Chính anh cũng không thể quên được cô qua ngần ấy năm.
Vẫn như mọi khi, hết giờ làm Kim Jisoo liền rời khỏi văn phòng. Có điều, hôm nay vừa ra khỏi cửa lớn của toà nhà, cô liền bắt gặp Kang Dong Huyn đang đứng chờ ở bên ngoài.
Gì nữa đây hết vợ rồi lại đến chồng đến quấy rối cô , mặc dù bản thân không làm gì đáng xấu hổ, nhưng bị người ta gán lên người hai chữ “bồ nhí” vẫn khiến cô cảm thấy khó chịu. Cô từng nghe được đâu đó một câu nói thế này: trong phim ảnh, kẻ thứ ba đều rất yên ổn, bởi vì nếu người chồng ngoại tình thì người vợ sẽ không đi tìm kẻ phá hoại kia mà chỉ dùng chiêu trò với chồng mình.
Đáng tiếc, cuộc sống không phải phim ảnh, ở đời chỉ có những tiết mục phụ nữ làm khó lẫn nhau mà thôi.
Cô còn chưa bước tiếp, Kang Dong Huyn đã trông thấy cô và vội vàng chạy tới, vẻ mặt có chút lo lắng đan xen tức giận: “Cô ta đến tìm em phải không? Anh không biết, anh thật sự không biết. Anh vừa đi công tác về…”.
Cô bình tĩnh gạt mấy sợi tóc mái ra sau mang tai. Nơi này là cửa ra vào, đông người qua lại, cô định đi sang một chỗ khác nói chuyện nhưng rồi chợt cảm thấy như vậy càng dễ bị chú ý. Vả lại, cô cũng không muốn đơn độc trò chuyện với anh ta lâu.
Nghĩ vậy, cô đứng nguyên tại chỗ, từ tốn nói: “Đúng là vợ anh đã tới tìm tôi. Tôi nghĩ, giữa hai vợ chồng anh có hiểu lầm, tốt nhất anh nên nói chuyện với vợ anh cho rõ ràng”.
Lời nói nghe có vẻ như đang suy nghĩ cho người khác, nhưng thực chất cô chỉ đang giải quyết phiền phức của mình. Hai vợ chồng họ hoà hợp rồi, đương nhiên Lee Naeun sẽ không tìm cô mà giận cá chém thớt nữa. Dù sao thì đắc tội quân tử còn hơn đắc tội với tiểu nhân, đành làm người nhiều chuyện một lần vậy.
Kang Dong Huyn sa sầm mặt lại: “Không ngờ cô ta dám làm vậy. Anh thật sự không có tình cảm gì với cô ta cả, anh đã định ly hôn từ lâu rồi. Em đừng sợ, đợi anh giải quyết ly hôn xong xuôi, anh sẽ…sẽ cưới em”.
Nghe anh ta nói vậy, cô toát mồ hôi hột. Cô thở dài, “Anh hiểu lầm ý tôi rồi. Tôi chỉ muốn anh khuyên nhủ vợ anh, bảo chị ấy đừng đến làm phiền tôi nữa. Còn chuyện vợ chồng anh thế nào, không liên quan tới tôi. Nhân tiện, nếu hai người ly hôn thật, xin anh cũng đừng nhắc tới tên tôi, cái tội này tôi không gánh được”.
“Có phải em vẫn hận anh không?” Kang Dong Huyn nói với giọng đáng thương.
“Anh biết, nhà anh huỷ bỏ hôn ước khiến em vô cùng đau khổ. Nhưng lúc đó anh không có cách nào cả, vì bố mẹ anh…Anh biết anh có lỗi với em, mấy năm qua bắt em chờ quá lâu, nhưng xin em hãy tin anh, anh nhất định sẽ không để em chờ thêm nữa đâu.”
Không biết Jisoo đã phải nghe câu này từ miệng anh ta bao nhiêu lần rồi. Mỗi lần cô đều buồn cười, đều phải giải thích rằng không phải mình đang chờ anh ta. Nhưng hôm nay, sự nhẫn nại của cô đã cạn kiệt, cô quá ngán ngẩm khi nghe anh ta lảm nhảm những lời thừa thãi.
“Anh Kang, anh dựa vào đâu mà tự tin như thế? Có cái gì khiến anh tin rằng mấy năm qua tôi đang chờ anh? Tôi có ngu đến đâu cũng không đặt toàn bộ tâm tư, cuộc sống của mình vào một người đàn ông đã có vợ! Mong anh đừng tự đánh giá quá cao sức hấp dẫn của bản thân, cũng đừng đánh giá thấp khả năng của tôi.”