Vào thời taisho thời kỳ bắt đầu công cuộc hiện đại hóa tiến bộ từng ngày và nhiều thứ khác như kinh tế , ngoại giao , chính trị, .. nhưng đâu đó cũng không thể xóa bỏ thứ gọi là đắt rẻ sang hèn .
T/b là một cô gái chỉ mới mười tám tuổi ở trong một gia đình ngập nợ cô ở cùng với dì và dượng vì cô được nhận nuôi sau khi ba mẹ cô mất , dì cô luôn coi cô như một thứ phiền phức gánh nặng gia đình nên thường hay đánh đập chửi rủa cô , ngay cả đứa em cũng khinh thường cô xem cô không khác gì con osin ,
dượng cô ăn chơi cờ bạc suốt ngày khiến gia đình ngập nợ , dì cô với lòng tham mưu mô và vì muốn có tiền trả cho ông chồng nên quyết định bán cô đi cho một gia đình giàu có , và nó là một cuộc hôn nhân định nghĩa sự cao quý và sang hèn sắp diễn ra .Em cũng chẳng biết phu quân của mình là ai , thật nực cười chưa từng gặp mặt nhưng có thể thành đôi , chỉ vì thế tục điên cuồng cùng câu lời đầy định kiến em chỉ biết than thở cho tình yêu và hận thù vô tận này , ngày thành hôn tiếng trống rộn rã , em cùng hai hàng nước mắt đẫm lệ bái cao đường lạnh lẽo này , sau khi lễ cưới diễn ra xong đêm tân hôn em ngồi trong căn phòng với bức màn đỏ khuôn mặt trang điểm đậm nhưng ánh mắt trách móc cùng nụ cười mang nhiều buồn phiền , em nghĩ quãng đời còn lại của mình đắng cay ngọt bùi đều không còn quan trọng nữa trong mắt em đã mất đi ánh sáng rồi .
Nhưng em đã lầm chính cuộc hôn nhân sắp đặt này đã khiến cuộc sống của em trở nên ngập tràn hạnh phúc , đột nhiên cánh cửa takami mở ra người con trai với ánh mắt xanh vô hồn cùng mái tóc xanh bạc hà dài trên người mặc đồ lễ cưới nhìn quanh một lượt rồi đóng cửa bước đến chỗ em ngồi đối diện em dưới tấm niệm đã được trải sẵn , anh nhìn em , người con gái với lớp trang điểm đậm màu đỏ cùng hai gò má hồng hào ánh mắt màu hồng như viên hồng ngọc lấp lánh , anh bị em làm mất hồn mấy giây , đột nhiên em lên tiếng :
- " Chào anh rất vui được gặp anh cho tui xin phép được nói vài điều đây chủ yếu là một cuộc hôn nhân sắp đặt anh cũng chẳng thích gì một người mới gặp lần đầu đâu nhỉ ? Nhưng đã gã cho anh thì tôi sẽ làm tròn trách nhiệm của người vợ nếu anh không thích tôi ngủ chung phòng tôi sẽ xuống kho để ngủ "
Anh nghe cô nói vậy thì điềm tĩnh trả lời :
" Tối nay em cứ ngủ ở đây không cần phải làm như vậy đâu "
Đột nhiên anh đè bạn xuống gương mặt thanh tú sát mặt em , em ngạc nhiên hoang mang muốn thoát ra cũng không được vì hai tay em đã bị anh giữ lại rồi .
- " Mới có mấy năm mà em quên anh rồi sau t/b_chan "
Bạn ngạc nhiên sau anh ấy lại biết được tên bạn .
- " Anh...anh sau lại biết tên tôi với chúng ta đã gặp nhau bao giờ ? "
Mui chỉ mỉm cười rồi nói :
- " Người con gái giúp anh tìm chiếc khăn tay anh lỡ tay làm mất em đã nhặt giúp anh lúc em đưa khăn tay cho anh em đã cười một nụ cười rất đẹp anh bị hút hồn bởi nó anh tự hứa với lòng mình sẽ tìm em vào một ngày không xa giờ anh đã tìm thấy em rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
{MUICHIROU X READER} NGÔI SAO NHỎ LẤP LÁNH
Short StoryXin chào mọi người thật vui khi các độc giả ghé qua xem truyện tui do u mê chồng nên tui viết thử mong mọi người đọc vui vẻ dù truyện tui hơi dở. Tác Giả : Agatsuma Yuki Thể Loại : He , ngọt sủng các thứ Lưu Ý : Tui không viết Se đâu Au này dễ khó...