10.

92 19 1
                                    

Ngục chùa lái xe ở trên đường rong ruổi. Rất kỳ quái chính là không có một con tang thi đi ở trên đường lớn. Hắn trong lòng mơ hồ có bất hảo dự cảm.

Tuy rằng không biết Tsunayoshi thân ở phương nào, nhưng là hắn tin tưởng, chỉ cần có thể tìm được bạch lan, là có thể tìm được Tsunayoshi. Mà có bạch lan địa phương thế tất có rất nhiều tang thi.

Này thực mạo hiểm. Bởi vì đơn thương độc mã đi đến tang thi đôi tồn tại suất cơ hồ bằng không. Chính là ngục chùa không kịp tưởng nhiều như vậy, hắn cần thiết làm điểm cái gì, ngốc tại căn cứ nội tưởng tượng thấy Tsunayoshi hiện tại sở gặp phi người ngược đãi sao? Hắn tâm vừa kéo đau.


Trên thực tế Tsunayoshi cũng không có gặp cái gì ngục chùa trong tưởng tượng những cái đó phi người ngược đãi, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói qua còn thực tự tại, trừ bỏ đại bộ phận thời gian đều ở bạch lan theo dõi hạ, kỳ thật quá nhật tử còn khá tốt.


Hắn không cần che giấu tang thi thân phận, muốn ăn tinh hạch liền tùy tay lấy lấy, cũng có cái chính một có thể nói chuyện phiếm, nói thật, bạch lan an bài còn man lương tâm.

Rút máu trừu mấy ngày lúc sau, chính một nghiên cứu rốt cuộc đi vào kết thúc. Một quản màu cam chất lỏng chỉ có mười ml, nhưng là theo chính nghĩa theo như lời, có thể cho ít nhất hai mươi cái trở lên tang thi khôi phục thần trí.


Màu cam a. Hắn nhìn kỹ xem này quản chất lỏng, tổng cảm thấy nó ở chính mình lưu động. Đây là máu hoạt tính sao? Hắn ngẩng đầu hỏi chính một: "Ta muốn nhìn bạch lan máu lấy ra dược vật." Chính một tuy rằng không biết hắn vì cái gì muốn, nhưng còn đưa cho hắn.


Một quản màu tím nhạt chất lỏng, xa nhìn xem lên thực mộng ảo, gần xem phát hiện chất lỏng hình như là giàu có sinh mệnh, điên cuồng mà vặn vẹo. Tsunayoshi che lại đôi mắt: "Thật ghê tởm chất lỏng." "Đây là hoạt tính quá cường." Chính một phen kia quản chất lỏng thu hồi tới, "Tuy nói không thể tốt lắm khôi phục tang thi lý trí, chính là lại có thực đáng sợ tác dụng phụ."

"Tác dụng phụ?"

"Ân, sẽ trong thời gian ngắn làm tang thi lâm vào hưng phấn trạng thái, cùng loại với phát cuồng đi." Chính tưởng tượng tưởng nói.

"Hảo, đi nghỉ ngơi đi, ngủ trưa đã đến giờ." Tsunayoshi ở chỗ này càng ngốc càng lười biếng. Trừ bỏ rút máu xét nghiệm cùng nói chuyện phiếm, đại bộ phận thời gian đều đang ngủ. Hắn ngáp một cái, trở lại trong phòng của mình nằm ở trên giường, nhìn trần nhà trầm tư.

Không biết ngục chùa bọn họ thế nào, chính mình đột nhiên biến mất bọn họ nhất định thực sốt ruột đi. Còn có reborn...

reborn a.

Tsunayoshi đột nhiên đỏ hồng mặt, đột nhiên lại ảm đạm xuống dưới. Không biết chính mình còn có hay không cơ hội tái kiến hắn. Chính mình còn không biết, cái kia thình lình xảy ra hôn, rốt cuộc đối với hắn tới nói, ý nghĩa cái gì...

Hắn không biết chính mình nên như thế nào đi đối đãi reborn. reborn là cái thứ nhất biết chính mình là tang thi nam nhân, cũng là cẩn thận che chở bảo hộ chính mình người. Tuy rằng hắn xác thật sẽ khi dễ hắn cùng trêu đùa hắn, nhưng hắn biết reborn đối hắn không hề ác ý.

【all27】 bởi vì sợ chết cũng chỉ lựa chọn chữa khỏi hướng kỹ năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ