Một sự kết thúc ư?
Đúng là một câu chuyện hài hước!
Kim Tae Min gần đây không thèm để ý tới Kim Taehyung . Lúc ăn cơm, cậu bé ngồi cách xa bố, một mực cắm đầu ăn, thậm chí không nhìn anh lấy một cái.
Đây là lần đầu tiên anh thấy con trai làm mình làm mẩy. Anh biết nguyên nhân khiến thằng bé giận dỗi, nhưng lại không rõ nên giải quyết vấn đề ấy ra sao, bởi đó là chuyện mà anh không muốn nhắc đến nhất. Trong lòng anh mơ hồ có cảm giác khó chịu, anh và con trai nương tựa vào nhau mấy năm trời, nay bỗng dưng vì một “người khác” mà trở thành như vậy…
Anh không thể quên được những ngày Tae Min còn nhỏ. Cuối tuần, anh đều từ trường học về nhà, trông thấy con trai ngoan ngoãn nằm trên giường…
Lần đầu tiên anh và mẹ cãi nhau là vì mẹ muốn mua cho anh một bộ quần áo mới. Người phụ nữ cả đời tằn tiện từng đồng ấy luôn nghĩ cho anh, không muốn anh có cảm giác tự ti giữa thành phố hoa lệ này. Nhưng bà không biết rằng, khi người ta toàn tâm toàn ý phấn đấu vì một mục tiêu nào đó, họ sẽ không còn thời gian để mà mặc cảm, để mà tự ti. Anh cũng vậy. Anh không cần sắm đồ mới cho mình, anh chỉ muốn đem những thứ tốt nhất cho con trai.
Nhưng mẹ của anh lại tỏ ra tức giận vì điều đó. Đối với bà, sự tồn tại của Tae Min là một nỗi phiền toái, gây trở ngại tới tiền đồ của anh. Ngay từ đầu bà đã có ý định để thằng bé cho người khác nuôi nhưng anh kiên quyết không chịu. Vì thế, mối quan hệ giữa hai mẹ con ngày một căng thẳng.
Trước lúc qua đời, mẹ dặn dò anh nhất định phải nỗ lực học tập. Anh buông lời hứa hẹn, chưa được bao lâu, anh liền xin nghỉ học. Anh sao có thể ích kỷ vì bản thân mà bỏ mặc Tae Min ?
Thấy cảnh anh phải một mình nuôi con nhỏ, bác gái hàng xóm thương tình đã đồng ý giúp anh trông cậu bé . Ban ngày anh ra ngoài kiếm tiền, buổi tối về nhà lại ôm con trai ngủ. Đêm đêm, nhìn thằng bé ngủ say trong vòng tay của mình, anh mới có thêm động lực để tiếp tục sống.
Quá khứ khắc sâu vào tâm khảm không thể nào rũ bỏ. Còn anh, đã từ hố sâu tuyệt vọng ngoi lên…
Anh gắp thức ăn cho cậu , thằng bé không ăn, cũng không chịu ngẩng đầu nhìn anh. Kim Taehyung đành bó tay chịu trận. Anh quyết định hôm nay sẽ không đi làm, dành thời gian ở nhà với con trai.
Ăn cơm xong, nhóc Tae Min vẫn không ngó ngàng gì đến bố, mà đi thẳng lên phòng làm bài tập. Anh muốn làm lành với con trai, bèn dỗ dành: " Minnie , bố con mình cùng chơi trò chơi nhé?”.
“Không được, con phải làm bài về nhà.”
“Bài tập để mai làm cũng được.”
“Chẳng phải bố dạy con làm việc phải làm đến nơi đến chốn, việc hôm nay không được để ngày mai sao?”
Cuối cùng, bạn nhỏ Tae Min nghiêm túc làm bài, còn anh ngồi bên cạnh. Hễ thấy con trai có biểu hiện khi gặp khó khăn, anh liền chủ động hướng dẫn. Cậu bé mặc dù không vui, nhưng vẫn chăm chú nghe bố giảng bài.
Trong lúc cuộc chiến thầm lặng giữa hai bố con vẫn chưa hạ nhiệt thì Park Ha Rin xuất hiện. Cô ta vừa đi quay phim về, lại mua rất nhiều đồ chơi đến cho Tae Min .