ICHI: NGÀY POCKY

393 20 5
                                    

 
  Hôm nay là một ngày đặc biệt phải hôm nay là ngày pocky nên trong trường ai nấy đều muốn thử với người mình thích và cũng có vài cặp đôi đã thử và thành công mĩ mãn .

  Bạn cũng muốn thử trò này với người bạn thích , người đó không ai khác là Mui_kun dễ thương đây , bạn thích Mui lâu rồi nhưng không dám nói vì sợ khi nói sẽ không còn giữ được tình bạn này , nên hôm nay bạn muốn dùng trò này để tỏ tình cậu , còn Mui thì vẫn bộ mặt thờ ơ thường ngày không quan tâm hôm nay là ngày gì .

  Bây giờ là giữa trưa , bạn rủ Mui lên sân thượng để ăn trưa , bạn cũng đã đem theo hộp pocky   dù hào hứng và cũng hơi đắng đo nhưng bạn vẫn làm , lên sân thượng cả hai ngồi xuống chỗ ghế đá gần đó và ăn trưa chẳng ai nói một lời nào .

Ăn xong bạn lấy hộp pocky ra rồi nhìn Mui nói :

- " Muichirou cậu có muốn chơi pocky với tớ không? "

  Mui chần chừ rồi cũng gật đầu đồng ý .

  Bạn lấy một cây từ trong hộp rồi ngậm một đầu cây bánh , Mui cũng ngậm lấy đầu còn lại và cả hai cứ cắn từng miếng , bạn vì quá ngại vừa nhắm mắt vừa cắn nên không biết cây bánh gần sắp hết , đến khi bạn cảm nhận được có cái gì đó mềm mại trên môi mình , mở mắt ra thì bạn thấy Mui đang hôn bạn , bạn vì ngại mà nhắm mắt nuốt luôn miếng bánh trong miệng .

  Nụ hôn ngọt ngào kéo dài đến hai phút , biết bạn thiếu oxi nên cậu đã rời môi bạn , vừa được thả ra bạn ngại ngùng quay mặt chỗ khác , cậu chỉ cười vì biểu cảm dễ thương của bạn rồi cậu nói :

- " T/b tớ yêu cậu "

Bùm bạn đang ngại còn ngại hơn nữa , liệu có phải trò này thành công rồi không ? Bạn quay lại nhìn cậu bạn vừa vui vừa ngại cực kỳ bạn nói :

- " T...tớ cũng rất yêu cậu liệu cậu có thể làm bạn đời của tớ được không ? "

Cậu cười một nụ cười rất đẹp cậu nói :

- " Ừm tất nhiên rồi tớ yêu cậu "

Nói xong cậu hôn lên môi cô cậu nói :

- " Môi cậu ngọt thật đấy t/b "

  Vâng bạn chính thức có thể so sánh hơn với quả cà chua rồi đấy .
__________________________________

Phù cuối cùng cũng xong mọi người đọc vui vẻ nhé.
27/7/2023.

{MUICHIROU X READER} NGÔI SAO NHỎ LẤP LÁNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ