【all27】 bởi vì quá sợ chết cho nên chỉ tuyển chữa khỏi hướng kỹ năng bổ đương 8
Tsunayoshi lôi kéo reborn tay vẫn luôn trở lại reborn chỗ ở, reborn cũng thuận theo mà làm Tsunayoshi lôi kéo hắn, thẳng đến vào cửa, Tsunayoshi sắc mặt vẫn như cũ là hắc trầm hắc trầm.
"Ngươi có biết hay không chính mình thương nhiều trọng?" Tsunayoshi nhíu chặt mày, đem reborn ấn đến trên sô pha làm hắn ngồi xuống, Tsunayoshi cũng không có dùng bao lớn lực, chính là trên vai đã hơi hơi chảy ra huyết.
Tsunayoshi cũng không nghĩ tới reborn băng bó như vậy không nghiêm cẩn, chạy nhanh kéo ra hắn quần áo xem xét, phát hiện che chở miệng vết thương chỉ có hắn hơi mỏng áo sơ mi xé thành điều, lại còn có không phải mỗi cái miệng vết thương đều có bị bao bọc lấy, áo sơ mi mảnh vải dính ở miệng vết thương thượng, nhìn qua xử lý này đó mảnh vải cũng là cái đại công trình.
Nhìn reborn còn một bộ lão thần khắp nơi bộ dáng, Tsunayoshi cũng không biết như thế nào nói hắn, vừa định trách cứ xuất khẩu, lại phát hiện chính mình kỳ thật cũng không có gì tư cách quản giáo hắn.
Tsunayoshi liền nhìn hắn, trừng mắt, đôi mắt giương thật to, sau đó mạc danh ướt át lên.
"Làm sao vậy, xuẩn cương?" reborn nhìn đến Tsunayoshi tựa khóc phi khóc bộ dáng, nhịn không được ôm ôm hắn, lại bị Tsunayoshi nhẹ nhàng tránh thoát.
Tsunayoshi ngay từ đầu cũng không muốn khóc, lại bị kia một cái an ủi động tác chọc, đại tích nước mắt từ hốc mắt rớt ra.
"Ta... Ta... Cũng không nghĩ khóc... Cách." Nói không nghĩ khóc, lại càng lúc càng lớn thanh, thậm chí đánh ra khóc cách.
Này một tiếng khóc thút thít, lại tựa muốn đem từ mạt thế bắt đầu đến bây giờ sở trải qua sở hữu thương tâm cấp khóc ra tới.
reborn cũng không có khuyên bảo hắn, liền ở nơi đó nhìn Tsunayoshi khóc. Hắn yêu cầu phát tiết một chút. Một cái không trải qua quá cái gì sóng to gió lớn sinh viên, mạt thế tiến đến ngày đầu tiên liền biến thành tang thi, cùng người chung quanh đều không phải đều giống nhau, che giấu chính mình bí mật đi cùng người thường giao tiếp, lại không có gì có thể tố khổ người.
Có lẽ chính mình cũng có thể tính một cái.
reborn biết Tsunayoshi ở vì chính mình lo lắng, nhưng hắn yêu cầu tiếp thu. Này thế đạo chính là như vậy, ngươi không đi tiếp thu nó nó nhất định sẽ cưỡng bách ngươi. Bị thương là việc nhỏ, vạn nhất có một ngày, hắn đã chết đâu?
Không chỉ là hắn, sở hữu Tsunayoshi bên người quý trọng người, đều có một ngày sẽ chết, thậm chí có thể là ngày mai, có thể là hậu thiên.
Tsunayoshi giống như khống chế được chính mình, thút tha thút thít mà reborn nói: "Ta... Ta cũng... Không nghĩ khóc... Chỉ là đột nhiên... Cảm thấy hảo ủy khuất... Ta biết... Ngươi rất mạnh...... Có thể... Bảo hộ chính mình... Nhưng là ta liền... Chính là đau lòng... Ta còn thực tức giận...... Nhưng ta lại tưởng... Ta..."
Tsunayoshi dừng một chút, giống như chính mình lại muốn khóc ra tới giống nhau, chạy nhanh dừng lại bình phục một chút.
"Ta lại cảm thấy, ta có thể vì ngươi lo lắng, nhưng ta không có gì tư cách đối với ngươi sinh khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 bởi vì sợ chết cũng chỉ lựa chọn chữa khỏi hướng kỹ năng
General FictionNguồn: https://qingyanghuagai700.lofter.com/post/20253b29_1c890edc1 Tác giả Vô cơm cuồng nộ Lại kêu 《 làm một cái thế giới công địch tang thi được đến duy nhất kỹ năng cư nhiên là vú em kỹ năng 》 Mạt thế paro Tang thi 27+ dị năng người thủ hộ Giả th...