Choi Wooje cảm thấy dạo gần đây có vẻ như vị trí em cưng trong lòng anh Minseok của nó đang bị đe dọa bởi một thế lực bé bỏng hơn, bám dính anh hơn tên là Yoon 'Poby' Seungwon.
Anh bé của Wooje dạo này không còn chăm nựng hai má sữa của Wooje nhà anh nữa mà sẽ bẹo má em nhỏ Poby rồi hỏi "Seungwon là em bé của ai nào?"
Nhóc Seungwon cũng rất biết lấy lòng đầu chuỗi thức ăn nhà Tê mà nở nụ cười lộ ra hai chiếc răng nanh bé xinh, ngoan ngoãn đáp "Của anh Minseok ạ!" khiến anh Minseok càng thêm yêu thích không buông.
Hay lần Wooje cùng anh Sanghyuk cùng đi Jeju với anh Minseok, anh cũng dắt nhóc Poby theo với lí do thằng bé cũng thích đi biển. Ừ được thôi, em không thèm ganh tị mấy cái này đâu. Nhưng thế quái nào mà anh ý cứ bám chặt lấy thằng nhỏ không buông, coi thằng nhỏ như cừu cứu sinh của anh vậy đó. Đã thế, lúc chụp ảnh lưu niệm, hai người đó vẫn bám nhau không rời, còn đặt biệt danh cho nhau là ' em Hải cẩu con' với 'anh Bạch tuộc nhỏ'.
Vậy mà biệt danh của Wooje vẫn chỉ là 'bé Sữa' rồi 'bé Quýt', nghe cái tên liên quan đến Jeju thì có đấy, nhưng đặt cạnh hai người kia xem, em nào có khác gì người ngoài cuộc.
Nhóc Poby được phỏng vấn thì thích chí lắm, một câu là 'anh Keria đáng yêu', hai câu là 'em thích anh Keria, ảnh bám người lắm luôn'.
Ừ, đúng rồi, ảnh bám tên nhóc nhà mi quá trời nên sủng phi Choi trước giờ được hoàng thượng cưng chiều không ai bằng, nay muốn cùng hoàng thượng Ryu thưởng ngoạn nhân gian thôi mà không bị mấy tên phi tần kia tranh sủng cũng sẽ bị tên tiểu tử họ Yoon quấy nhiễu khung cảnh đôi người lãng mạn.
Càng tức hơn nữa là khi Choi Wooje nghiêm túc bàn bạc vấn đề với mấy ông anh kia, mấy cái con người này đã không lo mất bồ thì thôi, còn góp gió thổi lửa, nói mát em nữa. Hừ, nếu anh Minseok ở đây anh ấy sẽ sấy mấy ảnh rồi ôm ôm thương thương em cho coi.
"Anh thấy Minseokie cưng Poby hơn chú mày cũng đúng thôi, thằng bé nó ngoan, nó đáng yêu chứ đâu cỏ lúa ngang nhau như anh Chê út sư đâu."
Moon Hyeonjoon hiếm khi cũng tỏ ra đồng tình với thằng bạn cùng tuổi.
"Hơn cái nữa là Minseok không phải lo nhóc Poby sẽ bỗng dưng làm trò đáng yêu xong ù."
"Ù gì?".
"Ù ra đẹ."
Hai tên bạn đồng niên đập tay nhau, thấy út sữa nhà Tê mặt khó coi bao nhiêu, lại thêm cười khoái chí bấy nhiêu.
Mấy người cứ cười đi, đến lúc Zeus này trở lại làm em yêu nhỏ của anh bé thì tôi chắc chắn sẽ cáo trạng ảnh mấy người dám cười tôi.
Sau khi check lịch trình của hai người với anh quản lý, Choi Wooje quyết định hôm nay nhất quyết đưa anh bồ đi hẹn hò, hâm nóng tình cảm của hai người.
Sau khi đi hết một vòng trụ sở T1, Zeus lúc này mới tìm thấy Keria của cậu đang loay hoay vươn tay với lấy túi bánh mà ai đó lỡ để lên cao. Vạt áo bị kéo cao làm lộ vòng eo trắng mềm cậu thích nhất, phía dưới là cặp mông đào ngày càng căng mẩy được bao bọc bởi chiếc quần ngủ ưa thích của anh.
Nếu còn đứng nhìn thêm chút nữa thì mọi kế hoạch sẽ phải phá ngang vì cái thứ được bao bọc trong quần ngủ của em sắp ngóc đầu dậy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
T1×Keria | Tê Oăn tranh sủng ký
FanfictionViết cái tên truyện vậy nhưng nội dung thì chưa biết được đâu. Tóm gọn lại thì là: Nhà Tê có một đầu chuỗi được cưng tên là Ryu "Keria" Minseok. Hãy để ý giới hạn độ tuổi ở đầu mỗi chương nhé <3