểu, Bâng không biết nói gì nữa, nụ cười thật tươi được vẽ trên gương mặt điển trai với đôi mắt đã rươm rướm nước.
Rồi anh quay sang và tìm thấy Quý.
Em không đứng cùng với mọi người, một khoảng cách không quá xa để em có thể nhìn thấy được khoảnh khắc mà mọi người chụm lại an ủi, vỗ vai và ôm anh ăn mừng.
Người em yêu, người luôn âm thầm cố gắng từng ngày để trở thành một đội trưởng thật tốt.
Một Lai Bâng luôn khao khát vươn đến những thành tựu quốc tế từ những ngày mà em vẫn chưa là một phần của SGP.
Lai Bánh, mặc dù chúng ta vẫn chưa thể cầm chắc chiếc cup APL mà anh luôn ao ước, mặc dù em vẫn không thể khẳng định rằng bản thân mình sẽ có thể giúp được anh để tìm đến thành công mà anh mong muốn.
Nhưng với tất cả những gì em có, em sẽ làm hết mình, cùng với anh bước đến vị trí cao nhất.
Lai Bánh, niềm vui của anh, cũng là hạnh phúc của em.
Bâng đi lại chỗ mà Quý đang đứng, ngắm nhìn em với nụ cười đẹp nhất trên đời. Nghiêng đầu mỉm cười với người anh yêu, bàn tay anh không nhanh không chậm chạm lên mái tóc mềm mềm của Quý, khẽ xoa đầu em.
- Lai Bánh nay không tệ.
- Lai Bánh làm tốt lắm.
Quý nói, em đưa tay ôm lên gương mặt người yêu, hai ngón cái nhẹ nhàng gạt đi những giọt nước mắt mà Lai Bâng luôn cố giấu.
Đôi môi đỏ chúm chím vẽ ra đường cong hoàn hảo.
Ngọc Quý dành cho Lai Bâng nụ cười tự hào.
- Quý cũng làm tốt lắm.
Lai Bâng không nói thêm được gì nữa, cuốn họng anh nghẹn cứng. Anh sợ nếu anh nói thêm một câu nữa thì sẽ bị mọi người phát hiện ra giọng của anh đã vỡ mất rồi. Khẽ hôn vào lòng bàn tay của em, cảm nhận những hơi ấm luôn thường trực nơi ấy.
Bâng dang tay ôm em vào lòng.
Cái ôm ăn mừng cho chiến thằng ngày hôm nay. Cảm ơn em vì đã cùng anh đồng hành và trải qua những cảm xúc thăng hoa này.
Đối với Bâng, Quý không chỉ là một người đồng đội.
Em là báu vật, là người vô cùng quan trọng. Là người luôn sẵn sàng giúp Bâng chạm đến những ước mơ của anh.
Chúng ta đã chiến thắng, một chiến thắng thật cảm xúc và xứng đáng.
Hôm nay vui đã, hôm sau cùng nhau cố gắng.
Cho dù thắng hay thua, chúng ta cũng không có gì phải hối tiếc, vì tất cả đều đã nổ lực hết mình rồi.
Hết.
22/7/2023.
Một chiếc fic Bâng Quý viết vội ăn mừng chiến thắng ngày hôm nay của các anh!
Chap này đáng lẽ phải đọc hôm qua mới high😖😖
Cảm ơn và yêu cả nhà rất nhiều!🫶🏻❤️💐
BẠN ĐANG ĐỌC
Bâng với Quý
FanfictionMột chiếc fic dành cho Lai Bâng và Ngọc Quý. P/s: Vui lòng không mang những câu chuyện nhỏ này của tớ đi nơi khác. Vui lòng không mang chiếc fic này đến với bất kì thành viên nào của SaiGon Phantom, nếu tớ biết được, tớ sẽ XOÁ fic vĩnh viễn. Tớ v...