Chương 16: Trở lại quê nhà (Kết thúc)

23 4 0
                                    

Hai người ôm nhau một lúc, Lâm mới nhớ ra tấm bằng đại học anh cất kỹ trong túi đồ. Lâm vội vã nói: "Phải rồi, Bình mau nhìn xem, tấm bằng này có đúng không?"

Tuy thầy Tuần đã khẳng định đây là bản sao có hiệu lực nhưng Lâm vẫn lo lắng, sợ mang về rồi Bình lại không dùng được. Lâm thấp thỏm đưa tấm bằng tốt nghiệp tạm thời cho Bình khiến cho khóe mắt anh đỏ hoe. Anh ôm lấy tấm bằng, giống như anh từng ôm lấy cả tương lai mình vậy.

"Cảm ơn anh, Lâm! Thật may mắn vì em vẫn có anh!" Bình nghẹn ngào nói.

Lâm thở hắt ra, anh ấy kéo Bình vào lòng, nhẹ giọng nói: "Bình đừng khách sáo với tôi như vậy."

Bình gật đầu, ngay lúc này, anh nghe được giọng nói vui vẻ của Lâm: "Bình đã làm rất tuyệt rồi."

"Bình không biết đâu, vừa nãy khi thấy Bình chạy ào vào lòng tôi, tôi đã hạnh phúc như thế nào. Thật tuyệt vời khi lần nữa được nhìn thấy Bình có thể chạy nhảy..."

Bình ngơ ngác, vừa rồi anh đã chạy ư? Anh ngẩn ngơ cố gắng nhớ lại hình ảnh ấy nhưng không cách nào nhớ ra nổi. Ngón tay Lâm khẽ chạm lên chóp mũi anh, anh ấy nhẹ giọng bảo: "Bình không tin có thể tự cảm nhận lại lần nữa."

Bình buông người yêu ra, anh chậm rãi đi lại, từng bước chân ổn định không hề nhìn thấy chút lung lay nào. Sống mũi Bình cay xè, anh không biết đêm nay mình vượt qua như thế nào, anh chỉ nhớ được cuối cùng, Lâm đã ôm anh lên giường rồi dỗ dành anh vào giấc ngủ.

Nắng sớm chiếu rọi, Bình nhập nhèm mở mắt, cậu phát hiện mình lại theo thói quen lăn vào trong lồng ngực Lâm. Cánh tay anh vắt ngang qua eo người yêu, hơi thở đều đặn của Lâm vang lên bên tai, lúc này Bình mới cảm thấy chân thật. Anh mỉm cười, đặt một nụ hôn thật nhẹ lên môi anh ấy.

"Bắt quả tang Bình hôn trộm tôi!"

Lâm bất chợt mở mắt khiến cho Bình giật nảy mình, anh ngại ngùng xoay lưng lại: "Anh kỳ cục quá. Rõ ràng dậy rồi mà lại lừa em!"

Nghe tiếng oán trách ấy của Bình, Lâm chỉ khẽ cười, anh ấy vòng tay ôm eo Bình, kéo người yêu lại gần: "Mấy tháng không gặp được Bình tôi nhớ Bình lắm!"

Vừa nói, Lâm vừa hôn lên hõm vai anh, nụ hôn nhẹ nhàng lại quyến luyến. Ngay khi đôi môi Lâm chạm đến làn da anh, Bình run lên. Anh cảm thấy nơi đó nóng như phải bỏng, cả người anh rụt lại: "Anh đừng..."

"Bình không muốn sao?" Giọng Lâm khàn khàn.

Trước kia khi hai người mới bên nhau, anh ấy chẳng hiểu những điều này. Lâm chỉ biết ôm Bình, trao cho anh những cái hôn cháy bỏng nhưng thế vẫn không đủ. Lâm khao khát nhiều hơn, thế nên hai người bắt đầu tuốt súng cho nhau. Hưng phấn tuổi thiếu niên, cho đến tận bây giờ Lâm vẫn còn nhớ.

Mãi tới sau này, Bình mới kéo tay anh ấy, lần đầu hai người quấn quýt, cá nước thân mật. Lâm chống tay đè lên trên người Bình, hơi thở nóng bỏng phả lên cổ anh.

"Chúng ta làm chuyện đó, được không?"

Cả người Bình đỏ ửng, anh nằm thẳng đối diện với đôi mắt chứa đầy dục vọng của Lâm. Anh khẽ gật đầu, hai cánh tay vòng qua cổ đối phương, động tác lại không chút rụt rè: "Em cũng nhớ anh!"

[BL] Năm ấy bên hồ có một đoá hoa (Hoàn thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ