#10

261 34 3
                                    

thì... em nhận ra rằng một năm qua thiếu jungwon em vẫn sống tốt.



có lẽ từ lúc đó em đã không cần đôi bàn tay đó che nắng che mưa nữa. có lẽ em đã thoát khỏi vỏ bọc ngây thơ đó, có lẽ... em chẳng cần jungwon nữa thật rồi. sau khi chia tay, em trưởng thành hơn, em nổi tiếng hơn, em giỏi giang hơn nhưng cũng có phần... ngu ngốc hơn. vì muốn hạnh phúc hơn jungwon, em luôn tìm mọi cách, nhưng xem ra em không thể. 

lee jihyun đã cai ma túy, trở về bên jungwon. họ quả là một cặp trời sinh mà. jihyun rời khỏi giới showbiz ồn ào mà trở về với chốn thôn quê bình dị, nơi bố mẹ jungwon và bố mẹ jihyun sinh sống. họ vẫn yêu nhau, say đắm là đằng khác.. 

em vẫn sống tốt, nhưng sống tốt không đồng nghĩa với việc em hạnh phúc. vì cuộc sống luôn luôn hối hả và luôn bận rộn mệt mỏi, chẳng bao giờ em có thời gian nghỉ ngơi. em nhiều tiền, rất nhiều tiền, và có thể là đã giàu hơn jungwon, nhưng liệu tiền có mua được hạnh phúc...?




một vài tháng sau khi đợt quảng bá của em kết thúc, em về busan, nơi mà bố mẹ em, chị em gái luôn chờ em. em về, thông báo cho mọi người mọi việc vẫn rất tốt, và hiển nhiên không đề cập đến chuyện của em và jungwon. thật ra chị gái em, kim jihye, một bác sĩ xinh đẹp đã lấy chồng được ba năm đã truyền động lực cho em vào giới showbiz đấy. vì chồng của chị là một idol nổi tiếng lúc bấy giờ, nên chị cũng muốn nhìn thử em gái xinh đẹp của mình một lần đứng thử trên sân khấu, giúp chị thực hiện giấc mơ mà ngày trẻ chị không thể đạt được. yeh, bây giờ em đạt được rồi đó.


đêm đến, đi dọc bờ biển, em bắt gặp bóng lưng quen thuộc mà em vẫn nhớ, yang jungwon. well, không hẳn là "một" mà là hai. thì ai cũng rõ rồi đó, lee jihyun. trông họ hạnh phúc thật sự, còn em, vẫn vậy, không khác gì. nhưng mà thật sự quá đáng! jungwon cậu ta nói rằng sẽ luôn đợi em, đây là đợi sao? em vẫn yêu cậu ấy lắm, chỉ là.. em mất cậu ấy rồi.. 


dạo này ig của jungwon vẫn đăng thường xuyên lắm, nào là đi chơi cùng jihyun, nào là cùng nấu ăn, dạo phố,... gần đây nhất còn là nhẫn đôi của họ. buồn ấy hả? phải, em rất buồn. nhưng buông tay rồi mà còn quay lại, thì liệu có đúng không?

lay lay chiếc lắc tay jungwon tặng năm ngoái, em tháo ra, vứt ngay xuống biển. một mình em trong đêm hiu hiu gió, chiếc áo hai dây em mặc khiến em bỗng thấy lạnh hơn. trong khoảnh khắc, một đôi bàn tay thon dài ấm áp chợt phủ chiếc áo khoác lên em, ôm em gọn trong lòng.


"em ơi, rồi sẽ qua thôi mà..."

_______

ai đoán được bàn tay đó của ai khum??

Mask [JW x You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ