#16

218 24 6
                                    

vào đông rồi... cũng là ngày đầu tiên album của em ra mắt. cũng không quá bất ngờ, em vẫn vậy, vẫn thuộc hàng top. chỉ có nghệ danh là em đổi thôi, elina. 

tại sao em lại lấy tên là elina á? có trời mới biết. chắc vì thích thôi. trở lại với cuộc sống tấp nập như vậy, em cảm thấy thật bận bịu nhưng cũng thật dễ chịu. dễ chịu vì em rất thích cảm giác làm idol như thế này, được đứng trên sân khấu trước bao nhiêu người hò reo...

dạo này em có theo dõi một chương trình thực tế tên là nineteen to twenty, hơn em một tuổi nhưng mà sao cuộc sống của mấy anh chị có lẽ dễ dãi quá, thích ai cũng được, yêu ai tùy anh chị. em xem mà cứ nhớ mãi chuyện ngày xưa của em và jungwon thôi. 

về phần chuyện tình của em, em chia tay rồi. chẳng phải vì không hợp hay sao cả, chỉ đơn giản là trong lòng em vẫn luyến lưu jungwon, còn sunghoon thì muốn có người khác rồi. phải thôi, lạnh nhạt đến thế là cùng, thôi chia tay cho đỡ bận lòng. 

đợt debut này tên em lên như diều gặp gió, hợp đồng quảng cáo nhiều đến mức chẳng có thời gian để xem qua. à, có một hợp đồng khiến em bận tâm khá nhiều, là hợp đồng quảng cáo với yang jungwon. là quảng cáo mỹ phẩm, em duyệt ngay lập tức.

hôm em đi quay quảng cáo là một ngày tuyết rơi. vừa bước vào trường quay, em thấy ngay jihyun và jiwon. anh ta còn đưa theo vợ con đến à? hôm trước chỉ gặp qua loa hôm nay nhìn kĩ thấy jiwon vẫn xinh, nhưng cái nét này lạ lắm... 

trong mấy cái shoot chụp hình quảng cáo có cảnh em phải ngồi vào lòng jungwon... trước mặt vợ và con anh ta, em nào đâu dám? nhưng công tư phân minh đi, chỉ là công việc thôi!! ngay lúc em ngồi vào lòng jungwon, jiwon khóc òa lên. nhìn khuôn mặt khóc của cô bé, em nhận ra ngay.

 "con bé nhìn giống tiền bối jaeyoon y như đúc"

Mask [JW x You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ