타락천사 ( Ta-rak-cheon-sa ) mang nghĩa là thiên thần sa ngã. Ở đây đại diện cho Gin.
_____
2 ngày sau Gin vẫn chưa khoẻ hẳn nhưng rốt cuộc hắn vẫn đi làm nhiệm vụ được giao. Đây đã là cái từ 3 kể từ hôm về từ Osaka rồi, nhưng rốt cuộc chẳng có gì thú vị cả. Lập đi lập lại cũng chỉ là vũ khí hay bằng chứng rồi đám sâu bọ kia sẽ đưa tiền cho hắn. Nhưng nếu như vậy thì hắn sẽ chẳng cần ra tay sát hại ai nhỉ.
Nhưng rốt cuộc thì người phụ nữ mắt xanh trong cơn ác mộng của hắn là ai cơ chứ? Cả tên say rượu mang mái tóc có sắc bạch kim nữa.
Hắn vô thức chìm trong suy nghĩ cho đến khi Vodka bắt chuyện với hắn sau khi vừa lấy được tiền từ tên chính trị gia đang ngập tràn trong tệ nạn kia.
-Dạo này chẳng có nhiệm vụ nào thú vị ha đại ca. - Gã vừa nói vừa nổ máy chiếc Porsche 356A của Gin.
-Ừ. Ta cũng đang thèm khát được trở thành một con ma cà rồng có thể hút cạn máu của lũ chuột nhắt kia. - Hắn nói. Dù chỉ đơn thuần là một màn kịch nhưng quý ngài đây đã đóng quá tròn vai rồi.
Vodka đậu chiếc xe trong một bãi đỗ xe ngầm, tạm biệt với tên đại ca đang ngồi trong xe, lên chiếc Porsche 914 của gã mà khuất bóng. Gin cũng nhanh chóng lái chiếc 356A của mình đi. Thật ra hắn không thích lái xe lắm, vì khi lái xe hắn chẳng tài nào rít điếu thuốc cho đàng hoàng được. Vô tình hắn chạy ngang một tiệm bán mũ, nhìn thấy chiếc nón len nọ rồi quyết định tấp vào cửa hàng để mua. Hắn cũng chẳng hiểu sao lại muốn mua nó nữa. Thôi, về rồi tính sau.
Hắn lại đậu xe ngay trong sân nhà Kudo như mọi khi, hắn thấy Akai đang nhìn về phương xa xăm nào đó ở ban công. Anh nhìn về nơi nào nhỉ? Nhìn về nơi mà Gin chưa từng tồn tại đúng chứ? Nếu hắn chưa từng tồn tại, có lẽ giờ đây anh đã rất hạnh phúc nhỉ?
Gin đi vào nhà, trên tay là chiếc mũ len đen.
-Về rồi à. - Anh không nhìn hắn mà cất lời
-Nè Akai, ta thấy cái này hợp với ngươi.
Anh quay lại nhìn chiếc mũ len đen mà hắn cầm trên tay. Gin từ từ tiến đến phía Akai, hắn vuốt nhẹ mái tóc của anh rồi đội chiếc mũ ấy lên. Hắn cười với anh, rồi tiếng đến thư phòng. Cả ngày hôm đó, hắn ngồi đọc sách bên ánh đèn có phần mờ ảo.
Anh đứng bên vệ cửa quan sát hắn đôi chút rồi rời đi. Bây giờ anh đang tự hỏi, liệu rằng anh đã tha thứ cho hắn rồi chăng? Chẳng lẽ anh đã không còn ghê tởm hắn? Cũng chính cái ngày anh được đặt mật danh Rye, hắn nói rằng hắn đã giết vô số người để ông trùm có thể giúp đỡ anh. Lúc đó sự ghê tởm của anh cho hắn nghẹn ứ ở nơi cổ họng. Gì mà "Ta có thể tận diệt thế giới này vì ngươi Akai à". Nhưng giờ đây, mỗi khi thấy con người cao ngạo kia, anh lại mang trong mình sự mâu thuẫn và hỗn độn. Rốt cuộc là vì cái gì?
Nhưng ngẫm nghĩ lại thì, hắn có lẽ cũng từng là một người tốt. Chắc chắn rồi, mỗi đứa trẻ sinh ra đều là những thiên thần được thượng đế đưa xuống trần gian. Tại sao hắn lại trở thành một thiên thần sa ngã đến thế? Từ một sinh linh mang trái tim nhân ái trở thành kẻ thống trị địa ngục u tối kia ắt hẳn phải trãi qua vô vàn điều bất hạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaiGin] London
FanficLondon, có Gin thương Akai đến chết. ----- Author : Miyanodesu H warning! Thường đăng vào chủ nhật hàng tuần. Không chuyển ver dưới mọi nình thức! Đồng thời không đem chiếc fanfic này ra khỏi Wattpad nếu chưa có sự đồng thuận. Xin cảm ơn. #1 fbi - 2...