#8

272 25 4
                                    

Em tin Jungwon, nhưng chỉ một nửa. Em sẽ không giận nếu Jungwon thú thật, nhưng sẽ giận nếu anh nói dối. Hôm nay em có lịch trình đi quay "zuzukimzu", là chương trình thực tế về chính bản thân của em. Nói là thực tế chứ cũng là kịch bản, dàn dựng hết cả rồi. Khách mời hôm nay chính là chị Sakura của Le sserafim. Em được đưa đến địa điểm quay như mọi lần, có thể nói, bây giờ em chính là công chúa của BELIFT. 

Lúc em đến địa điểm quay, em khá bất ngờ vì đây là một công viên giải trí mà em đã muốn đi từ lâu. Em đọc kịch bản, rồi bắt đầu giới thiệu khách mời. Hôm đấy hai chị em nhà Hybe vui lắm cơ. Cũng có thể là lâu rồi hai người họ chẳng có thời gian để đi đến đây, cũng có thể là em đã nhẹ lòng hơn về lời Jungwon nói. Quay xong, em chào mọi người rồi định lên xe đi về thì em tia thấy một anh camera man có vẻ hơi lạ. Em tiến đến, chào hỏi thì biết ngay đó là Yang Jungwon. Em cũng giả vờ bơ đi, lên xe rồi về cùng với tiền bối Miyawaki luôn.


mười hai giờ đêm, em nhận được một cuộc gọi. là số lạ, nhưng nhấc máy thì giọng bên kia lại rất quen. "là lee jihyun!!" ý nghĩ đó chợt lóe sáng trong đầu em, nhưng làm sao lại có số của em, và vì sao lại gọi em?

- kim y/n, đúng không?

- cho hỏi đầu bên kia có phải tiền bối lee jihyun không ạ?

- không phải biết đâu. tôi yêu cầu cô rời khỏi yang jungwon, bằng không..

- thì?

- cô biết đó, scandal mà lên thì cô và anh ta đều bất lợi, nhỉ?

- tôi thích ai yêu ai ở bên ai là việc cô phải quản à cô lee jihyun?

- tùy cô thôi, lựa chọn là của cô mà.

nói rồi cô ta ngắt điện thoại, em cũng chả quan tâm lắm đâu, buồn ngủ chết đi được rồi. vả lại, em vừa kết thúc đợt quảng bá mv debut, cho nghỉ một chút cũng không được sao?????? uầy mà còn tùy thuộc vào yang jungwon nữa cơ, thôi tha cho người ta đi mà..


sáng hôm sau, tin nhắn đầu tiên nhận được là lời chào buổi sáng ngọt ngào đến từ bé cừu jungwon, cái thứ hai là một tin khiến em hả hê mà lại khiến belift khốn đốn, " nữ idol tân binh lee jihyun nhà hybe vướng tin đồn sử dụng ma túy". đúng như dự đoán, 2 tháng sau vì không chịu nổi sức ép đông đảo của cư dân mạng, jihyun đứng ra thú nhận trước công chúng. em vui vẻ chạy đến khoe với jungwon thì em bị jungwon quát, lần đầu tiên, có lẽ cũng là lần cuối cùng.

"EM ÍCH KỶ VỪA THÔI!"

Mask [JW x You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ