CHAPTER 6

0 0 0
                                    

Halos wala akong magawa sa loob ng condo ni sir? sapagkat ang bilin lang saakin ay hintayin ang dismissal niya at susunduin namin siya. halos cellphone lang ang inatupag ko buong umaga ayaw ko namang gumalaw ng gamit dito ng walang pahintulot.

I scroled in my newsfeed ang iba dito ay may anak na ang iba naman ay magtatapos na ang iba naman ay hinde na naituloy ang college napanguso ako na lang ako at tinago ang cellphone.

Maswerte pa rin ba ako? Tanong ko sa sarili.

Hinde ko na natuloy yung pag cecellphone ko ng pumasok si manong driver at susunduin na daw yung alaga.

Pinanood kong maglakad palapit sa sasakyan si sir D, inayos nito ang kanyang buhok habang naglalakad palapit gumawa ng tunog ng pagpukas ng sasakyan kaya naman napatingin ako sakanya mula sa side mirror.

"Let's go in drive true."Utos niya napatango na lang si manong driver.

Napatingin na lang ako sa mga order niya dahil sa dami na limang fries, Isang bucket na chicken, limang spaghetti, five pieces of burger and 3 pieces of sundae.

"Here."Inabot nito saakin ang sundae at burger kunot noo ko iyung tinaggap ngunit hinde ko kinain hangang makarating kami sa condo niya.

Binigay niya sa driver niya ang Ibang pagkain bago siya umalis sabay kaming sumakay sa elevator ni Sir.

"You did not eat your food tunaw na yung sundae."He uttered beside me.

"Hinde pa naman ako gutom Sir."Tugon ko.

When we arrive at his condo he prepared all the food before he sit in couch.

"Come here."He called me and tap the couch beside him and followed what he said."What did you do here when I'm gone?"

"I just got bored."Sagot ko I heard his little chuckle.

"What did you do then?"He asked sound like interested how my day was.

"Sleep and phone..."Maikli kong sagot. hindi ko na tinanong ito kung ano nangyare sa kanyang araw dahil wala naman ako pake at ayaw ko makielam sakanyang privacy.

I felt his hand in my waist."Okay let's just eat then."

Inayos niya ang kakainan namin inabot niya saakin ang platong may lamang tatlong fried chicken at sakanya Isa lang.

"It's all yours."He said giving me all gravy ni kahit isa walang gravy sakanya.

Hinde ko maipaliwanag ang saya sa puso ko basta alam ko gusto ko."Talaga?"Hinde mapaniwalang tanong ko sakanya

"Yeah It's all yours..."He said to me before bite at his chicken inabot ko sakanya ang Isang gravy ngunit tinanggihan niya ito dahil akin lang lahat ng Ito.

He just got one piece of each food while the rest It's mine.

"Thank you."I sincerely said to him."but I'm full."I glance at my tummy.

"You can eat that later."Aniya habang nakapulupot ang kanyang kamay sa aking bewang.

"You can coock or go to my room upstair if you are bored just don't clean It's not your job to clean."I nod my head.

"So I will just wait you here everyday?"He nodded his head."Yun lang?"

"You can watch movie or walk in the park... there."Tinuro nito ang ibaba ng kanyang condo.

"Talaga?"Hinde mapaniwalang sagot ko he just nod his head and chuckle.

"Here."May inabot itong sobre agad ko naman iyun binuksan."Your first salary."

"Huh? Wala pa akong isang buwan dito sir."Taka kong ani sakanya.

Kung tutuusin ay first day ko Ito.

"Advance."Tipid nitong sagot.

I want to protest but I need money. I badly need It.

"And drop the Sir. It's dark, felize. not Sir."I slowly nod my head.

"O-okay sir dark."I uttered.

I felt his breath in my face."It's just dark. felize."

"Ah okay just Dark."Sambit ko naramdaman ko ang pag higpit ng kanyang kamay sa aking bewang.

He fustratedly let out a breath."Say my name felize."He comand.

"D-Dark..."I called his name.

"Good."He whispered in my ears I could feel his skin touching my skin It feels cold but I felt warm hinde ko namalayan ay nakaupo na pala ako sa hita niya akmang aalis ako ng mas hinigpitan nito ang kanyang hawak.

"S-Sir... I-I mean D-Dark."I said stuttered.

"Why?"Agap niya."Do I make you unfomfortable?"I shook my head.

"Umm... H-Hinde ako sanay n-na ganito yung posisyon natin."Pag amin ko.

"I'm already here masasanay kana."He hugged me tighly instead while carresing my hair this feeling strange.

"Ahmm Dark..."Tinulak ko siya ng kaunti."Mag C-CR ako."I saw him pouting his lips pero walang nagawa ng itulak ko at dumeretso ako sa banyo.

Pagkalabas ko nagulat ako ng nasalabas siya mukang hinihintay ako.

"What?"I asked him.

"Let's go upstairs."Hinuli nito ang kamay ko wala na akong magawa ng makaakyat kami.

There are 2 rooms dumeretso kami sa kwartong nasa dulo.

"D-Dark..."Alinlangan ko siyang tinawag.

He faced me before he could open the door."Yeah?"

"W-Wala."Sabi ko dahil hinde ko alam ang sasabihin.

He open the door of his room I saw the king size bed his study area in side. there is another door I think it was his bathroom and there also a balcony kumunot noo ko ng walang dresser and may mga collection siya ng mga toy car sa harap ng bed niya this room looks like for a boy.

"Here."Nilapag niya ang unan sa tabi ng kama."You look sleepy you can sleep here."

"I will just take a bath"Hinde na niya ako hinintay sumagot at pumasok na siya sa banyo.

I just stared at the side of his bed I did not sleep there Instead I took a nap in couch.

"Felize."Dinig ko ang mahinang pag gising saakin."Kulit..."Bulong niya ngunit rinig ko.

Inangat ko ang tingin ko si sir D
kakatapos lang nito maligo basa pa ang kanyang buhok at tuwalya lang tanging takip sakanyang pang Ibaba napalunok na lang ako naramdam ko ang pamumula ng aking pisnge dahil sa kanyang Itsura ngumit sinubukan kong maging pormal.

"Tapos kana?"Tanong ko sakanya tumango siya habang hawak hawak ang braso ko.

"I told you to sleep there."He pointed his bed and his jaw clench.

"Okay lang naman ako dito."Hinde siya sumagot at binuhat ako papunta sa kanyang higaan.

"Dark ibaba mo ako."Kahit anong pag likot ko sa kanyang bisig ay hinde ako nito binaba."Dark sabi baba mo ako."Ulit ko.

Sa pag papamulit kong bumaba ay ang kanyang towel pangbaba ang nahulog.

Agad nanlaki ang mata ko at tinakpan ang aking mata."Sir!."Sigaw ko.

HIS PAID WOMANWhere stories live. Discover now