jaeyoon nghe mà sốc ngang, cô ta thật sự có thể bỏ jiwon như thế sao? hình như kế hoạch đi chệch hướng thật rồi. và cô ta thật sự đưa jiwon cho jaeyoon đưa về nhà, cô ta lậm jungwon đến thế sao?
uhmm... nhưng mà vậy cũng được, để xem jiwon đi rồi, jungwon thấy thế nào.
quả là không chệch đi đâu được, tối hôm đó jungwon và jihyun cãi nhau một trận lớn. cô ta nói ra hết tất cả một lần, jungwon ong hết cả tai.
- con gái em, em làm gì là việc của em. vả lại nó là con của jaeyoon mà, đưa nó cho jaeyoon chăm thì chả sao cả.
- em bị gì thế? trước giờ jiwon đã từng qua đêm ở nhà người lạ chưa?
- con anh ta mà, anh ta chả dám làm gì đâu. mà có phải là con anh đâu mà anh cứ thích lên tiếng thế nhỉ?
- jaeyoon bắt em đưa jiwon cho anh ta à?
- không, em thấy làm mẹ khổ quá, đưa cho anh ta gánh thôi.
uhmmm, đoán xem em đã làm gì nào? đem tin này đưa cho phóng viên chứ còn gì nữa. uầy, phốt nổi lắm cơ, con dân lao vội vào mà hóng luôn ấy. chị soojin cũng đến hoảng, chạy đến bên cạnh hỏi em.
- y/n, vợ tình cũ của em bị phốt kìa.
- ủa, sao biết bồ cũ của em?
- trong cái belift này có ai là không biết không hả em?
- cái vụ phốt đó là tin em đưa đó.
em còn đưa đoạn ghi âm mà hôm trước jaeyoon và jihyun nói chuyện với nhau cho chị soojin nghe nữa kìa. chị soojin cốc đầu em rồi bắt đầu than. nào là 'không chịu nhảy suốt ngày đi hóng drama' hay là 'mày cứ như thế đừng hỏi sao một ngày lên mạng lại có biệt danh là bà hoàng hóng phốt'.
nhưng mà thế này cũng vui mà, mà chỉ mình em vui thôi. sự việc nổ ra rồi, nhưng jihyun không dám thừa nhận. em cảm thấy có chút tội lỗi với tiền bối jaeyoon, nhưng mà xem ra tiền bối thấy bình thường, còn vui hơn vì nhà có thêm thành viên mới.
- tiền bối jaeyoon này, anh có định nói ra với cộng đồng mạng không?
- có chứ, để họ biết rằng jiwon là con của anh.
- nhưng mà lỡ người ta nói này nọ thì sao? rồi scandal này nọ nữa. nhỡ họ tưởng anh cùng jihyun ngoại tình...
- em nói không sai, nhưng về việc ngoại tình thì, thực chất là jihyun đã công khai với cộng đồng mạng về việc sẽ đính hôn cùng jungwon sau khi mang thai.
- nhưng hai người họ đã đính hôn đâu ạ?
- thật á? cô ta vẫn còn bắt anh đưa tiền hàng tháng để nuôi jiwon, nhưng tiết lộ cho em một bí mật khác nhé, cô ta bắt cá hai tay đấy.
- cái này... bây giờ luôn ấy ạ?
- uhmm, cô ta đang hẹn hò với một nam idol nào đấy bên sm, nghe bảo cũng là có thai luôn rồi.
- jungwon biết không anh?
- không, mà em còn yêu jungwon nhiều đến thế sao?
- vâng, em yêu bằng cả tâm hồn lẫn thể xác.
- nhưng mà anh cũng yêu em, y/n ạ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mask [JW x You]
FanfictionAnh vừa có thể làm idol, vừa có thể làm người yêu em. Aug 04, 2022 - Feb 04, 2024