Chương 10

156 9 0
                                    

Tình yêu của cô dành cho Kim Taehyung  là một sự cố chấp, ăn sâu vào xương tủy.

Sáng hôm sau, cô tỉnh dậy thì anh đã đi làm. Lâu rồi cô mới được ngủ liền một mạch đến khi tự tỉnh như vậy.

Đang do dự không biết có nên rời giường hay không thì Lisa gọi điện tới.

“Jisoo! Cậu đúng là đứa không biết nghe lời! Thật sự qua lại với tên Kim Taehyung  đó? Mình phải khâm phục cậu to gan hay nên mặc niệm vì cậu sẽ bị anh ta chơi đến bã cũng không còn?”

Cô ấy  quả thực đang rất tức giận. Liên tục nhắc nhở  Jisoo tìm một người đàn ông tốt, sống một cuộc đời yên ổn, bù đắp lại quãng thời gian vất vả đã qua. Nào ngờ cô vẫn không dứt được mối tình đầu kia.

Đột nhiên nghe được những lời này khiến cô có cảm giác như đầu mình vừa nổ tung. Lalisa  đã biết rồi ư?

“Mình...”

Cô muốn giải thích, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Chẳng lẽ nói với  cô ấy rằng, vì bảo vệ em trai nên cô mới qua lại với Kim Taehyung  ư? Đến chính bản thân cô còn không hoàn toàn tin vào lý do đó. Hơn nữa, cô cũng không muốn để Lisa biết những chuyện mà Taehyung  đã làm.

“Thôi thôi, cậu không cần giải thích! Nói đi, tóm lại cậu muốn làm gì?”

“Không biết nữa... cứ như vậy thôi...”

“Cứ như vậy?!” Lisa tức giận.
“Nghe mình nói đây! Trước tiên, cậu có biết cậu đang chơi với ai không? Là Kim Taehyung – người mà Min Yoongi tín nhiệm nhất hiện giờ. Min Yoongi  là ai, chắc không cần phải giới thiệu với cậu! Đến lúc cậu bị anh ta quẳng đi thì muốn khóc cũng không khóc nổi đâu!”.

“Mình biết mình đang đối diện với ai. Cho dù việc cậu nói xảy ra thật thì mình cũng đành chịu thôi, đằng nào mình cũng không khống chế được.”
“Gì?”

“Cậu với Jeon Jungkook  làm lành rồi phải không?”

Chắc chắn là nghe tin từ Jeon Jungkook .

“Không!” Lisa lập tức phủ nhận, sau đó dứt khoát cúp máy.

Jisoo tủm tỉm cười. Nếu không phải thì việc gì phải cúp máy nhanh thế chứ?

Tae Min  càng ngày càng thích chú Jung Won . Bởi vì cậu bé cảm thấy anh không giống những người lớn khác. Trong khi mọi người đều coi cậu là trẻ con, không hiểu chuyện, thì anh lại đối xử với cậu như một người bạn. Ví dụ như lúc này, chú Lee lại đến để thảo luận kết quả điều tra với cậu. Cậu ngoan ngoãn ngồi trên ghế, anh ta lôi cuốn sổ kia ra, nói: “Chú đã tìm hiểu rõ ràng rồi nhé. Bố con ngày trước học cực kỳ giỏi, thời đại học, bố con dành toàn bộ thời gian rảnh để làm thêm rất nhiều công việc. Có điều, lúc đó con đã ra đời nên tạm thời chúng ta không nhắc đến nữa nhé. Thời cấp ba, bố con là thần đồng trong mắt thầy cô và bạn bè, thành tích học tập xuất sắc, nhưng những đứa trẻ chỉ biết cắm đầu vào học như vậy thường sẽ không yêu sớm...”. Sợ cậu nhóc còn nhỏ không hiểu hết, anh ta giải thích thêm: “Nghĩa là không thể có chuyện bố con yêu từ khi học cấp ba, đại học cũng vậy...”.

Chưa Từng Hẹn ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ