nothing - 10

700 71 10
                                    

so shut all the windows, lock all the doors

we're not looking for no one, don't need nothing more

you'll bite my lip and i'll want you more

until we end up in a heap on the floor

ngọc chương không ngờ thứ chờ đợi hắn sau cánh cửa căn hộ vừa khép lại là nụ hôn mãnh liệt bất ngờ của người nọ. chương không say. bấy nhiêu bia rượu với hắn mà nói chỉ như không, nhưng hắn rất muốn tin mình bây giờ đã ngà ngà không tỉnh. chương sắp sửa không nghĩ được gì, nụ hôn ẩm ướt và thoang thoảng hơi men cay nồng của anh đã làm cổ họng hắn khô rang vì dục vọng.

xuân trường ép hắn vào tường khi nụ hôn nóng bỏng đương đà đến cao trào, anh dứt khỏi môi chương. da thịt người nọ dưới bàn tay đang sờ soạn của anh lúc này căng cứng và nóng hôi hổi, trường biết anh đã thành công châm lên một ngọn lửa khó dập. 

anh nghĩ mình hiểu 'chỉ muốn ở với anh một đêm nữa thôi' trong lời hắn nói có nghĩa là gì, và vì vậy việc anh đồng ý theo hắn về đây mang hàm ý thế nào anh cũng tường tận. cơ thể anh vẫn còn ê ẩm và chưa mấy sẵn sàng cho một cuộc hoan ái tiếp theo, nhưng cảm giác dễ chịu bên cạnh gã này làm anh không thể chối từ việc có thêm một đêm với hắn. không bây giờ thì cũng là sau đó, chuyện phải làm rồi sẽ đến thôi.

"sao người đẹp vội thế?"

hắn nhìn người đang gục đầu vào hõm vai mình hít thở, chương yêu chiều hôn lên tóc anh trước khi gặm nhắm vành tai ửng đỏ và thì thầm mấy lời châm chọc. xem ra người này vẫn chẳng tin rằng hắn thật sự chỉ muốn bên cạnh anh thêm một chút mà không màng gì đến tình dục.

hắn đã chẳng mảy may nghĩ gì đến chuyện làm tình. chương dám thề, nhưng giờ thì hắn không chắc được. chương nghe cả người mình hâm hấp nóng và ánh mắt đã đục dần vì những động chạm mùi mẫn nhuốm màu da thịt, hắn chẳng còn đủ tự tin có thể kiểm soát được ngọn lửa đang rực cháy trong lòng mình trước khi nó đốt lý trí của hắn thành tro và khiến hắn hành động hoàn toàn theo xúc cảm.

biết sao được. chương bế bổng anh lên rồi tựa lưng anh vào tường, trong khi đôi môi vừa rời khỏi vành tai đã bắt đầu chu du trên cần cổ trắng ngần và vùng xương quai xanh mảnh khảnh. cái xoay chuyển đột ngột của hắn khiến anh bất ngờ, cộng với những nhột nhạt và hơi ẩm ướt từ môi lưỡi gã này đã làm cho đôi cánh tay từ nãy giờ vẫn để hờ trên cổ hắn của anh phải đổi thành ôm chặt.

"ưm, không muốn ở đây đâu."

xuân trường không biết lời anh nói lúc này chui vào tai hắn chỉ còn vẻ nũng nịu kích tình, đối với hắn chẳng khác nào cơn gió lớn thổi cho đám lửa trong lòng chương lan rộng ra và khó lòng kiểm soát được. chương kéo anh vào một nụ hôn khác, lần này mãnh liệt và dồn đập đến độ anh phải cắn mạnh vào môi hắn để dừng nó lại khi mớ không khí trong phổi đã bị rút sạch sành sanh. 

"chương, p-phòng ngủ."

anh nghe hắn bật cười. lồng ngực đang dán sát vào người anh run lên khe khẽ và tiếng cười trầm thấp truyền vào tai anh dễ chịu, trường nghe hắn hôn chóc lên bờ môi đang mấp máy vì cố hít thở của anh trước khi bế bổng anh vào phòng.

[right2t] nothingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ