HACHI : CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHỒNG YÊU MUICHIROU

147 10 1
                                    

1 2 3 Happy Birthday Muichirou_san , hôm nay Au sẽ làm chap tặng sinh nhật cho chồng yêu của chúng ta . Go
__________________________________

  Hôm nay là ngày tám tháng tám chính là sinh nhật của Muichirou , cậu và t/b hiện tại là người yêu của nhau , trong sát quỷ đoàn này không ai là không biết , nguyên buổi sáng hôm nay bạn suy nghĩ nát óc nên tặng gì cho anh ,  phải là một món quà thật đặt biệt có một không hai  , bạn vừa đi vừa suy nghĩ thì gặp Mitsuri  , bạn chạy lại chào hỏi .

- " Em chào chị Kanroji_san "

- " A , t/b_chan chào em , mồ em lại gọi chị bằng họ à chị đã dặn cứ gọi tên là được rồi "

- " Dạ Mitsuri_san "

- " Phải vậy chứ mà em đang đi đâu thế ? "

- " Em đang suy nghĩ nên tặng gì cho Muichirou_san "

- " À thì ra là chuyện đó , phải rồi chị vừa mới mua được hai chiếc váy ngắn và tai mèo nữa này mà sao em không thử tặng em cho cậu ấy " Mitsuri thì thầm vào tai bạn

- " Tặng...tặng em ! Chị...chị có chắc không vậy ? " bạn ngại ấp úng nói

- " Um cứ thử đi chị đảm bảo đây sẽ là món quà có một không hai mà em đang tìm đấy , dù sao chị có dư hai bộ chị tặng em một bộ "

- " Dạ...dạ em cảm ơn chị " bạn cầm lấy bộ đồ và cười trừ

- " Thế nhé chào em giờ chị phải đi đây hẹn gặp lại " Mitsuri chạy đi quay lại vẫy tay với bạn

- " Hẹn gặp lại chị " bạn cũng vẫy tay lại

  Về đến hà phủ , bạn suy nghĩ có nên tặng anh ấy ( lần đầu ) của mình không , sau khi đấu tranh tư tưởng quyết liệt thế là ý chí thua cuộc  , bạn liền chạy vào phòng mình thay bộ đồ đó thử .

- " Meo~ Mừng chủ nhân đã về

  Bạn vừa nói mà muốn độn thổ vậy ấy .

- " Aaa , mình đang làm gì vậy này  , mà chắc Muichirou anh ấy sẽ không thích điều này đâu nhỉ , có lẽ mình nên tặng thứ khác thôi "

- " Cứ thử một lần nữa vậy "

  Bạn đứng trước gương tạo dáng dễ thương cực kỳ chết người .

- " Mừng chủ nhân đã về Nya~ "

- " Um cũng ổn đó , nya~ nghe hay hơn meo~ nhiều ấy "

Một giọng nói vang lên , bạn giật mình quay lại thấy Muichirou đang đứng trước cửa phòng mình , bạn ngại ngùng hốt hoảng vội múa tay chân nói :

- " Mui...Muichirou không... không phải như anh nghĩ đâu chỉ...chỉ là em muốn mặc thử thôi "

  Muichirou mỉm cười đi đến chỗ bạn .

- " Mặc thử để cho anh ngắm à "

- " Đâu...đâu có anh nghĩ gì vậy " bạn ngại ngùng quay mặt chỗ khác

- " Vậy sao...anh cứ tưởng " anh giả vờ tủi thân , khuôn mặt xụ xuống

  Phựt một nhát dao xuyên tim , Mui lúc này dễ thương cực , chúa ơi xin hãy cứu lấy linh hồn con với , Mui quá dễ thương rồi . bạn ngây thơ nghĩ anh buồn thật nên dang hai tay ôm anh .

- " Em chỉ đùa thôi mà , chỉ có anh mới được ngắm thôi "

Cậu nghe vậy liền cười ranh mãnh , quật bạn xuống tấm futon nhìn bạn cười cười nói :

- " Tiểu miêu à em ngây thơ quá rồi đấy , anh biết hết mọi chuyện rồi , Kanroji_san đã kể cho anh nghe về quà sinh nhật của em "

  Bạn chỉ biết lấy tay che gương mặt đỏ như cà chua của mình ,  bạn cố bình tĩnh nhìn anh .

- " Thế anh có muốn ăn không đây ? " bạn phụng phịu nói

Anh chỉ cười khuẩy nói :

- " Tất nhiên anh sẽ ăn rồi vì em chuẩn khẩu vị của anh đấy "

  Bạn quay mặt chỗ khác mà không để ý nụ cười thánh thiện đúng nghĩa đen trên gương mặt của chủ nhân đó .

- " Nếu như anh muốn thì em sẽ làm theo ý anh "

  Nghe đến đây cậu cười tít mắt cuối xuống hôn cô , nụ hôn sâu đến mức chính cô không thể nào thoát ra , lưỡi của cậu cứ mút lấy lưỡi của t/b , sau một lúc thiếu dưỡng khí cậu mới luyến tiếc rời ra kéo theo một sợi chỉ bạc đầy mờ ám .

- " Công nhận môi em ngọt thật đấy t/b_chan à~ "

- " Đồ ngốc biến thái chúc anh sinh nhật vui vẻ " t/b đỏ mặt ngại ngùng .

- " Cảm ơn em vì món quà này tiểu miêu của anh " cậu cười nói

  Thế là đêm đó có một tiểu miêu rên la thảm thiết , trong khi chàng trai kia đang thưởng thụ món ăn của mình .

  Sáng hôm sau , bạn lết ra khỏi hà phủ cùng bộ dạng tơi tả không thể diễn tả hơn .
__________________________________

Au tính viết sâu thêm nữa nhưng không muốn bị lộ mặt thật đâu nên chỉ tới đây thôi .
~ iu mọi người ~

{MUICHIROU X READER} NGÔI SAO NHỎ LẤP LÁNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ