2.

172 27 0
                                    

3

Từ reborn đi tới Tsunayoshi nơi này, Tsunayoshi sinh hoạt liền đã xảy ra kinh thiên động địa chuyển biến. Tuy rằng Tsunayoshi thừa nhận chính mình sinh hoạt xác thật trở nên nhiều vẻ nhiều màu, nhưng là, hắn lao động lượng quả thực là chính mình trước kia gấp hai.

Vừa mới thương hảo reborn liền không nhàn rỗi, ở vườn trường phi thường nhàn nhã tự đắc đi dạo một vòng, thuận tiện không biết từ nơi nào tìm được cà phê cơ cùng cà phê đậu, đưa cho Tsunayoshi yêu cầu hắn cho chính mình ma.

Tsunayoshi không uống cà phê nào biết đâu rằng nên như thế nào lộng. Hắn dùng xin giúp đỡ ánh mắt nhìn reborn, lại đến tới một cái hoàn mỹ cái ót. "Ha —— tê ——" Tsunayoshi kêu hắn, kết quả hắn cùng không nghe thấy dường như chợp mắt. Tsunayoshi chỉ có thể nhìn cà phê cơ đau đầu.

Ở trải qua quá vô số lần thất bại lúc sau Tsunayoshi rốt cuộc thành công phao ra cà phê đen, ít nhất Tsunayoshi cảm thấy thực hoàn mỹ. Nhưng là reborn ở uống lên hai khẩu lúc sau nhíu mi: "Khó uống —" hai chữ đánh vào Tsunayoshi trong lòng, làm Tsunayoshi đối phao cà phê hoàn toàn không có bất luận cái gì hứng thú.

Nhưng là đương hắn buổi chiều thu thập đồ vật thời điểm nhìn đến đã không ly cà phê, vẫn là nhịn không được vui mừng mà gợi lên khóe miệng.

reborn bất đắc dĩ mà nhìn như là được món đồ chơi hài tử giống nhau vui vẻ Tsunayoshi, chỉ cảm thấy cái này tang thi không khỏi cũng quá hảo hống điểm.

Lúc sau mỗi ngày buổi sáng, hắn đều có thể trên đầu giường, nhìn đến một ly nóng hôi hổi cà phê.

Trải qua mấy ngày dừng chân, reborn đã đầy đủ hiểu biết Tsunayoshi ẩm thực thói quen. Tuy rằng hắn có đôi khi sẽ giống nhân loại giống nhau ăn một chút kẹo linh tinh đồ ăn vặt, nhưng đại đa số đều là cầm tinh hạch gặm.

Tinh hạch reborn cũng không xa lạ, bởi vì là bọn họ dị năng giả có khả năng dùng để thăng cấp pháp bảo. Thứ này không thể nghi ngờ có thể bổ sung thật lớn năng lượng, này cũng giải quyết hắn đối với Tsunayoshi như thế nào sống sót nghi vấn.

Bất quá, reborn tưởng, hắn hay không cũng có thể giống bọn họ giống nhau thăng cấp đâu? Hắn xem xét mắt đang ở nấu cà phê Tsunayoshi, ngoéo một cái miệng.

Cứ như vậy một tháng nhật tử liền đi qua, Tsunayoshi cùng reborn hằng ngày tuy rằng cũng sẽ lại một ít cọ xát, nhưng là hai người luôn là có thể ở cùng ngày liền hòa hảo như lúc ban đầu, mà Tsunayoshi cũng đầy đủ minh bạch reborn chính là cái độc miệng, không cần cùng hắn quá so đo.

reborn thương hảo lúc sau liền thường xuyên ra cửa, cũng không biết hắn đi vội chút cái gì.

Liền ở Tsunayoshi sinh nhật ngày đó buổi tối, Tsunayoshi tự cấp reborn cà phê thời điểm, reborn khó được mà không có dỗi Tsunayoshi, yên lặng uống xong cà phê lúc sau, trầm mặc thật lâu sau, "Xuẩn cương," hắn nói, "Lần này thực hảo uống."

Tsunayoshi tức khắc vui vẻ mà đến không được, kiêu ngạo mà nhìn reborn, làm reborn nhịn không được bật cười.

"Cấp." reborn móc ra một cái túi, ném cho Tsunayoshi, Tsunayoshi ước lượng, nặng trĩu, mở ra vừa thấy, là tràn đầy một túi tinh hạch, thậm chí còn có trừ bỏ màu xanh lục bên ngoài màu lam.

【all27】 bởi vì sợ chết cũng chỉ lựa chọn chữa khỏi hướng kỹ năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ