there's not many people i'd honestly say
i don't mind losing to
anh tỉnh dậy lần nữa vì cảm giác nhột nhạt trên đỉnh đầu và hơi thở ấm nóng của ai đó đang phả vào má anh ở khoảng cách thật gần. trường không nghĩ mình sẽ bị đánh thức thế này, vì thế điều đầu tiên anh nhìn thấy khi tỉnh dậy làm anh có chút bất ngờ. một gã trai đẹp mã, trường vẫn nhớ được hắn là tình một đêm của anh hôm qua, đang xoa đầu anh nôm thật dịu dàng và nhìn anh không rời mắt. gã đó đang ở gần anh đến nỗi trong mớ không khí anh hít vào còn lẫn lộn với hơi hắn thở.
"anh ngủ say thật đấy."
hắn bật cười khi thấy anh hơi hoảng hốt, nhưng xuân trường phản ứng như thế cũng chẳng có gì lạ là. bọn họ gặp nhau ở bar khi trong người cả hai đã ních đầy cồn và chẳng còn tỉnh táo. ai mà không hiểu anh với hắn chỉ là vui chơi qua đường. xuân trường không có thói quen giữa liên lạc với những kẻ anh chỉ tìm đến vì tình dục, người trước mặt anh còn ở đây giờ này đã là ngoại lệ. làm tình không đồng nghĩa với tình yêu, chẳng ai mong một mối quan hệ thế này lại nhìn mình đắm say đến vậy.
"cũng không phải lí do để cậu nhìn tôi như thế."
"vậy thì là vì anh rất đẹp."
hắn thì thầm với anh bằng cái giọng trầm khàn của buổi sáng sớm, nhưng xuân trường không rảnh hơi mà đôi co với hắn. anh xoay người dụi đầu vào cánh tay của gã trai trước mặt, mùi nước hoa nhàn nhạt từ người gã này khiến anh thấy dễ chịu và làm mi mắt anh nặng trĩu.
mấy dự án gần đây ở công ty hành anh ra bã, thời gian ngủ nghỉ cả tuần nay của anh cộng lại còn chưa quá mười đầu ngón tay. trường không thể than vãn với ai vì không chỉ anh mà đám anh em trong tổ ai cũng vậy. bọn họ chỉ vừa hoàn thành mọi việc tối qua, vậy mà cả bọn vẫn quyết tâm kéo nhau vào bar thay vì về nhà. hôm nay là ngày nghỉ đầu tiên của anh sau cả tuần quần quật với hợp đồng và công việc, nếu không phải vì cơn buồn ngủ bắt anh đi nhanh quá, trường đã nổi cáu với người vừa gọi mình thức dậy.
"dậy đi."
trường rúc mặt vào cánh tay người nọ sâu thêm đôi chút, anh vẫn quyết tâm không đáp lại.
"này, đừng ngủ nữa."
"mấy giờ rồi?"
"chín."
"là rất sớm đó."
anh trả lời hắn bằng giọng lè nhè như say, chín giờ là quá sớm để thức dậy vào một ngày nghỉ thế này. trường nghe gã trai cười mình thành tiếng khi anh choàng tay ôm lấy hắn và kéo hắn vào chăn, nhưng hình như hắn ta không định để yên cho anh tìm về giấc ngủ.
"anh đã hứa sẽ hẹn hò với tôi."
chỉ một câu hắn nói đã kéo anh về từ cơn mộng mị. hậu quả từ việc quá chén đêm qua bây giờ mới đến, đầu anh đau như búa bổ và những kí ức chập choạng vì men say cũng đang về với anh từng chút một. giữa những kích thích của ái tình và xác thịt, anh nhớ ra mình đã dại dột mà hứa hẹn với hắn như thế thật. giờ thì chạy đâu cho thoát.
"nghiêm túc?"
anh trừng mắt hỏi hắn, mặt kệ cổ họng vẫn đau rát và nóng ran như lửa đốt. trường không nghĩ tên này lại xem những lời nói trong lúc bị men tình điều khiển là thật lòng. lúc đó anh chỉ ậm ừ cho qua chuyện, thế nào lại đưa bản thân vào tình huống éo le thế này. anh hỏi như thế chỉ mong hắn sẽ trả lời rằng hắn chỉ đùa chút thôi, sau đó biến đi đâu cũng được.
nhưng dù có thế thì hắn cũng làm anh thất vọng. trong tất cả những việc có thể làm và những lời có thể nói, hắn chọn cúi đầu hôn vào môi anh và thì thầm điều anh không muốn nghe nhất lúc này.
"đương nhiên rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[right2t] nothing
Fanfictiontrường không tin mình đã yêu người trước mặt. đổ vỡ từ mối tình sâu đậm trước đó vẫn còn tươi nguyên và trái tim anh vẫn chưa kịp lành. trường chỉ mới gặp hắn một lần, nhưng yên bình đang róc rách trong tim anh như dòng suối. tình yêu không đến với...