CHAPTER 3

0 0 0
                                    


"Ang ganda ng legz mo miss."Sabi ng isang costumer sa Isang VIP hinde ko na lang ito pinansin at nilapag ang mga order nila, nag sitawanan naman ang mga kasama niya.

"Miss pwede ka ba?"Lumapit ang isang lalaki agad ko naman itong tinabig nag hiyawan ang mga kasama niya agad agad na umalis ng matapos ko silang pag silbihan.

Hinde naman na bago saakin ang ganito kung tutuusin ay halos araw araw may mga lalaki talagang pupurihin ako. Halos buong pagkatao ko ay napuri na dahil sa trabahong ito.

"Room 3."Tumango ako sa bartender at kinuha ang trey ng ibat ibat alak.

Pagkapasok ko pa lamang sa room ay agad kong ginawa ang trabaho ko.

"H-Hey you are here agen."Humalakhak si zach."Unti na lang Iisipin ko crush mo a-ako."Tipid ngiti lang ang binigay ko dito.

"Can you set here?"Tinapik niya ang upuan sa tabi niya.

I shook my head."Hindi ho pwede Sir, oras ng trabaho."

He pout his lips mukang lasing na ata."I am the owner here I can fire you."He said I did not take it seriously until they called our manager.

Pumasok ang manager tumingin ito saakin ng may pagtataka sa muka para bang sinasabi kung 'Ano ang ginawa mo?' ngunit hinde ako nito pinansin at hinarap si zach.

"Can I borrow this woman?"The one guy said.

Walang pag aalinlangan ay tumango ang Manager."Yes Sir."

"Okay get a room for Us."Utos nito sa Manager parang siya pa ang boss agad naman iyun sinunod ng manager.

Saglit na umalis ang manager sa saglit na yun ay pinamilyarize ko ang lalaking nasa harapan ko nanlaki ang mata ko ng matandaan siya.

"Sir okay na po yung Room 1."Sabi ng manager bago ito tumingin saakin binigyan ako ng tipid ngiti bago umalis.

Tumayo ito mula sa kinakaupan at kinuha ang braso ko hinde naman ito pinigilan ng mga kaibigan niya.

"Let's go."Madiin nitong sabi.

"Pero-"Naputol ang sasabihin ko ng humigpit ang hawak saakin.

Ang room 1 ay pinaka dulo limit lang ang mga taong pumapasok dito dahil ito ang pinaka dulo at pinaka malaking room binitawan niya lang ako ng nasa loob na kami ng room napayuko na lang ako.

"Strip woman."Utos niya saakin habang siya ay komportableng nakaupo at may hawak ng basong alak nakataas pa ang isa niyang paa.

"Hinde ho ako Stripter..."Sabi ko sakanya ng makakuha ng lakas na loob.

"I. said. strip. woman."Madidiin niyang sabi bawat salita.

"Pero hinde ho ako Stripter."Ulit ko."M-May stripter po na Available..."

"I said strip women or else I will fire you!"Aniya para bang nauubusan na ng pasensya.

Hinde na lang ako umimik at yumuko na lang sa harapan niya kahit na alam ko ang kapalit nito ang pag tanggal ko sa trabaho.

Lumapit ito saakin pinalupot ang kamay sa bewang ko bago ako pinaupo sa tabi niya nag tama ang mga mata namin agad naman ako nag iwas ng tingin nag abot ito ng maiinom ininom ko naman ito.

Sa sobrang laki ng room ay andito kami nag sisikan sa couch para bang ayaw mawalay sa Isa't Isa.

Sinabayan ko siya sa pag Inom niya kahit na sobrang pait ng mga alak para saakin ang isang kamay nito ay nasa baba ng hita ko habang ang isa ay hawak ang Isang basong alak.

"Now can you strip?"He whispered in my ears.

Napalunok ako I feel tipsy and this is not right I slowly nod my head.

"Good girl... Don't worry your body is on my eyes only."Hinaplos nito ang buhok ko para bang pinapaamo ako.

I don't know what to do because ever since I never did this pero unti unti kong inalis ang top ko kaya bumungad ang dibdib ko nakita ko siyang kumuha ng basong alak at napalunok I walk towards him dancing in front of him.

"Stop."He ordered I pout my lips."Sit here."Tinapik nito ang hita nito agad akong naupo doon.

"Half million?"Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya ganon ba sila sa mga stripter?

"Okay 1 million."he final said before kissing my neck I let him I felt his hand travelling around my body.

I did not move kung Isisi ko ito dahil sa alak anong pinag kaiba ko sa ibang tao."Fuck!"He cursed.

I woke in bed ang damit ko ay gaya pa rin kahapon, wala ding masakit ngunit hinde ko na maalala ang nangyare napatingin ako sa paligid kampante ako na isa itong hotel napukaw ang tingin ko sa tabi kong may checke na nakapangalan saakin.

Napatingin ako sa orasan 8:16 na may trabaho pa ako mamaya sa restaurant napamura ako at dali daling umalis para umuwi ako ng yun pa din ang damit ko kahapon. kaya ang ibang taong napapadaan ay nag bubulungan ang iba naman ay Sinasabing cost player daw nilunok ko na lang pang babastos ng iba hangang makauwi ako ay naramdam ko ang awa sa sarili ko.

Ngunit agad din iyun nabawi ng maalala ang trabaho sa restaurant kahit wala sa sarili ay inayos ko ang sarili ko.

Maayos akong nag trabaho ngayong araw kahit na binabagabag ako kung anong nangyare kagabi dibale hinde naman muna ako mag tratrabaho ngayon sa bar dahil day off ko. ng makauwi ako agad akong humiga sa kama gusto ko matulog ngunit dilat na dilat ang aking mga mata habang nakatingin sa may kisame Iniisip ang mga nangayare simula ng pumunta ako dito sa manila.

Hinilot ko na lang ang sintido ko at mahinang napamura bago napag pasyahan na matulog.

"Sorry but you are fired."Yun agad ang bumugad saakin pagkapasok ko sa loob ng bar para akong binagsakan ng langit dahil sa sinabi ng manager.

My lips parted when I heard that word hinde ko alam ano ginawa ko bakit pag gising ko wala na akong trabaho? dahil ba ito sa lalaking iyun? napatingin ako sa mga mata ng manager na nag iiwas ng tingin saakin para bang kahit siya ay wala din magagawa napabuntong hininga na lang ako at ngumiti sa manager bago lumabas ng bar.

Hawak hawak ko ang beer ay Ininom ko ito sa tabi napatingin ako sa katabi kong lalaki na naninigarilyo.

"Crying again?"I shook my head and he lean towards me."Just be my woman."He whispered in my ear.

HIS PAID WOMANWhere stories live. Discover now