em ơi dừng lại khi nắng đã phai...
đứng hình trong khoảng vài phút, em thật không có gì để nói. rõ là em yêu jungwon, rất nhiều là đằng khác, nhưng khoảnh khắc lúc ấy, tại sao lại cảm thấy sượng trân..? chuyện khiến em đau đầu suy nghĩ là jungwon có còn yêu em hay không, bây giờ jungwon tỏ tình, sao lại khiến em cảm thấy ngại ngùng thế này..?
em gật đầu, nhưng đầu óc thì trống rỗng. mọi thứ bây giờ thật lạ lẫm, người mà em luôn cố gắng để đạt được giờ đã một lần nữa thành người yêu em rồi. em ơi, mừng em về nhà..
jungwon và em về lại bên nhau là một cú sốc cực kỳ lớn dành cho staff của belift và các thành viên của enha, đặc biệt để mà nói, người sốc nhất vẫn là jaeyoon và chị soojin. chị soojin sốc đến nỗi không nói chuyện với em suốt một tuần, chị luôn cấm cản em quay lại với jungwon, và giờ điều chị cấm cản đã thành sự thật rồi...
- mùa đông này thật sự rất ấm..
em nói khi đang nằm cạnh jungwon. mặc kệ cho bao nhiêu lời bàn tán và sự cấm cản, em và jungwon vẫn đến với nhau. kệ con mắt người đời, kệ cho nhịp sống chộn rộn, em và anh vẫn yêu nhau, vậy là đủ rồi. em tin chắc rằng, chỉ cần em và jungwon ở bên nhau đủ lâu, yêu nhau đủ chân thành, thì ắt hẳn mọi người sẽ rời bỏ chấp niệm jungwon jihyun thôi. không cần biết là cần bao lâu để cộng đồng mạng hiểu được rằng em không phải người thứ ba, nhưng em biết, chừng đó thời gian đủ lâu để em và jungwon tiến đến hôn nhân.
ra mắt gia đình, mẹ em thật sự không thích jungwon. mẹ nói rằng, jungwon đã từng trải qua một đời vợ, đã vậy vợ cũ của jungwon còn không phải là người tốt, nói chung là mẹ không hề thích jungwon. vậy là em cắm chốt ở nhà mẹ cả tháng trời, chỉ với mục đích là lấy được cái gật đầu từ mẹ em. nhưng mà mẹ em thì đâu có dễ. hai mẹ con đúng là một chín một mười, đều cứng đầu như nhau. nếu không nhờ đến bố em với cả gia đình chị gái, có lẽ sẽ chẳng bao giờ có được sự cho phép của mẹ em đâu.
không biết là do nỗ lực đấu tranh không ngừng nghỉ của em để lấy được sự đồng ý của em đã khiến mẹ lay động hay sự đáng thương của em đã khiến mẹ lay động nhưng mà cuối cùng, mẹ đã cho phép em và jungwon lấy nhau. mọi chuyện đều thuận lợi như gió thoảng mây trôi vậy đấy...
nhưng liệu em ơi, hy sinh vậy có xứng đáng..?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mask [JW x You]
FanficAnh vừa có thể làm idol, vừa có thể làm người yêu em. Aug 04, 2022 - Feb 04, 2024