JU GO : TỔNG HỢP CHUYẾN ĐI TRONG MỘT NGÀY

108 10 0
                                    

  Liệu Chờ Đợi Có Đáng Sợ ?

Một Cuộc Tình Đắng Không Đường
__________________________________

   T/b , cô hiện tại đang lạc vào một giấc mơ giữa ban ngày , trong giấc mơ đó cô có thể cảm nhận được từng cơn lạnh buốt dịu êm , một người con trai đang đứng trước mặt cô , cô nức nở cố chạy lại chỗ cậu nhưng hình ảnh ấy đang từ từ ẩn trong làn sương mù , cô chợt tỉnh dậy , lờ mờ ngó nghiêng xung quanh , thì ra chỉ là một giấc mơ nhưng nó lại làm cô nhớ về một người , khép lại những trang sách cuối mà cô đang đọc , cô nghĩ đã đến lúc mình nên đi ra ngoài thôi .

  Đi dạo trên đường thì đột nhiên có một chú mèo đen đi ngang qua , nó khựng lại nhìn cô một hồi rồi chạy đi mất , cô chỉ mỉm cười mà nhìn nó chạy đi , đúng là rất giống với cậu ấy , tại sao cậu đi qua và cô ở lại ? , cô nhìn vào đôi bàn tay của mình , đôi bàn tay đã từng đan chặt tay cậu giờ nó chỉ còn là những mảnh ký ức mà cô muốn quên đi , đôi gò má đỏ ửng này khiến cô mệt mỏi lắm rồi .

- " Tạm biệt "

  Nói rồi cô bước đi tiếp trên con đường ấy , cô ghé vào một công viên , ngồi dưới chiếc ghế gần gốc cây , cô thở dài nhìn lên bầu trời , bầu trời ấy chỉ toàn hình bóng cậu .

-  " Liệu bây giờ cậu đã thành công trên con đường mình chọn chưa Muichirou_kun ? " cô thì thào nói

  Bất giác cô nhìn mấy đứa trẻ đang chơi thổi bong bóng xà phòng , nó bay thật cao trên bầu trời , cô nhìn theo những quả bóng đang bay đầy màu sắc ấy , nhìn chỗ bọt xà phòng tan vỡ trên trời giống như con tim cô đang vỡ ra , một con tim trống rỗng không đáy thì đừng nên đổ bất cứ thứ gì bằng màu sắc bởi vì chúng sẽ tan vỡ ra thôi , đưa đôi bàn tay lên trời che ánh nắng gay gắt , cô thầm nghĩ " liệu rằng mai trời sẽ sáng lại ? để cho con tim này thôi ngóng chờ " .

  Cô đã từng theo đuổi sự hư ảo viển vông một ảo mộng về cuộc tình không màu mùi vị , cô đã rơi vào bẫy của cậu từ lâu , cậu giống như người bí ẩn rót thêm mật vào cô vậy , cô vẫn nhớ như in những lần có cậu ở bên , cậu dường như lúc nào cũng giải hết tất cả mật mã của cô , mỗi khi nhìn cậu , hiện lên cùng với nhiều nụ hôn tinh nghịch ấy là nụ cười ấm áp của cậu .

  Nhưng rồi cái ngày cậu đi nước ngoài mà không nói với cô lời nào , chỉ để lại một lá thư viết rằng / tớ sẽ trở về sớm thôi t/b_chan hãy chờ tớ nhé / khi cô đọc lá thư ấy , cô lập tức chạy thật nhanh đến nhà cậu , trên đường đi nước mắt của cô cứ lăn dài trên má , đến nơi cô chỉ thấy nhà cửa trống trơn không một bóng người , cô bất lực gào thét kêu tên cậu với nước mắt giàn giụa .

  Suốt hai năm trời , ngày cậu lặng thầm vội quay đi trong im lặng để cô một mình với con tim trống rỗng , bây giờ đôi bàn tay này cả con tim cô hiện giờ đang phai phôi theo từng ngày , người bạn hiện tại của cô là nước mắt , cậu nào có hay .

  Cô lại tiếp tục đi từ nơi này sang nơi khác , nơi nào cũng là những ký ức về cậu .

  Trở về nhà sau một ngày dài , gần tới nhà , cô thấy có một bóng người trước cửa nhà cô , người con trai với mái tóc xanh bạc hà dài , cùng áo sơ mi trắng và quần tây đen , là cậu ấy , là Muichirou , cậu ấy đã trở về rồi , cô liền chạy lại phía cậu .

- " Muichirou , cậu đứng yên đó cho tớ " cô vừa hét vừa chạy lại ôm cậu

- " Cậu đáng ghét lắm , cậu đi mà chẳng nói với tớ lời nào , đồ ngốc , tớ...tớ ghét cậu lắm Muichirou " cô vừa ôm cậu vừa khóc lớn hơn

  Cậu không nói gì chỉ ôm cô thật chặt , cảm giác này nó thật ấm , cái cảm giác mà cả hai đã đánh mất từ lâu .

- " Xin lỗi cậu t/b_chan , đã phải để cậu đợi lâu đến như vậy " cậu thủ thỉ nói

- " Không sao đâu , từ nhỏ đến giờ cậu đã cho tớ một tình yêu tuyệt đẹp , dù mất bao lâu tớ vẫn chờ cậu , vì tớ yêu cậu hơn bất cứ ai "

- " T/b_chan , cậu... " cậu ngạc nhiên

  Đột nhiên Muichirou cuối xuống hôn cô , hai mắt cô mở to ra , nhưng rồi cũng đứng yên để cậu hôn .

- " Ngày mai tớ sẽ iu và cười nhiều hơn hôm nay nữa vì chỉ cần ở bên cậu là tớ sẽ thấy thế , yêu cậu nhiều lắm t/b_chan " cậu cười nhẹ

  Cô đỏ mặt rồi kéo cậu vào nhà mình , cả hai trò chuyện cho đến khuya , ánh đèn lấp ló ngoài đường trong bóng tối như đang chờ ai đó thắp sáng lên .

    Đừng Đổ Bất Cứ Màu Sắc Gì

Vào Con Tim Trống Rỗng

    Nó Cũng Sẽ Tan Vỡ Thôi
__________________________________

Iu mọi người
  

{MUICHIROU X READER} NGÔI SAO NHỎ LẤP LÁNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ