Vậy yêu đơn phương là gì , là ngốc chẳng dám nói ra nhưng khi nói ra rồi ta còn lại gì , là một thứ mất đi thôi , T/b cô đang đơn phương một chàng trai , chàng trai ấy bề ngoài lạnh lùng , vô cảm với nhiều người , đặc biệt là khi huấn luyện , nhưng sự tốt bụng dịu dàng dù có vô cảm của ngài ấy đã làm cho thế giới trong mắt của T/b trở nên bừng sáng ngay cả bản thân cô không hề nhận ra nó , trái tim cô đang loạn nhịp nhiều hơn nữa , là khi cậu nói với cô rằng " đừng có dùng nụ cười giả tạo đó nữa " ngay khoảnh khắc đó cô đã yêu cậu , chỉ cần nhìn vào là biết ngay đó là nụ cười giả tạo .
- " Tokitou_san , ngài đang làm gì thế ? " T/b vui vẻ hỏi
- " Liên quan gì đến ngươi , sao không đi tập luyện đi " Muichirou cau mày nói
- " Ngài lúc nào cũng vậy hết đấy " cô vẫn cười rồi quay lưng đi
Bởi sự vụng về trong tình đơn phương này của cô khiến cho cô hành động như một người khác trước mặt cậu , làm cô như một con ngốc vậy , và nó vẫn là bí mật mà cô không thể nói với ai .
- " Tanjirou , cậu mau ăn đi này " Muichirou đưa một bát mì cho Tanjiro
- " Cảm ơn cậu nhé Tokitou "
- " Gọi tớ là Muichirou được rồi "
- " À vậy Muichirou , cảm ơn nhé "
Cả hai hí hửng vui vẻ cùng nhau ngồi ăn , cô đi ngang qua thấy hai người họ vui vẻ như vậy làm cô có chút ghen tị với Tanjirou , cô biết mình đang trở nên ích kỷ , nhưng điều đó có gì là sai sao ? đây có phải là tình yêu thật sự ? Có lẽ không ai biết được , nhưng cô tin rằng tình yêu này chắc chắn sẽ trở thành sự thật , cô luôn cố gắng luyện tập để cậu chú ý đến mình vì đây chưa phải là cơ hội cuối cùng của cô .
- " Tại sao tớ lại càng muốn cậu chỉ chú ý đến một mình tớ thôi nhỉ ? Tớ ích kỷ thật đấy phải không Muichirou ? " cô lẩm bẩm rồi quay lưng rời đi
Ngồi trước hiên phủ , cô vừa ăn dango và uống trà , trong đầu cô giờ chỉ toàn tưởng tượng ra vô vàng những câu chuyện tình , cô luôn nghĩ sẽ hạnh phúc hơn khi giữ nó làm điều bí mật và giờ nó chỉ là tình yêu thầm kín của cô , chỉ cần nghĩ đến cậu thì trái tim cô không ngừng thổn thức , nó khiến cô vui nhưng lại cảm thấy lo lắng vì còn bao lâu nữa thì cô mới đạt được điều đó ? Cô hiểu giữa kế tử và sư phụ chẳng thể có chuyện gọi là tình cảm nhưng cô chỉ muốn làm người yêu duy nhất của cậu , nghĩ nhiều đến mức cô thấy mình thật nực cười , cô chẳng thể nào ngăn nổi cảm xúc này lại được nữa .
- " Tại sao người tớ yêu lại là cậu ? " cô trầm tư nói
Câu hỏi đó tựa như tiếng chuông ngân vang trong trái tim cô , âm thanh ấy tuy thoáng qua có chút buồn nhưng cũng thật yêu dấu biết bao vì đó là giai điệu đầu tiên trong cuộc đời cô .
- " Hỡi những tâm tư chồng chất từ những cảm xúc , xin hãy ban thêm dũng khí cho tôi " cô cầu nguyện
Cô cầm thanh katana lên rồi bắt đầu luyện tập , ngày ngày cô vẫn nổ lực luyện tập cho đến khi mặt trời lặng , lý do sao cô có thể trở thành kế tử của cậu , cố gắng từng ngày như vậy là vì cậu đã tìm thấy cô bằng giọng nói không chút do dự khi cô lạc lối trong bóng đêm , cho dù cả hai không ở bên nhau hay lời nói của Muichirou có vô tâm thì cô vẫn sẽ chiến đấu bằng đôi tay của mình để trái tim ngây ngô của cô gượng dậy có thể sánh ngang với cậu , quá khứ cùng tương lai sẽ không bao giờ biến mất ngay cả những ngày địa ngục cũng dành cho cô , nó là một thử thách để cô có được trái tim của cậu và sống tiếp đến giờ , các mùa sẽ nối tiếp nhau và trôi qua để cô có thể tiếp tục tiến lên phía trước .
BẠN ĐANG ĐỌC
{MUICHIROU X READER} NGÔI SAO NHỎ LẤP LÁNH
Historia CortaXin chào mọi người thật vui khi các độc giả ghé qua xem truyện tui do u mê chồng nên tui viết thử mong mọi người đọc vui vẻ dù truyện tui hơi dở. Tác Giả : Agatsuma Yuki Thể Loại : He , ngọt sủng các thứ Lưu Ý : Tui không viết Se đâu Au này dễ khó...