1.

282 32 0
                                    

Lại kêu làm mt cái thế gii công địch tang thi được đến duy nht k năng cư nhiên là vú em k năng

Mạt thế paro

Tang thi 27+ dị năng người thủ hộ

Giả thiết Giotto là Tsunayoshi biểu thúc ( kỳ thật tuổi chỉ kém năm tuổi, nhưng hắn này chương không suất diễn )

ooc cảnh cáo ⚠️

- _-_-_-_- _-_-_-_- _-_-_-_- _-_-_-_

Ta Sawada Tsunayoshi, là cái tang thi.

1

Sawada Tsunayoshi, 21 tuổi, là cái sinh viên.

Tuyển chuyên nghiệp là hộ sĩ, thành công trở thành vạn bụi hoa trung một chút lục Tsunayoshi tỏ vẻ chính mình kỳ thật chỉ nghĩ học điểm cấp cứu kỹ năng.

Sawada Tsunayoshi, nhân xưng phế sài cương. Bởi vì chính mình từ nhỏ liền phế sài, ở trên đường đất bằng quăng ngã đều là việc nhỏ, từ thang lầu thượng chính mình vướng chính mình cũng là việc nhà, có đôi khi uống nước cũng sẽ bị sặc đến, có một lần thậm chí thiếu chút nữa bị sặc chết.

Bởi vậy Tsunayoshi từ nhỏ đi học tập đơn giản cấp cứu kỹ năng, tránh cho chính mình tuổi xuân chết sớm. Ở vào đại học lúc sau, hắn vốn dĩ tưởng tuyển chuyên nghiệp là bác sĩ, nề hà học tập quá kém điểm không đủ, cũng chỉ có thể khảo hộ sĩ chuyên nghiệp. Trở thành toàn bộ chuyên nghiệp duy nhất một cái nam sinh.

Chính là, thình lình xảy ra tận thế, trực tiếp thẩm phán Tsunayoshi sinh mệnh chung kết.

Ở một ngày buổi chiều, Tsunayoshi vừa mới tan học trở lại ký túc xá trên đường, đột nhiên phát hiện thiên biến đến không thích hợp lên. Vừa mới vẫn là tinh không vạn lí cũng long trọng học trên không, lập tức trở nên quỷ dị tối tăm lên, bắt đầu đánh lên lôi, hắn nhìn đến chân trời có một đạo kỳ dị quang bắn lại đây, người bên cạnh đột nhiên có người bất động.

Hắn nhìn đến người chung quanh có chạy, có dại ra. Dại ra người thực mau xuất hiện thân thể dị biến, tỷ như làn da đột nhiên thối rữa, móng tay biến tiêm, thanh âm nghẹn ngào lên. Tsunayoshi sợ hãi mà ngốc tại tại chỗ không dám động, thân thể bắt đầu run rẩy lên.

Muốn chạy, muốn chạy trốn.

Chính là chân lại không nghe hắn sai sử, như là bị dính vào tại chỗ vô pháp nhúc nhích.

Đương một con tang thi nhào hướng hắn thời điểm, hắn trong đầu chỉ có một thanh âm: Ta không muốn chết!

Sau đó Tsunayoshi lâm vào hôn mê.

Đương hắn tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình còn ở vườn trường, chẳng qua vườn trường không có một bóng người, chỉ có đầy đất thi thể cùng vết máu.

Tsunayoshi sợ hãi mà bưng kín miệng, sợ chính mình nhổ ra, sau đó hắn liền phát hiện chính mình trên tay thật dài móng tay.

【all27】 bởi vì sợ chết cũng chỉ lựa chọn chữa khỏi hướng kỹ năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ