Lưu ý: Những tình tiết trong truyện là không có thật!!!
Chúc cả nhà đọc truyện cui vẻ😘
—————————————————————
Lai Bâng nằm lướt điện thoại trên giường, vô tình cái video mới nhất của page Cao Thủ Liên Quân xuất hiện ngay trên đầu tiên trong mục gợi ý. Bằng một cách nào đó, người đội trưởng mẫu mực của SGP đã nằm xem đi xem lại cái video đó rất nhiều lần.Đôi mắt anh chăm chú vào màn hình, lắng tai nghe từng đoạn âm thanh từ cái loa ngoài.
- Markky 10 điểm thì chắc em...
- 5 điểm thôi!
- Không có so sánh ngang.
- Không có bằng được.
- Không bao giờ mà...
"Em có nghĩ là bản thân đang khiêm tốn quá không?"
- Cái đó là em nói thật á.
- Không bằng được.
- Nên là em mới suy nghĩ là. Mình phải bằng người ta.
Giọng nói quen thuộc của Quý lập lại không biết bao nhiêu lần.
Trời Sài Gòn đón những cơn mưa nặng hạt không dứt, trong lòng Lai Bâng nặng trĩu, một nốt trầm không tên dần dà hiện rõ trong tâm trí người đội trưởng.
Ngọc Quý, người anh yêu, cùng anh trải qua bao nhiêu thứ cảm xúc kể từ khi cuộc tình giữa cả hai bắt đầu, nắm tay anh đi qua những quãng đường khó khăn và cũng là người đứng chung một sân khấu với anh khi chúng ta chạm đến thời khắc có thể khẳng định bản thân mình.
Ngọc Quý, một chàng trai đáng yêu, hay cười, ham học hỏi và giỏi chịu đựng.
Ngọc Quý, chàng trai hay giấu cảm xúc của bản thân vào trong lòng, một mình ôm hết những tổn thương tưởng chừng chỉ là nhỏ nhặt, để mặc sự tự ti chiếm lấy tâm trí trong một lúc nào đó yếu mềm.
Một Ngọc Quý đã chịu quá nhiều áp lực từ dư luận, từ vô vàn những sự so sánh tiêu cực từ antifan và từ những lời nói nặng nề khó nghe từ chính Lai Bâng vào những ngày đầu tiên em bước chân vào SGP.
Không thể phủ nhận rằng tập thể SGP đều đã phải chịu nhiều áp lực như thế nào từ dư luận. Ai cũng có những khó khăn của riêng bản thân mình.
Nỗi đau khi bị người ta đem ra so sánh, những bực dọc hay buồn bã khi chính bản thân đã cố gắng rất nhiều nhưng chẳng nhận lại được sự công nhận bị giấu nhẹm đi
Lai Bâng hiểu, tất cả mọi người đều không đáng bị như vậy.
Nhưng Ngọc Quý, nhìn em kìa.
Em cũng là một người phải gánh chịu rất nhiều thứ, những nghi ngờ về khả năng của chính em, từ sức nặng của cái bóng quá lớn mà người tiền nhiệm đã để lại. Âm thầm chịu đựng tất cả mọi thứ đau đớn, những vết xước ngày càng nhiều trong suy nghĩ của chàng trai chỉ mới 21 tuổi.
Bỗng dưng Lai Bâng nhận ra một điều gì đó.
Bâng bật dậy, chạy sang phòng em, tìm kiếm hình bóng quen thuộc mà anh luôn ôm ấp mỗi ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bâng với Quý
ФанфикMột chiếc fic dành cho Lai Bâng và Ngọc Quý. P/s: Vui lòng không mang những câu chuyện nhỏ này của tớ đi nơi khác. Vui lòng không mang chiếc fic này đến với bất kì thành viên nào của SaiGon Phantom, nếu tớ biết được, tớ sẽ XOÁ fic vĩnh viễn. Tớ v...