9.

100 20 0
                                    

Toàn bộ phòng họp không khí ngưng trọng, không có người ta nói lời nói.

Qua năm phút lúc sau, trước hết thiếu kiên nhẫn lam sóng trước đã mở miệng: "Vì cái gì bắt cóc a cương? A cương hắn đối tang thi lại không có gì uy hiếp!" reborn giương mắt nhìn hắn một cái, trong lòng đã đem nguyên nhân sờ soạng cái đại khái. Hắn nhéo nhéo giữa mày, hiện lên quầng thâm mắt cùng mỏi mệt ánh mắt đều chứng minh đối phương cả đêm không ngủ sự thật.

"Hảo lam sóng." Sơn vốn cũng nhìn ra reborn mệt mỏi, tuy rằng trong lòng cũng có cùng lam sóng giống nhau mê hoặc, nhưng hắn nhìn ra được tới, reborn biết đáp án. Hắn cũng có thể nhìn ra được tới, reborn so với bọn hắn đang ngồi đều phải sốt ruột, nếu hắn còn không có rối loạn đầu trận tuyến, chính mình cũng không thể thêm phiền.

Lam sóng trừng mắt nhìn mắt sơn bổn, lại nhìn mắt reborn, mang theo tơ máu ánh mắt triều hắn nhàn nhạt liếc mắt một cái, hắn đột nhiên cái gì cũng cũng không nói ra được, ngượng ngùng mà ngồi xuống, trong miệng lại vẫn là không buông tay mà nói thầm.

Mà Gokudera Hayato, từ lúc bắt đầu, liền biểu hiện mà cực kỳ mà trấn định. Sơn sách vở cho rằng hắn sẽ cùng lam sóng giống nhau sảo muốn cái cách nói,, chính là hắn chỉ là ngồi ở chỗ kia nhìn bọn họ thương thảo, chính mình lại không nói một câu.

Thật lâu sau, hắn rốt cuộc mở miệng: "Ta muốn đi tìm hắn."

Những người khác tức khắc toái toái mà thảo luận lên, không ngoài là "Điên rồi" "Tìm chết" một loại nói. Mà hắn cũng không có tranh luận, lại thuật lại một lần "Ta muốn đi tìm hắn."

"Cho ta một chiếc xe, ta liền một người đi, không liên lụy các ngươi." Hắn kéo ra ghế dựa, hướng tới ngoài cửa đi đến. "Cái gì liên lụy, chúng ta không phải đồng bọn sao!" Lam sóng chống cái bàn đứng lên, hướng tới Gokudera Hayato hô. Gokudera Hayato dừng một chút, tiếp tục đi ra ngoài.

"Gokudera Hayato." Vẫn luôn không nói gì reborn rốt cuộc đã mở miệng, "Ngươi cảm thấy ngươi đi có khả năng sao? Ngươi có kế hoạch sao? Ngươi biết hắn bị bắt được nơi nào sao?"

Ngục chùa dừng bước, vẫn không nhúc nhích.

"Nếu ngươi cái gì cũng không biết, vậy ngươi dựa vào cái gì nói muốn đi tìm hắn? Chỉ bằng ngươi sứt sẹo năng lực?" Cũng không để bụng lời này hay không sẽ thương đến đối phương tự tôn, reborn cứ như vậy nói ra, ngục chùa mặt rõ ràng trắng bạch.

"Ta còn là phải đi." Ngục chùa liêu liêu chính mình tóc mái, bị hãn làm ướt một bộ phận. "Cùng với ở chỗ này thương lượng cái gì đối sách, với ta mà nói, vẫn là......" "Phải không?" reborn đánh gãy hắn, "Cho hắn phê chiếc chống đạn xe việt dã, làm hắn đi." Nói xong liền không còn có xem ngục chùa liếc mắt một cái.

"Cảm ơn." Ngục chùa chân thành về phía reborn nói lời cảm tạ. "Không cần." reborn cũng đứng lên, "Tan đi, cũng thảo luận không ra cái gì kết quả tới. Lần này hội nghị chủ yếu là nói cho các ngươi, địch nhân đã bắt đầu hành động, chúng ta không thể không phòng."

Dứt lời, bước nhanh rời đi phòng họp, ra cửa trước lưu lại một câu: "Nếu nhìn đến Sawada Tsunayoshi nói, cần phải trước tiên hồi báo cho ta."

【all27】 bởi vì sợ chết cũng chỉ lựa chọn chữa khỏi hướng kỹ năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ