#12

272 29 0
                                    

trời không phụ lòng người, hai tháng sau tin đồn tình ái của em và park sunghoon chễm chệ ngay đầu trang báo. 


đương nhiên là em cũng chẳng liều đến mức công khai ngay bây giờ, ngay lúc em đang trong thời gian nổi nhất. và... sunghoon cũng ngại giống như em thôi, chẳng muốn liều một cú "được ăn cả, ngã về không" đâu. à mà tạm thời cứ để nó chìm đi đã, rồi sẽ chẳng còn ai để ý đâu mà.

chưa kịp lên tiếng phản bác thì fan cả hai bên đã bên idol nhà chằm chặp, chẳng bên nào thua bên nào. ai cũng đưa ra "chứng cứ", nhẹ thì phản bác lịch sự, còn gắt thì chửi vào mặt nhau. em tạm khóa ig của em và sunghoon, tạm dừng tất cả các thể loại mạng xã hội để tịnh tâm. dù có sao đi chăng nữa em vẫn nguyện ở bên sunghoon.




....



sau vài tháng im hơi lặng tiếng, em hoạt động trở lại với album mới. mọi thứ vẫn vậy, fan vẫn ủng hộ, lượt bán ra vẫn đáng đạt kỷ lục, chỉ khác là người cùng em chia sẻ niềm vui mới đã chẳng phải jungwon nữa rồi. nhìn jungwon bên jihyun, lòng em có chút gọi là... day dứt. nói vậy hơi trái với lương tâm nhỉ? có sunghoon rồi nhưng vẫn day dứt jungwon. nhưng thật sự trong thâm tâm em, chưa từng vắng bóng yang jungwon, dù cho chỉ là một giây. 


mọi chuyện vẫn thế, trái đất vẫn xoay, cho đến khi em nghe jihyun mang thai. em, thật sự rất sốc. bật khóc nức nở ngay lúc nhận được tin, em vẫn chẳng thể tin được. hồi ức về đôi ta,  anh quên hết rồi sao? lần nắm tay đầu tiên, cái ôm đầu tiên em trao jungwon, rồi cái hôn đầu tiên... anh thật sự quên hết rồi sao?

"có những cảm giác ám ảnh chẳng thể phai màu..."

_______

Hối cho cố đọc nhớ vote nha mấy bà ✨✨

Mask [JW x You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ