6.

130 15 0
                                    

【all27】 bởi vì quá sợ chết cho nên chỉ tuyển chữa khỏi hướng kỹ năng ( 6 )

12

Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, Tsunayoshi liền phát hiện reborn đã ra cửa.

Mỗi lần đều là như thế này rời đi a... Tsunayoshi tổng cảm thấy trong lòng có chút vắng vẻ, kỳ quái cảm xúc quấn quanh ở hắn trong đầu, vì thế hắn lắc lắc đầu, rửa mặt khôi phục cảm xúc.

Làm tốt cơm sáng sau liền nghe được chuông cửa, mở cửa vừa thấy là ngục chùa. Ngục chùa trước cùng hắn nói sớm, ngục chùa bộ dáng có điểm không quá thích hợp, xem hắn ánh mắt có điểm mơ hồ.

"Sớm a Gokudera-kun, cùng nhau ăn bữa sáng sao?" Tsunayoshi hỏi. Ngay sau đó đã bị chính mình cấp hoảng sợ, chính mình cà lăm hảo? Là bởi vì tối hôm qua đại khái đặc khái tinh hạch duyên cớ sao?

Ngục chùa cũng hơi kinh ngạc, bất quá hắn cũng không có bởi vì điểm này việc nhỏ liền dò hỏi Tsunayoshi. Gật gật đầu, ở Tsunayoshi dẫn dắt hạ vào nhà ăn, ngục chùa ngồi xuống, lẳng lặng mà nhìn bưng tới đồ ăn Tsunayoshi.

Hai người mặt đối mặt ngồi, ăn bữa sáng. Tsunayoshi trù nghệ thực không tồi, phía trước ở trên đường nguyên liệu nấu ăn không đầy đủ, cũng không có công cụ, cho nên này xem như ngục chùa ăn đến Tsunayoshi làm đệ nhất bữa cơm.

Ngục chùa hiển nhiên có tâm sự, uống cháo thời điểm cũng thất thần, Tsunayoshi quan tâm hỏi một câu: "Gokudera-kun, không có việc gì đi? Thân thể không thoải mái sao?"

Ngục chùa lắc đầu.

Tối hôm qua Tsunayoshi ngủ hạ sau reborn liền đến ngục chùa đám người nơi đi tìm bọn họ nói cho bọn họ chính mình muốn ra nhiệm vụ, hy vọng làm cho bọn họ hỗ trợ chiếu cố Tsunayoshi.

Ngục chùa chủ động ôm hạ tiếp Tsunayoshi nhiệm vụ, reborn nhìn hắn một cái, gật gật đầu. reborn chuẩn bị rời đi thời điểm, ngục chùa lấy hết can đảm gọi lại hắn.

"reborn tiên sinh, ta vẫn luôn thực sùng bái ngươi......" reborn bước chân không ngừng, gật gật đầu. "Xin hỏi, ngươi cùng Tsunayoshi-kun là cái gì quan hệ?" Ngục chùa hỏi.

reborn bước chân dừng một chút, xoay đầu nhìn đến ngục chùa nóng lòng chứng thực mặt, bỗng nhiên cười cười, làm ngục chùa có chút xem không hiểu. Lại không phải cười nhạo cũng không phải đơn thuần vui vẻ cười.

"Ngươi cho rằng chúng ta là cái gì quan hệ?" Hắn hỏi ngược lại, "Ngươi vì cái gì muốn hỏi cái này vấn đề?" Ngục chùa sắc mặt trắng bạch, reborn không có lại dừng lại bước chân, đi ra ngoài cửa.

Mãi cho đến cửa, ngục chùa vẫn cứ nghĩ đến ngày hôm qua sự tình, mới như thế uể oải ỉu xìu.

"Gokudera-kun? Gokudera-kun?" Tsunayoshi kêu kêu đang ở ngây người ngục chùa, trong ánh mắt tràn đầy nôn nóng. "... Ta không có việc gì." Ngục chùa an ủi mà nhìn thoáng qua Tsunayoshi, sau đó uống xong rồi trước mắt cháo.

Tsunayoshi cũng không hỏi ngục chùa hắn suy nghĩ, hoặc là nói là ở nhớ mong cái gì. Hắn tưởng, nếu ngục chùa không có nói cho hắn nói, nhất định có ngục chùa chính mình nguyên nhân đi.

【all27】 bởi vì sợ chết cũng chỉ lựa chọn chữa khỏi hướng kỹ năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ