Anh vốn không phải hoàng tử, mà là ma vương.
Cô lại trông thấy anh, nhưng không phải ngoài đời thực, mà là trên mặt báo.
Bài báo đó đăng bức ảnh Park Ha Rin say khướt tựa vào người anh trong một quán bar. Nhìn thời gian chụp trên ảnh, cô lập tức liên tưởng đến buổi tối anh bất ngờ xuất hiện tại nhà mình. Thái độ của anh rất kỳ quặc, anh nói hôm sau là ngày giỗ của mẹ anh. Nhưng có lẽ đó không phải lý do thực sự. Là vì cãi nhau với Park Ha Rin sao?
Hai người họ cãi nhau, anh buồn bực nên tìm đến cô?
Lòng cô chợt thắt lại.
Tâm trạng cô bị bài báo kia khuấy đảo, cô làm việc mất tập trung dẫn đến sai sót, bị cấp trên khiển trách... Quả thực là một ngày không may mắn.
Trước đây, Lisa từng hỏi cô, có biết vì sao tỉ lệ đàn ông thành công luôn lớn hơn phụ nữ không? Là bởi đàn ông rất giỏi che giấu cảm xúc. Chẳng hạn như, họ có thể thu xếp chu toàn mối quan hệ với nhiều người phụ nữ cùng lúc. Họ biết chính xác ai đơn thuần mang lại cho họ thứ cảm giác hưởng thụ? Ai có thể mang lại cho họ lợi ích? Ai cần họ ra sức lấy lòng? Đó là việc mà phần lớn phụ nữ không thể làm được.
Lúc ấy nghe Lisa giải thích, cô còn cười phản bác: “Nếu đúng như cậu nói, chẳng lẽ đàn ông cứ đào hoa, tán gái giỏi thì gọi là thành công à?”.
Cô ấy nghiêm túc gật đầu, “Thì rõ ràng từ xưa tới nay, bản chất của đám đàn ông đều như vậy mà. Cứ có tiền là kiểu gì cũng vài ba cô thay phiên chăm sóc. Còn không tiền không quyền thì một bà vợ cũng chẳng lấy được. Xã hội hiện đại có khác gì đâu”.Bây giờ nghĩ lại, cô cảm thấy cô ấy nói không hoàn toàn sai. Anh có thể từ chỗ Park Ha Rin chạy tới chỗ cô, thời gian đều rất vừa khớp.
Anh nói anh chưa kết hôn, chưa vợ, nhưng đâu nói là chưa có bạn gái?
Kim Jisoo , mau tỉnh lại đi! Mày còn vui mừng cái gì?
...Tan ca, cô ra trạm xe , lên bừa một chiếc xe bus. Những lúc tâm trạng không tốt, cô đều làm vậy, không nhìn số xe, đưa đến đâu thì đến đó. Ngồi trên xe, cô sẽ nỗ lực khuyên nhủ bản thân, mọi cái khó chịu, bực dọc sẽ dần dần tan biến. Cuộc đời này còn nhiều điều tốt đẹp, những chuyện không vui cỏn con hãy để gió cuốn đi.
Chỉ có điều, cô đang định bước lên xe thì cảm giác được ai đó dõi theo mình. Cô quay đầu lại, quả nhiên trông thấy một chiếc xe sang trọng ngay trong tầm mắt. Cửa xe mở ra, người bước xuống xe là Jeon Jungkook , chồng của Lisa. À không, chính xác thì phải là “chồng cũ”.
Thời gian gần đây, tin tốt lành nhất mà cô nghe được có lẽ là sự kiện hủy bỏ lễ đính hôn của Jeon Jungkook và con gái rượu nhà họ Lee. Việc này khiến nhà họ Lee cực kỳ phẫn nộ, không ngừng lên báo công khai mắng nhiếc họ Jeon . Phía nhà trai vẫn giữ im lặng, chưa có bất kỳ ý kiến phản hồi nào.
Về phương diện này, cô phải thừa nhận mình kém xa Lisa. Nói cưới là cưới, nói bỏ là bỏ, coi cuộc đời của bản thân hệt như một vở tuồng, thích thì diễn mà không thích thì giải tán. Từ trong thâm tâm, cô vẫn mong vợ chồng Jeon Jungkook và Lalisa có thể giải quyết mọi khúc mắc, hòa hợp trở lại. Bởi vì giữa hai người họ còn có một sự gắn kết là bé Heejin.
Nếu để Lisa biết cô suy nghĩ như thế, chắc chắn cô ấy sẽ mắng cô thậm tệ.Cô ấy ghét nhất là miễn cưỡng duy trì hôn nhân vì con cái. Quan điểm của cô nàng là, phụ nữ nên sống cho bản thân, chồng hay con gái đều không thể ràng buộc được.