Gin thức giấc lúc nửa đêm, hắn gặp một cơn ác mộng, nơi đó cứ như một bể máu. Có ai đó chạy theo hắn, Gin cứ chạy, cứ chạy đến khi một cơn mưa đổ xuống. Nó không phải một cơn mưa làm dịu lại tâm hồn của những kẻ đang đau đớn, cơn mưa đó thấm đẫm mùi huyết, rồi có một kẻ nào đó chạy lại và đâm hắn.
Gin cũng phát hiện ra Akai đang nằm kế bên mình, hắn cũng có chút bất ngờ vì trước khi vào cơn ác mộng, hắn nghe được ai đó nói lời ngọt ngào với hắn. Người hắn giờ đây thấm đẫm mồ hôi, hắn ghét tắm đêm nhưng để y như vậy thì khó chịu quá.
Rửa sạch cơ thể mình, Gin cố gắng nhớ về những thứ mình đã mơ thấy, nhưng rốt cuộc lại chả nhớ được gì ngoài một mùi máu nồng đặc.
Khi tắm xong, hắn quấn một chiếc khăn ngang eo như mọi lần rồi châm một điếu thuốc mà hắn vừa mua ở Disneyland hồi chiều. Gin thấy có phần khó chịu liền châm ngòi thuốc vào tay mình. Hắn có chút ký ức mơ hồ về việc này, mỗi khi hắn không thoải mái lắm, hắn sẽ làm mình bị thương nhẹ.
Hút hết một điếu, hắn quay về nơi có chiếc nệm thoải mái ấy để đánh một giấc, sáng mai hắn có hẹn đến Osaka để kiểm soát quá trình trao đổi vũ khí rồi. Gin luồng cơ thể mình qua vòng tay Akai, dựa vào bờ ngực trần của anh mà ngủ.
***
Akai thức giấc trong mơ hồ, giờ đây anh mới nhận ra mình đã ngủ trên giường của Gin. Anh cũng đoán được rằng hắn đã biết mình ôm hắn trong lúc say giấc nồng. Có lẽ hôm nay anh nên đến những nơi cũ, những nơi mà anh đã từng có những ký ức chung với Akemi.
Ở một con hẻm nọ, Vodka đón Gin để đến nơi giao dịch sau khi hắn ngồi vài tiếng trên tàu Shinkansen tới Osaka.
-Không hiểu sao vụ này Rum lại giao cho đại ca nữa. Chỉ là mấy cái vũ khí thôi mà.- Gã đeo kính nói khi chở hắn tới cảng
-Chính trị gia. Vụ này có vài kẻ máu mặt trong bộ máy chính phủ Nhật Bản.- Hắn nói rồi châm điếu thuốc. Với trí nhớ hiện tại, Gin chỉ đang diễn nhưng thói quen cũ khiến hắn chẳng thể bị nghi ngờ.
Hắn và Vodka bước xuống một chiếc cảng bao quanh là những thùng container to lớn được chồng chất lên nhau. Gin cùng thủ hạ bước đến nơi được hẹn giao dịch, vài người trong tổ chức đứng đợi sẵn và họ cùng thấy một số kẻ đeo mặt nạ tiến đến.
Gin cảm nhận được có gì đó đang rình rập liền cho kẻ đi kiểm tra. Akai đã từng bảo hắn không được nương tay để kế hoạch quay về tổ chức được suông sẻ nhất.
Tên cấp thấp nọ tìm thấy được 1 kẻ quay lén, bèn ra tay thủ tiêu hắn ta. Cùng với đó, Gin cũng tra hỏi mấy kẻ kia đôi chút. Vừa thấy vài khẩu súng, mấy kẻ kia liền hoảng sợ mà khai ra toàn bộ những bí mật trong chính phủ. Vậy là mục tiêu thật sự của nhiệm vụ này đã được hoàn thành. Nhưng có gì đó không ổn, Gin liền sai Vodka ra tay thủ tiêu mấy kẻ vừa rồi, đồng thời truy tìm tất cả camera trong khu vực. Hắn nhờ Vermouth xóa chứng cứ an ninh rồi phi tang mấy cái xác xuống biển. Theo lời Akai, hắn là một FBI, nhưng cảm giác giết mấy mạng người liên tục khiến Gin cảm thấy kích thích vô cùng. Hắn bị cuống vào những cảm xúc đó đến khi có tin nhắn đến, hắn mới định thần lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaiGin] London
FanficLondon, có Gin thương Akai đến chết. ----- Author : Miyanodesu H warning! Thường đăng vào chủ nhật hàng tuần. Không chuyển ver dưới mọi nình thức! Đồng thời không đem chiếc fanfic này ra khỏi Wattpad nếu chưa có sự đồng thuận. Xin cảm ơn. #1 fbi - 2...