- Và tân binh hot của tuần này, Kim y/n!
- Xin chào tất cả mọi người, em là y/n ạ!
- Wa, đúng là hot tân binh có khác đúng không Wonyoung ssi? Xinh nhỉ?
- Thế còn em thì sao? Em cũng xinh mà đúng không?
- Quay lại với tân binh hot nào, em hãy giới thiệu về album đầu tay đi!
- Album của em lần này ra mắt với tên là Real-life Disney với 5 năm track lần lượt là tên của từng công chúa và bài hát là về câu chuyện cuộc đời của họ.
- Y/n ssi cũng giống công chúa Disney lắm đó.
Sau khi tham dự Music bank thì em có về công ty, lúc em mở cửa vào phòng tập để lấy đồ thì điện bỗng dưng được bật lên, có một chiếc bánh kem to đùng được ghi là chúc mừng Kim y/n debut. Em xúc động rơi nước mắt, ngước lên thì thấy rất nhiều tiền bối đến chúc mừng, nào là Hoshi, nào là Yeonjun, Enhypen, Chaewon rồi New Jeans, có cả Chaeyoung và dĩ nhiên không thể thiếu Jungwon rồi.
- Nào không được khóc, em đang đẹp mà?
- Y/n à đừng khóc, cậu có mình ở đây rồi mà.
- Ừ, không khóc nữa đâu!
Jungwon tiến tới, tặng cho em một chiếc hộp, còn thì thầm dặn em khoan hãy mở. Em gật đầu, rồi mọi người lại bắt đầu lôi máy ra chụp choẹt đủ kiểu, hôm đấy đúng kiểu em là tâm điểm của dư luận.
Đến lúc đấy đến tối em với Jungwon không rời nhau nửa bước, về đến nhà vẫn ở cùng nhau. Tối đến em cùng Jungwon ăn steak, xem như một buổi hẹn hò tại nhà. Họ đã quen nhau từ cái lúc cả hai chưa có gì, quen nhau tới tận bây giờ, cái lúc mà Jungwon với em đều đã có sự nghiệp của riêng mình. Bốn mắt chạm nhau, em hỏi Jungwon:
- Anh từng nghĩ đến việc ta sẽ chia tay chưa?
- Nhóc con, em uống rượu chắc? Chưa từng nhé!
- Em thì rồi đấy..
- Hôm nay em sao vậy?
- Em đã nghĩ tới viễn cảnh ta chia tay nhau vì ta không cùng đẳng cấp, anh thì quá nổi tiếng còn em...
- Em đừng nghĩ như vậy chứ, chúng ta đều giống nhau cả thôi em à, anh tuyệt đối không buông tay em đâu!
- Vậy thì phải giữ chắc tay em nhé? Không được buông ra nhé?
Và cứ thế từ từ, em và Jungwon hôn nhau lần đầu tiên, nụ hôn đầu em đã trao đi cho Yang Jungwon, người mà em đã trao một phần thanh xuân, người mà lúc quan trọng nào cũng đã bên em, lo lắng cho em và người luôn luôn yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mask [JW x You]
FanfictionAnh vừa có thể làm idol, vừa có thể làm người yêu em. Aug 04, 2022 - Feb 04, 2024