Lục đạo hài uống một ngụm trà, nhìn trước mặt hai cái thần sắc ngưng trọng nam nhân, không biết vì cái gì cư nhiên có một loại làm đối phương cảm thấy thất bại khoái cảm.
"Là thật sự?" Giotto nhìn về phía Chrome đặt câu hỏi. Chrome gật gật đầu, tràn đầy chân thành. Tuy rằng reborn cùng Giotto không tín nhiệm lục đạo hài, nhưng là đối với Chrome cái này tiểu cô nương nhưng thật ra không có thành kiến, thấy nàng như vậy chân thành, hai người nhưng thật ra càng ngày càng nghiêm túc.
"Chrome nhìn đến liền không có sai lầm quá." Lục đạo hài nói. Vô luận là cái kia sẽ trị liệu thiếu niên, vẫn là chính mình đi vào căn cứ vận mệnh.
"Như vậy, chúng ta tới chải vuốt một chút." Giotto lấy ra giấy bút, ở mặt trên viết viết vẽ vẽ. "Đầu tiên, Chrome ánh mắt đầu tiên thấy Tsunayoshi là nằm ở trên một cái giường, phải không?"
Chrome gật gật đầu. "Tuy rằng xem đến không rõ ràng, nhưng có thể ra tới ánh sáng cũng không tệ lắm." Ánh sáng cũng không tệ lắm sao? reborn tự hỏi một chút, phụ cận rất nhiều địa phương đều có đại diện tích phế tích cùng phòng ốc che lấp, nếu muốn tìm đến ánh sáng không tồi hảo địa phương, như vậy có thể đơn giản mà thu nhỏ lại phạm vi.
"Lần thứ hai ngươi nhìn đến chính là cái gì." Giotto ngẩng đầu hỏi Chrome, Chrome hồi tưởng một chút, "Lần thứ hai ta không thấy được Sawada Tsunayoshi bản nhân, ta thấy được một cái mang mắt kính, nhìn qua thực ôn nhu nam nhân."
"Phải không?" Giotto bút dừng một chút, "Còn ở căn nhà kia?" "Đúng vậy, xem cách cục hẳn là căn nhà kia. Hẳn là ở cùng ai nói lời nói, nhưng không biết bên cạnh người là ai. Hắn trong tầm tay có cà phê, hẳn là nhân loại." Chrome nói.
"Nàng nói hẳn là nhập giang chính một." reborn suy tư, nhanh chóng từ não nội tìm được cùng nàng miêu tả tương phù hợp nam nhân. Nhập giang chính một là bọn họ trước kia bồi dưỡng nhân viên nghiên cứu, bất quá không mấy ngày liền cái gì mất tích, hẳn là chính là bị bạch lan quải đi.
Giotto nhìn trong tay viết nhập giang chính một cùng câu vòng giản dị bản đồ, gõ gõ cái bàn. "Như vậy có thể nói một chút sao?" Giotto nhìn chằm chằm Chrome đôi mắt, mỉm cười nói, "Làm ngươi nhất sợ hãi, liền lục đạo hài cũng không chịu nói cho, đệ tam bức họa mặt."
Chrome nghe đến đó, thân thể run nhè nhẹ.
"Ta tưởng trước cùng các ngươi nói chuyện." Nàng đột nhiên bình tĩnh, nhìn lại Giotto. Trên mặt tuy rằng trấn định, nhưng là tay còn đang không ngừng run rẩy.
"Ngươi nói."
"Tiên đoán, là không thể nghịch." Chrome nói, "Vô luận ngươi cỡ nào không muốn đi tiếp thu cái kia sự thật, vô luận như thế nào đi thay đổi, vận mệnh như cũ sẽ dọc theo tương đồng quỹ đạo phát ra triển. Ngươi cảm thấy chính mình cứu lại này một ván mặt hành động, khả năng thường thường sẽ tạo thành này một hậu quả."
"Các ngươi, hiểu chưa?"
reborn cùng Giotto ẩn ẩn có bất hảo dự cảm, ngay cả lục đạo hài mí mắt cũng nhảy nhảy.
Chrome thật sâu mà hô một hơi: "Ta nhìn đến, Sawada Tsunayoshi hắn phía sau có cái nam nhân, tóc bạc, trên mặt có ấn ký. Sau đó nhìn đến Tsunayoshi tròng trắng mắt biến hắc, hình ảnh lập loè vài cái, cuối cùng là một mảnh huyết hồng."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 bởi vì sợ chết cũng chỉ lựa chọn chữa khỏi hướng kỹ năng
General FictionNguồn: https://qingyanghuagai700.lofter.com/post/20253b29_1c890edc1 Tác giả Vô cơm cuồng nộ Lại kêu 《 làm một cái thế giới công địch tang thi được đến duy nhất kỹ năng cư nhiên là vú em kỹ năng 》 Mạt thế paro Tang thi 27+ dị năng người thủ hộ Giả th...