tracksuits and red wine movies for two
we'll take off our phones and we'll turn off our shoes
anh thôi tin rằng gã này chỉ đang bỡn cợt khi nhìn thấy vẻ chắc chắn trong đôi mắt hắn nhìn anh, xem ra tên hâm này thật sự muốn anh dành cả ngày hôm nay để hẹn hò với hắn. xuân trường đến chịu, chẳng hiểu sao anh không nỡ lòng từ chối lời đề nghị kì quặc này, có thể là vì đoạn hội thoại mà anh nghe được loáng thoáng đêm qua giữa lúc tỉnh mê lẫn lộn.
trường tặc lưỡi, đùa một chút thì cũng vui, anh an ủi mình vậy. dù gì hắn cũng chỉ tìm đến trò chơi tình ái này để quên đi người cũ và anh cũng có vài thứ cần quên.
"thế bây giờ tôi phải làm gì?"
anh hỏi hắn khi vẫn còn cuộn tròn trong vòng tay người kia và rúc mình trong tấm chăn dày cộm. ấm áp ở đây làm anh không muốn ra ngoài. thân nhiệt của anh vẫn còn thấp lắm do chỉ vừa tỉnh dậy và đương nhiên rồi, anh đã chìm vào giấc ngủ tối qua mà chẳng mặc gì.
xuân trường đã nói rằng mùi nước hoa trên người gã này rất dễ chịu chưa, mùi hương đó và ấm nóng từ da thịt hắn làm anh mơ màng lần nữa. rõ là anh còn muốn ngủ, nhưng tên này thì đâu có muốn.
"anh phải dậy đánh răng trước đã."
"nếu không thì sao?"
anh trả lời hắn mà không thèm ngẩng mặt, xuân trường vẫn đang còn bận bịu dụi đầu mình vào hõm cổ của tên kia để tìm kiếm mùi hương mà anh vừa kịp nhận ra là mình yêu thích. anh nghe gã bật cười vì nhột nhạt nhưng chờ mãi cũng không thấy hắn đáp lại anh câu nào. cho đến khi anh đinh ninh rằng gã đã tha cho anh ngủ thêm chút ít, xuân trường thấy mình bị bế bỏng lên cùng với lớp chăn đang quấn quanh người.
"thật luôn?"
"thì anh không chịu dậy mà."
hắn trả lời anh tỉnh rụi sau khi đặt anh vào nhà tắm, sau cùng vẫn không quên hôn vào trán anh một cái rồi mới bỏ ra ngoài. trường không biết nên thấy thế nào, nhưng xem ra anh vừa vớ được một tên hâm thích hôn hít.
"tôi để quần áo của anh ở trong rồi đấy nhé."
anh ậm ừ với hắn cho qua, xuân trường vẫn còn đang bận nhìn mình trong gương và chìm vào mớ suy tư lộn xộn. dòng nước lạnh ngắt từ vòi sen chạm vào da thịt, giờ thì anh mới đủ bình tĩnh để nghĩ xem mình vừa trải qua những gì.
tối qua anh và đám anh em kéo nhau vào bar, dính vào tên này khi đã say khướt và nghĩ rằng hắn và anh chỉ dừng lại ở một đêm vui vẻ. trường đưa tay vuốt mặt, đến đây vẫn còn ổn chán.
anh tỉnh dậy giữa đêm vì cuộc gọi của hắn với ai nghe như là người cũ. còn hơn cả ổn, chuyện này làm gì liên quan tới anh.
hắn hôn anh triền miên sau cuộc gọi đó rồi hỏi anh hôm nay hẹn hò, thế nào anh lại ậm ừ đồng ý. đến đây thì đã cấn chưa? đệch, cấn vãi.
xuân trường nhăn mặt khi nghĩ đến bản thân đã đánh mất lí trí thế nào dù chỉ bị người ta hôn cho vài cái, anh thấy xấu hổ đến nỗi mớ nước lạnh đang dội vào người anh lúc này cũng không làm cho mặt anh bớt đỏ. trường bước ra khi đang tự trách bản thân buông thả và hứa với lòng sẽ tránh xa bia rượu càng xa càng tốt, vậy mà mùi thức ăn sực nức trong phòng nhanh chóng kéo anh về với thực tại.
"phở hả?"
"ừ, vào ăn đi cho nóng, vừa hâm xong đấy."
trường nhìn vào bát phở nghi ngút khói trên bàn và nghe dạ dày mình đang reo lên inh ỏi, giờ thì hình như vụ hẹn hò tình ái này cũng không quá tệ. bao lâu rồi xuân trường chưa có một bữa ăn sáng đàng hoàng, tốt nhất là đừng hỏi.
"này, anh tên gì vậy?"
"xuân trường."
anh trả lời hắn giữa tiếng xì xụp và khịt mũi vì bát phở cay xè, hình như rất lâu sau đó cũng không nghe hắn đáp lại điều gì. đến khi bát phở của anh đã cạn thấy cả đáy, trường mới nghe hắn tiếp lời, lần này còn chẳng liên quan.
"phở ngon lắm hả?"
"sao biết?"
"anh thích nó đến nỗi không muốn biết người sẽ hẹn hò với anh hôm nay là ai luôn mà."
anh nhíu mày nhìn gã trai trước mặt, thật là rất nể tình bát phở vừa rồi anh mới không nổi cáu với hắn lần này. trường rất ghét kiểu nói chuyện vòng vo này nhé, phiền chết đi được.
"thế cậu tên gì?"
"tôi tên chương."
"vậy cậu chương đây muốn chúng ta làm gì tiếp theo?"
anh nghe hắn bật cười, chắc là gã này không lường trước được việc anh sẽ đáp trả hắn đanh đá như thế. nhưng chỉ được một lúc đấy thôi, vì nói về khoản gây bất ngờ thì anh chơi không lại. xuân trường chỉ kịp thấy gã ung dung rút điện thoại từ túi quần mình ra và tắt nguồn mà không do dự, sau đó trả lời anh với cái giọng đểu cáng quá sức chịu đựng.
"tùy anh vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[right2t] nothing
Fanfictiontrường không tin mình đã yêu người trước mặt. đổ vỡ từ mối tình sâu đậm trước đó vẫn còn tươi nguyên và trái tim anh vẫn chưa kịp lành. trường chỉ mới gặp hắn một lần, nhưng yên bình đang róc rách trong tim anh như dòng suối. tình yêu không đến với...