7.

111 18 0
                                    

14

Dọc theo đường đi Tsunayoshi đều không có nói chuyện. Ngục chùa có chút lo lắng mà lặng lẽ nhìn hắn. Tsunayoshi phát giác ngục chùa đầu tới ánh mắt, cho hắn một cái yên tâm ánh mắt.

Đem tinh hạch giao cho nhiệm vụ trung tâm người sau, hơn nữa bẩm báo sở gặp được sự tình, người phụ trách ánh mắt càng ngày càng ngưng trọng, đem tinh tạp cho bọn hắn sau liền lập tức tìm tới Giotto.

Giotto cũng không nghĩ tới cư nhiên liền như vậy gần địa phương cư nhiên cũng tồn tại biến dị tang thi, nhớ tới còn bên ngoài thăm dò reborn, trong lòng dâng lên một trận bất an.

Mà Tsunayoshi đoàn người giao xong nhiệm vụ sau liền chuẩn bị trở lại chỗ ở, bạch lan cũng không có mượn cơ hội này đi theo Tsunayoshi trở về, mà là cùng Tsunayoshi từ biệt sau rời đi. Tsunayoshi cũng không lo lắng bạch lan, rốt cuộc một hắn là tang thi, nhị người bình thường căn bản nhìn không ra hắn là tang thi, ở cái này tận thế, chính mình cùng hắn kỳ thật là an toàn nhất người.

Bình thường vốn dĩ thực an tĩnh khu nhà phố lúc này cư nhiên thực náo nhiệt, rất nhiều người vây ở một chỗ rậm rạp mà như là đang xem cái gì tiết mục. Tsunayoshi bổn không nghĩ đi xem náo nhiệt, kết quả bị lam sóng bắt lấy tay cho hắn mang theo đi vào.

"A cương a cương, chúng ta đi xem." Lam sóng rõ ràng đối loại này xem náo nhiệt sự tình thực cảm thấy hứng thú, không hỏi qua Tsunayoshi ý kiến liền đem hắn kéo đi vào.

Tsunayoshi bất đắc dĩ, đành phải yên lặng theo sau xem. Loáng thoáng hình như là hai người ở đánh nhau. Tsunayoshi nhìn kỹ, kinh ngạc kinh, trong đó một cái đúng là chính mình trước đó không lâu mới nhìn thấy lục đạo hài, mà một cái khác tắc bởi vì di động tốc độ quá nhanh làm người thấy không rõ diện mạo.

Người chung quanh toái toái mà thảo luận: "Là chim sơn ca cùng lục đạo hài lại đánh nhau rồi..." "Bọn họ hai chạm trán trừ bỏ đánh nhau còn có khác sự có thể làm gì?"...

Đề tài trung tâm là chim sơn ca cùng lục đạo hài hai người gặp mặt liền đánh, tuy rằng đều tập mãi thành thói quen nhưng còn ở nhịn không được vây xem. Mà Tsunayoshi cũng nhớ tới một người khác chim sơn ca chính là reborn đã cảnh cáo chính mình một người khác.

Tsunayoshi nghe được chim sơn ca dòng họ này, kỳ thật là có một chút hoảng hốt. Rốt cuộc hắn trước kia cũng có cái học trưởng cũng họ chim sơn ca, đó là hắn sơ trung thêm cao trung tác phong uỷ viên, bởi vì hàng năm bị hắn sở chi phối, Tsunayoshi đối dòng họ này vẫn là có một chút sợ hãi.

Nói trở về cái kia tác phong uỷ viên trường gì dạng tới?

Lúc này, chiến trường trung tâm đình chỉ chiến đấu, đại khái là lục đạo hài bị đánh trúng một chân, tạm thời tê mỏi không thể động, đối diện người cũng thuận thế ngừng lại.

Diện mạo tuấn mỹ nam tử tóc đen quay đầu nhìn về phía Tsunayoshi, hai người đối diện năm giây lúc sau, Tsunayoshi rốt cuộc nhớ tới chính mình bị tác phong uỷ viên nợ dài hạn xứng sợ hãi.

Hắn lôi kéo bên người lam sóng, tưởng lôi kéo hắn đi, lại không nghĩ chim sơn ca trước lên tiếng: "Tiểu động vật?"

"Ân... Ân chim sơn ca tiền bối... Hảo a." Tsunayoshi cười mỉa cùng hắn chào hỏi, sau đó lôi kéo lam sóng sau cổ khẩu, chuẩn bị bay nhanh rời đi.

【all27】 bởi vì sợ chết cũng chỉ lựa chọn chữa khỏi hướng kỹ năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ