Chương 3

213 9 0
                                    

Hoá ra anh vẫn nhớ cô là ai, hình như chưa bao giờ quên.

Kim Jennie  là bạn thời đại học của Jisoo, hai người ở chung phòng trong ký túc xá nên khá thân thiết. Jisoo không phải là người nhiệt tình với mọi thứ, nhưng lại rất quan tâm tới cô ấy, có chuyện gì cũng sẵn sàng giúp đỡ.

Cô làm vậy là vì lý do riêng. Trước kia, cô cũng như Jennie  luôn cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp. Nhưng từ sau khi tai hoạ ập đến với gia đình, cô đã buộc bản thân phải trưởng thành hơn, giống như số đông đang vật lộn với cuộc sống trên thế gian này.

Vì thế, lần đầu tiên bắt gặp nụ cười đơn thuần của Jennie , cô liền vô thức mong cô ấy có thể giữ mãi sự lạc quan. Cơ hồ đó là một cách để lấy lại thứ mà bản thân cô đã đánh mất.

Hôm nay, Jennie bất ngờ gọi điện nói muốn gặp cô. Hai người hẹn nhau ở công viên nhỏ gần nơi làm việc của cô. Giờ này, công viên khá vắng vẻ, trời mùa đông u ám khiến người ta có cảm giác quạnh quẽ.

Kim Jennie  xuất hiện trong bộ dạng cực kỳ ấm áp với chiếc áo lông dày, cổ áo bằng nhung trắng, gương mặt vốn đã nhỏ của cô trông càng thêm nhỏ. Hình như cô ấy lại gầy đi rồi, Jisoo thầm thở dài.

Chồng của cô ấy  hôm nay đã mang con trai của họ đi. Cô ấy muốn nhờ luật sư tư vấn xem có cách nào lấy lại quyền nuôi con hay không. Tuy nhiên, thế lực của chồng cô quá lớn, không có ai sẵn sàng giúp đỡ. Đương nhiên, Jisoo cũng chẳng thể giúp gì trong việc này, mục đích của Jennie  là muốn thông qua Jisoo để nhờ sự giúp đỡ của vợ chồng lalisa .

Jisoo cắn chặt môi, hồi lâu không lên tiếng, cô sợ câu trả lời của mình sẽ khiến đối phương đau lòng. Thế nhưng, ánh mắt Jennie  toát lên nỗi mong chờ xen lẫn cầu xin khiến lòng cô thực sự khó chịu, cảm giác bất lực hệt như lúc Kim* gia gặp chuyện mà cô không thể làm được gì. Cô rất muốn giúp Jennie , nhưng hiện giờ quan hệ giữa Lalisa   và Jeon Jungkook   rối ren như vậy thì làm sao cô có thể làm phiền tới họ?

Jennie  rời đi đã lâu, cô vẫn ngồi đó. Cô nhìn về phía mặt trời lặn, rõ ràng ánh nắng chưa tắt hẳn nhưng khí trời lại lạnh đến thấu xương. Bàn tay cô thậm chí tê cứng không còn cảm giác.

Cô chợt nhớ đến ngày đưa Lisa  tới bệnh viện làm phẫu thuật. Sức khoẻ của cô ấy  không tốt, bác sĩ đề nghị cô bỏ cái thai. Là người quyết đoán, cô ấy  không băn khoăn gì nhiều, lập tức hẹn ngày làm phẫu thuật, thậm chí cũng không nói với chồng. Cuộc phẫu thuật kết thúc, hai người chuẩn bị rời khỏi bệnh viện thì trông thấy Jennie . Lúc ấy, Jisoo vô cùng bất ngờ, cô và Jennie mất liên lạc đã lâu, nhưng vì đang đi cùng Lisa  nên cô không tiện trò chuyện nhiều với cô ấy , chỉ để lại số điện thoại và địa chỉ rồi vội vàng ra về. Ngay hôm sau, cô quay lại bệnh viện đó, Kim Jennie  đang ngồi cạnh giường bệnh lau mặt cho một người đàn ông. Nhìn thái độ chăm chú và cẩn thận của cô ấy, cô cũng phần nào đoán ra mối quan hệ giữa họ. Khi đó, ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu cô không phải chúc phúc, mà là xót xa. Bởi lẽ, Jennie  từng nói, cô ấy muốn tìm một người đàn ông tài giỏi, anh tuấn và hết mực yêu thương mình để lấy làm chồng. Nhưng rõ ràng, người đàn ông đang nằm trên giường bệnh kia không hề thoả mãn giấc mộng thiếu nữ của cô ấy.

Chưa Từng Hẹn ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ