10
Tsunayoshi bị cái kia có một đầu kỳ quái hình dạng tóc nam nhân đưa tới một căn biệt thự. Biệt thự hiển nhiên cũng là dị năng giả khu vực nội, hơn nữa xem đoạn đường giống như hắn cấp bậc rất cao.
Tsunayoshi có chút sợ hãi, nhưng không biết đối phương đối chính mình hay không có ác ý, chỉ có thể mặc không lên tiếng mà quan vọng.
"kufufu~ Sawada Tsunayoshi, đúng không." Lục đạo hài mở miệng. Tsunayoshi nghe được có chút kỳ quái tiếng cười, theo bản năng ngẩn người, sau đó gật gật đầu. "Ta lần này đem ngươi mang lại đây là tưởng thỉnh ngươi giúp một cái vội." Lục đạo hài cười nhìn Tsunayoshi, hoàn toàn không có cầu người tư thái.
"Cái gì... Vội..." Tsunayoshi có điểm sợ hãi hỏi. Nếu là giết người phóng hỏa hạ độc nói ngươi vẫn là trực tiếp xử lý ta đi, Tsunayoshi như vậy tưởng. "Không phải cái gì thực chuyện khó khăn." Lục đạo hài nói, "Chỉ là tưởng thỉnh ngươi giúp ta trị liệu một người thôi."
Tsunayoshi do dự một chút, nhớ tới phía trước reborn đối hắn dặn dò, nhược nhược hỏi một câu: "Bị thương... Đến nghiêm... Nghiêm trọng sao?" "Tiểu thương." Lục đạo hài nói, "Nhưng là không thể để cho người khác biết mà thôi."
Hơn nữa trừ bỏ Tsunayoshi hẳn là cũng không ai có thể đủ chữa khỏi thương thế.
"Nga... Kia... Kia không hỏi... Vấn đề..." Tsunayoshi thở phào nhẹ nhõm, nghiêm túc gật gật đầu, còn có điểm ngượng ngùng mà nói, "Kỳ thật... Ngươi... Ngươi không cần... Bắt cóc ta... Ta, nếu... Quả nói thật... Có người bị thương...... Nói, ta... Ta nhất định sẽ... Sẽ đi cứu."
Lục đạo hài không thể trí không mà nghe xong Tsunayoshi một đoạn lời nói, có chút buồn cười hắn nói chuyện tốc độ, lần trước ly đến quá xa chỉ cảm thấy Tsunayoshi là bởi vì sợ hãi, hiện tại mới phát hiện Tsunayoshi nói chuyện phương thức rất kỳ quái.
"Ngươi là cái nói lắp?" Lục đạo hài hỏi như vậy Tsunayoshi. Tsunayoshi lắc lắc đầu, lại gật gật đầu.
"Tính." Lục đạo hài nhìn Tsunayoshi, "Ngươi kết không nói lắp cùng ta không có quan hệ, nhưng là ngươi nhớ kỹ, ngàn vạn không thể đi hôm nay nhìn đến sự tình công bố đi ra ngoài." Tsunayoshi bị hắn mang theo uy hiếp ánh mắt cấp dọa tới rồi, chỉ có thể ngoan ngoãn gật gật đầu.
"kufufu— không cần cùng ta chơi đa dạng, theo kịp." Lục đạo hài nhìn nhìn Tsunayoshi, ý bảo hắn đi theo chính mình mặt sau. Hai người thượng biệt thự lầu hai, ở trên hành lang, chỉ có mấy cái đèn mở ra, toàn bộ trên lầu có chút quỷ dị tối tăm.
Tsunayoshi có điểm sợ hãi co rúm lại hạ thân tử, lục đạo hài nhìn đến Tsunayoshi này phúc sợ hãi bộ dáng, một chút cũng không giống như là ở mạt thế người can đảm, chỉ cảm thấy buồn cười, trong lòng nổi lên trêu đùa tâm tư.
Hắn biết reborn đối hắn địch ý cùng không tín nhiệm, rồi lại giật mình với Tsunayoshi đối hắn yên tâm, chẳng lẽ là......
"kufufu, Sawada Tsunayoshi, reborn có hay không nói cho ngươi, căn cứ này ai nhất không thể trêu chọc." Hắn cười cười, quay đầu nhìn Tsunayoshi.
"Vân... Chim sơn ca... Cùng... Sáu... Lục đạo hài." Quỷ dị cười làm Tsunayoshi run run thân mình.
"Nga? Ngươi biết bọn họ trông như thế nào sao?" Lục đạo hài hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 bởi vì sợ chết cũng chỉ lựa chọn chữa khỏi hướng kỹ năng
General FictionNguồn: https://qingyanghuagai700.lofter.com/post/20253b29_1c890edc1 Tác giả Vô cơm cuồng nộ Lại kêu 《 làm một cái thế giới công địch tang thi được đến duy nhất kỹ năng cư nhiên là vú em kỹ năng 》 Mạt thế paro Tang thi 27+ dị năng người thủ hộ Giả th...