ⓇⓄⓀⓊ : ⓅⒽÉⓅ ⓂÀⓊ

130 11 2
                                    

  𝐁𝐮ổ𝐢 𝐬á𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐱𝐚𝐧𝐡 đó𝐧 𝐜𝐡à𝐨 𝐦ộ𝐭 𝐧𝐠à𝐲 𝐦ớ𝐢 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐜á𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚 𝐚𝐧𝐡 đà𝐨 𝐫ơ𝐢 𝐤𝐡ắ𝐩 𝐧ơ𝐢 𝐩𝐡ả𝐢 𝐦ù𝐚 𝐱𝐮â𝐧 đã đế𝐧 𝐜ù𝐧𝐠 𝐭𝐢ế𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢𝐦 𝐡ó𝐭 𝐜𝐡à𝐨 𝐧𝐠à𝐲 𝐭ự𝐮 𝐭𝐫ườ𝐧𝐠 𝐯à 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐮ộ𝐜 𝐠ặ𝐩 𝐠ỡ 𝐧𝐠ẫ𝐮 𝐧𝐡𝐢ê𝐧 𝐭ạ𝐨 𝐫𝐚 𝐦ộ𝐭 𝐜â𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲ệ𝐧 𝐭ì𝐧𝐡 𝐩𝐡é𝐩 𝐦à𝐮 .

  𝐌ộ𝐭 𝐜𝐡à𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚𝐢 𝐜ó 𝐦á𝐢 𝐭ó𝐜 𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐝à𝐢 𝐛ạ𝐜 𝐡à , đô𝐢 𝐦ắ𝐭 𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐯ô 𝐡ồ𝐧 𝐠ươ𝐧𝐠 𝐦ặ𝐭 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐭𝐡ể 𝐡𝐢ệ𝐧 𝐜ả𝐦 𝐱ú𝐜 𝐠ì , 𝐭𝐫ê𝐧 𝐧𝐠ườ𝐢 𝐦ặ𝐜 đồ𝐧𝐠 𝐩𝐡ụ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐭𝐫ườ𝐧𝐠 𝐩𝐡ổ 𝐭𝐡ô𝐧𝐠 𝐊𝐢𝐦𝐞𝐭𝐬𝐮 𝐜ậ𝐮 𝐭𝐚 𝐭ê𝐧 𝐥à 𝐓𝐨𝐤𝐢𝐭𝐨𝐮 𝐌𝐮𝐢𝐜𝐡𝐢𝐫𝐨𝐮 . Đ𝐚𝐧𝐠 đ𝐢 𝐭𝐡ì 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐡𝐢ế𝐜 𝐤𝐡ă𝐧 𝐭𝐚𝐲 𝐛𝐚𝐲 𝐭𝐫ê𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮𝐧𝐠 đá𝐩 𝐱𝐮ố𝐧𝐠 𝐭𝐡ẳ𝐧𝐠 𝐯à𝐨 𝐦ặ𝐭 𝐜ậ𝐮 , 𝐜ậ𝐮 𝐥ấ𝐲 𝐜𝐡𝐢ế𝐜 𝐤𝐡ă𝐧 𝐭𝐫ê𝐧 𝐦ặ𝐭 𝐦ì𝐧𝐡 𝐫𝐚 𝐫ồ𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢ê𝐧𝐠 đầ𝐮 𝐭𝐡ắ𝐜 𝐦ắ𝐜 , á𝐧𝐡 𝐦ắ𝐭 𝐜ậ𝐮 𝐥𝐢ề𝐧 𝐭𝐡ấ𝐲 𝐭ê𝐧 𝐭/𝐛 𝐤𝐡ắ𝐜 𝐭𝐫ê𝐧 𝐜𝐡𝐢ế𝐜 𝐤𝐡ă𝐧 , 𝐜ậ𝐮 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡ĩ 𝐠ì 𝐧𝐡𝐢ề𝐮 𝐜ấ𝐭 𝐜𝐡𝐢ế𝐜 𝐤𝐡ă𝐧 𝐯à𝐨 𝐭ú𝐢 𝐯à đ𝐢 đế𝐧 𝐭𝐫ườ𝐧𝐠 , 𝐯à𝐨 𝐩𝐡ò𝐧𝐠 𝐠𝐢á𝐨 𝐯𝐢ê𝐧 𝐜ậ𝐮 𝐧𝐡ậ𝐧 𝐥ớ𝐩 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐯à 𝐬ẵ𝐧 𝐧ộ𝐩 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜𝐡𝐢ế𝐜 𝐤𝐡ă𝐧 𝐭𝐚𝐲 ấ𝐲 , 𝐜ậ𝐮 𝐛ướ𝐜 𝐯à𝐨 𝐥ớ𝐩 𝐭ì𝐦 𝐜𝐡ỗ 𝐧𝐠ồ𝐢 𝐜ậ𝐮 𝐭𝐡ấ𝐲 𝐛à𝐧 𝐜𝐮ố𝐢 𝐜ò𝐧 𝐭𝐫ố𝐧𝐠 𝐧ê𝐧 𝐯à𝐨 𝐧𝐠ồ𝐢 , 𝐯à𝐨 𝐜𝐡ỗ 𝐧𝐠ồ𝐢 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐜ậ𝐮 để ý 𝐛ê𝐧 𝐜ạ𝐧𝐡 𝐦ì𝐧𝐡 𝐜ó 𝐦ộ𝐭 𝐜ô 𝐛ạ𝐧 𝐜ô ấ𝐲 đ𝐚𝐧𝐠 𝐥ụ𝐜 𝐜ặ𝐩 𝐭ì𝐦 𝐭𝐡ứ 𝐠ì đó 𝐭𝐡ì 𝐩𝐡ả𝐢 , 𝐜ậ𝐮 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐭â𝐦 𝐥ắ𝐦 𝐪𝐮𝐚𝐲 𝐧𝐡ì𝐧 𝐩𝐡í𝐚 𝐜ử𝐚 𝐬ổ 𝐦à 𝐧𝐠ắ𝐦 𝐦â𝐲 . 𝐒𝐚𝐮 𝐛𝐮ổ𝐢 𝐥ễ 𝐤𝐡𝐚𝐢 𝐠𝐢ả𝐧𝐠 𝐜ậ𝐮 𝐯ề 𝐜𝐡ỗ 𝐧𝐠ồ𝐢 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐭𝐡ì 𝐜ô 𝐛ạ𝐧 𝐤ế 𝐛ê𝐧 𝐜ậ𝐮 đế𝐧 𝐜𝐡ỗ 𝐜ậ𝐮 𝐧𝐠ồ𝐢 .

- " 𝘈 𝘤ả𝘮 𝘤ậ𝘶 đã 𝘯𝘩ặ𝘵 đồ 𝘨𝘪ù𝘮 𝘮ì𝘯𝘩 𝘯𝘩é " 𝘤ô 𝘯ó𝘪 𝘤ù𝘯𝘨 𝘯ụ 𝘤ườ𝘪 𝘳ạ𝘯𝘨 𝘳ỡ

  𝐌𝐮𝐢 𝐧𝐠ạ𝐜 𝐧𝐡𝐢ê𝐧 𝐧𝐡ì𝐧 𝐜ô 𝐛ạ𝐧 𝐧à𝐲 𝐜ó 𝐯ẻ 𝐜ậ𝐮 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐡𝐢ể𝐮 ý 𝐜ô 𝐧ó𝐢 .

- " 𝘕𝘩ặ𝘵 ? 𝘕𝘩ư𝘯𝘨 𝘯𝘩ặ𝘵 𝘨ì 𝘤ơ ? "

𝐓𝐡ấ𝐲 𝐜ậ𝐮 𝐜ó 𝐯ẻ 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐡𝐢ể𝐮 𝐜ô 𝐥𝐢ề𝐧 𝐧ó𝐢 :

-" 𝘓à 𝘤á𝘪 𝘯à𝘺 𝘯è "

𝐂ô 𝐥ấ𝐲 𝐫𝐚 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐡𝐢ế𝐜 𝐤𝐡ă𝐧 𝐭𝐚𝐲 𝐭ừ 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭ú𝐢 𝐠𝐢ở 𝐥ê𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜ậ𝐮 𝐱𝐞𝐦 , 𝐜ậ𝐮 𝐧𝐠ạ𝐜 𝐧𝐡𝐢ê𝐧 𝐧𝐡ì𝐧 𝐜𝐡𝐢ế𝐜 𝐤𝐡ă𝐧 𝐭𝐚𝐲 ấ𝐲 , 𝐜ô 𝐜𝐡ỉ 𝐦ỉ𝐦 𝐜ườ𝐢 𝐫ồ𝐢 𝐧ó𝐢 :

{MUICHIROU X READER} NGÔI SAO NHỎ LẤP LÁNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ