NANA : DÙ CHO TỔN THƯƠNG CŨNG SẼ KHÔNG RỜI ĐI

166 9 10
                                    

  Trong sát quỷ đoàn ai ai cũng biết ,  T/b và Muichirou là người yêu của nhau , hai người quen nhau được hai năm ,  mọi người đều rất ủng hộ chuyện tình của hai người , T/b là một cô gái khá mạnh mẽ , có thể nói cô mạnh ngang với cả Luyến trụ Mitsuri , là một người hòa đồng , hoạt bác và rất thích giúp đỡ mọi người , nên cô rất được mọi người trong Sát quỷ đoàn yêu mến , xem cô như người một nhà , lúc nghe T/ b thông báo về việc hẹn hò với Muichirou ai ai cũng vui mừng cho họ .

  Hôm nay, vẫn như mọi ngày , T/b chỉnh trang lại bộ đồng phục , vác thanh kiếm bên hông rồi vui vẻ lên đường đi làm nhiệm vụ , trong lúc làm nhiệm vụ vì bị đánh lén nên T/b bị con quỷ cào vào cánh tay , tuy bị thương nhưng cô nhanh chóng lấy đầu con quỷ , vì sợ cậu yêu lo lắng nên cô quyết định đến Điệp phủ để trị thương trước khi về phủ , vừa đến Điệp phủ thì cô nhìn thấy ba cô bé Sumi , Kiyo , Naho đang thì thầm điều gì đó với nhau , T/b vui vẻ chạy đến chỗ ba cô bé .

-  " 𝐂𝐡ị 𝐜𝐡à𝐨 𝐛𝐚 đứ𝐚 𝐧𝐡𝐚 ! " − 𝐓/𝐛 𝐯𝐮𝐢 𝐯ẻ 𝐯ẫ𝐲 𝐭𝐚𝐲 𝐜𝐡à𝐨

Ba cô bé tươi cười, đồng thanh đáp :

-  " 𝐂𝐡ị 𝐛ị 𝐭𝐡ươ𝐧𝐠 ạ? – 𝐁é 𝐒𝐮𝐦𝐢 𝐥𝐨 𝐥ắ𝐧𝐠 𝐡ỏ𝐢

- 𝐂𝐡ị 𝐓/𝐛-𝐬𝐚𝐧 𝐜ó 𝐬𝐚𝐨 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 ạ ? " – 𝐁é 𝐊𝐢𝐲𝐨 𝐭𝐢ế𝐩 𝐥ờ𝐢

  T/b mỉm cười, lắc đầu .

- " 𝐁ị 𝐭𝐫ầ𝐲 𝐧𝐡ẹ 𝐭𝐡ô𝐢, 𝐜𝐡ị 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐨. 𝐌à 𝐛𝐚 𝐞𝐦 đ𝐚𝐧𝐠 𝐧ó𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲ệ𝐧 𝐠ì 𝐯ậ𝐲 ? " 𝐭/𝐛 𝐧𝐠𝐡𝐢ê𝐧𝐠 đầ𝐮 𝐡ỏ𝐢

  Sumi, Kiyo và Naho nhìn nhau suy nghĩ hồi lâu , ba cô bé gật đầu với nhau rồi quay sang nhìn
T/b .

- " 𝐂𝐡ị 𝐓/𝐛-𝐬𝐚𝐧 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐫𝐚 𝐜𝐡𝐮𝐲ệ𝐧 𝐧à𝐲 𝐜ó 𝐥𝐢ê𝐧 𝐪𝐮𝐚𝐧 đế𝐧 𝐚𝐧𝐡 𝐌𝐮𝐢𝐜𝐡𝐢𝐫𝐨𝐮-𝐬𝐚𝐧 đấ𝐲 ạ " 𝐍𝐚𝐡𝐨 𝐧ó𝐢

-  " 𝐕â𝐧𝐠, 𝐡ô𝐦 𝐧𝐚𝐲 𝐚𝐧𝐡 𝐌𝐮𝐢𝐜𝐡𝐢𝐫𝐨𝐮-𝐬𝐚𝐧 đã 𝐝ẫ𝐧 𝐯ề 𝐦ộ𝐭 𝐜ô 𝐠á𝐢 " 𝐊𝐢𝐲𝐨

-  " 𝐊𝐡ô𝐧𝐠 𝐜𝐡ỉ 𝐯ậ𝐲 𝐧𝐡ì𝐧 𝐡𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 𝐡ọ 𝐜ò𝐧 𝐫ấ𝐭 𝐭𝐡â𝐧 𝐯ớ𝐢 𝐧𝐡𝐚𝐮 𝐧ữ𝐚 " 𝐒𝐮𝐦𝐢 𝐭𝐢ế𝐩 𝐥ờ𝐢

- " 𝐂𝐡ị 𝐛𝐢ế𝐭 𝐫ồ𝐢, 𝐜ả𝐦 ơ𝐧 𝐛𝐚 đứ𝐚 đã 𝐧ó𝐢 𝐧𝐡𝐚 "

  Nói rồi cô rời đi , ba cô bé ở Điệp phủ nhìn nhau lo lắng , bước vào hà phủ , T/b nhìn thấy Muichirou đang ân cần chăm sóc cô gái kia ,  đó là Kioki, tân binh mới. Muichirou đang nắm tay cô ấy, nhẹ nhàng băn bó, còn cười với cô ta nữa , nhìn thấy cảnh đấy, T/b chỉ buồn bã rời đi .

  Mặc dù trong lòng khá buồn , nhưng với tính cách hay giúp đó mọi người của cô , T/b vẫn cố gắng giúp đỡ cô gái kia , lúc có Muichirou ở đấy , cô ta tỏ vẻ rất vui khi có T/b giúp đỡ , nhưng đến lúc Muichirou rời đi thì cô ả như biến thành con người khác , nhìn thấy T/b đang gọt táo , Kioki nhẹ nhàng đứng dậy , tiến đến gần T/b, nở nụ cười độc ác , cô ta giương tay , tính đẩy T/ b vào lưỡi dao ,nhưng vì cô là trụ cột nên dễ dàng tránh được , T/b xoay người, nắm lấy tay ả .

{MUICHIROU X READER} NGÔI SAO NHỎ LẤP LÁNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ