Say (21+)

3.1K 238 27
                                    

Warning: 5p, dưới 18 tuổi vui lòng click back

________________________________

Kim Kwanghee liếc nhìn em nhỏ mặt đỏ bừng đang ngồi bên cạnh anh, ngô nghê gật gù cười, chốc chốc lại vỗ tay mà chỉ biết thở dài. Ryu Minseok, em ta xỉn quắc rồi.

"Anh này, anh nghĩ chúng mình trả người trong tình trạng này có thật sự ổn chứ?"

Kim Hyukkyu vỗ vỗ cái đầu của bản thân cũng đang biêng biêng vì tác dụng của cồn gây nên, cố gắng giữ tỉnh táo để suy nghĩ về vấn đề Kim Kwanghee đặt ra. Rốt cuộc, anh tặc lưỡi một tiếng, quyết định phó thác con bợm rượu đang nhảy nhót đằng kia cho lương tâm của bốn tên tuyển thủ nhà đương kim vô địch mà anh không ưa nào đó. Chứ còn Kim Hyukkyu này với cái thân lảo đảo, chỉ sợ ốc còn không mang nổi mình ốc làm sao lo thêm cho tên nhóc chẳng biết trời đất kia được. Nghĩ bụng vậy, anh nhanh tay quẳng "quả bom" đang rung lên từng hồi với cái tên "Sanghyeok hyung" nổi bần bật trên màn hình điện thoại của em họ Ryu sang cho người em kém mình một tuổi.

"Nghe máy đi. Bảo bọn họ đón người về."

Phía bên này, những thành viên còn lại của nhà Tê hẵng đang thấp thỏm đứng ngồi không yên, chỉ bởi đồng hồ đã điểm qua 12 giờ đêm mà họ vẫn chưa trông thấy bóng hình của hỗ trợ nhà họ trở về. Lee Sanghyuk nóng lòng nhấc máy gọi cho em, thế nhưng từng hồi chuông điện thoại vang lên vẫn không có ai nhận máy. Trong lúc bọn họ đang suy nghĩ có nên chạy đến trụ sở DRX cùng DK đi tìm em hay không, bỗng điện thoại trong tay anh lại thể hiện trạng thái kết nối.

"Minseokie, em đang ở đâu vậy?"

"À ừm, tiền bối Faker. Em là Rascal, Kim Kwanghee đây. Bọn em đang ở Haidilao chỗ mà mấy người hay đi ấy. Anh mau đến đón em ấy về nhé."

Nói rồi, không kịp để Lee Sanghyuk kịp hỏi thêm điều gì, anh đã vội vàng tiếp lời.

"Ờm, theo tình trạng hiện tại thì em nghĩ anh không nên đến đón em ấy một mình đâu. Thế nhé!" - Đặng tuôn xong một tràng, Kim Kwanghee ngay lập tức cúp máy, thở phào một tiếng coi như đã thoát kiếp nạn.

Dẫu cho hắn biết Faker không phải tên của một loài động vật ăn thịt nhưng có mấy ai lại chịu nổi áp lực khi nói chuyện với một huyền thoại đâu chứ, Kim Kwanghee hắn cũng không phải ngoại lệ.

Trở lại nhà Tê, bốn người nào đó vừa nghe thấy lời họ Kim nói liền nóng lòng khoác áo lên, theo lời anh phóng như bay tới nơi có hỗ trợ nhỏ nhà họ. Ngay lúc bước qua cửa quán, đập vào mắt cả bốn là khung cảnh Kim Kwanghee đang ôm chặt lấy bạn nhỏ nhà họ, trong khi cậu đang ê a vùng vẫy muốn thoát khỏi, cạnh bên là một con lạc đà đang gật gù, tưởng như bọn họ chỉ cần đến muộn một bước thì cái người tên Kim Hyukkyu này sẽ ngay tắp lự ngủ lăn ra đấy.

Lee Sanghyuk thấy vậy liền nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng tiến tới, chất vấn Kim Hyukkyu, trong khi Moon Hyeonjun cùng Choi Wooje vội chạy tới 'xin' lại người trong lòng Kim Kwanghee.

"Kim Hyukkyu! Bọn tôi yên tâm giao người cho các người, các người lại để em ấy uống say như vậy hả?"

Kim Hyukkyu hễ nhìn đến khuôn mặt của vị quỷ vương, nổi danh là khắc tinh của bản thân kia là cảm thấy nhức đầu, trông thấy bọn họ cuối cùng cũng đến đón người thì chẳng thèm đâu điều mà tùy tiện xua tay.

T1×Keria | Tê Oăn tranh sủng kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ