Ryu Minseok không hiểu tâm tình của bản thân bây giờ là như thế nào nữa.
Có lẽ vì khoảng cách tuổi tác, vậy nên trong mắt Minseok, Wooje luôn là bé cưng nhỏ với hai chiếc má sữa, lúc nào cũng treo bên miệng 2 từ "Minseok hyung" làm nũng với em.
Thế nhưng, năm tháng trôi nhanh chẳng chờ một ai, và trước mặt Ryu Minseok bây giờ là Choi Wooje thân cao mét tám, dáng dấp đĩnh đạc, đang khoác lên người bộ vest bên stylist đưa tới.
Phải nói sao nhỉ? Có chút ghen tị, có chút ngưỡng mộ, có chút tự hào và cũng có chút ...
mê say.
Khác với phong thái lịch lãm, hào hoa như con tướng Jayce mà Zeus tuổi 17 đem lại, giờ đây người đang đứng trước mặt em mang theo nhan sắc đầy tính xâm lược, từng cái nhấc tay của cậu cũng mang theo vẻ đẹp nam tính, mà fangirl vẫn luôn gọi là đậm chất Alpha, khiến trái tim Ryu Minseok bỗng hẫng một nhịp.
Trùng hợp thay, người đang để ý từng ly từng tí những thay đổi biểu cảm trên khuôn mặt tinh xảo kia - Choi 'Zeus' Wooje- ngay lập tức nắm bắt được phần say mê trong mắt anh yêu nhỏ của cậu.
Người chơi đường trên chưa bao giờ hài lòng về hình tượng bản thân trong lòng người anh hỗ trợ, dù rằng nó đã đem lại nhiều lợi thế trong việc chiếm đoạt người nhỏ kia. Thế nhưng như vậy là không đủ, mãi mãi không đủ.
So với thần tượng Lee Sanghyuk, bạn cùng phòng Moon Hyeonjoon và Xayah Lee Minhyung, Choi Wooje luôn cảm thấy bản thân trong mắt anh yêu nhỏ giống như một cậu em trai, cái thứ mà dễ rẽ theo hướng tình thân hơn là tình yêu. Dù cho anh đã nhiều lần khẳng định so với Poby, cậu đứng ở vị trí khác hơn rất nhiều, thế nhưng chỉ nhiêu đó thôi vẫn là không đủ để xoa dịu nỗi bất an trong lòng Choi Wooje.
Cậu đắc ý hưởng thụ ánh mắt của người con trai xinh xắn mặc áo đấu đội tuyển Bayern Munich, xỏ thêm chiếc quần ngủ hoa hòe yêu thích của anh đang ngây ngẩn dán chặt lên thân mình. Choi Wooje khẽ cười, cài nốt chiếc khuy trên tay áo rồi nhanh chóng cất bước tiến về phía nơi đáng yêu đang ngồi.
Ryu Minseok ngơ ngác bất ngờ bị cái người nãy giờ đang chiếm trọn tâm trí em bế thốc lên, gọn ghẽ đặt em ngồi lên đùi cậu, tư thế mặt đối mặt. Hỗ trợ giãy giụa muốn đứng lên, lại bị đường trên thẳng tay đánh xuống mông xinh, giật nảy mình ngã vào lòng người kia.
Không ngờ rằng bản thân lại bị người em ít tuổi hơn đánh mông, Ryu 'Keria' Minseok lông mày nhíu lại, bĩu môi mềm, phồng má chuẩn bị phát tác. Choi Wooje lại nhanh hơn, bắt chước loài chim gõ kiến lưu trong bộ nhớ của Moon Hyeonjoon, mổ chóc chóc lên miệng của anh người yêu làm cho cơn giận của hỗ trợ cứ thế chuyển hóa thành xấu hổ che môi.
"E-em.."
Zeus bắt lại từng chút hành động đáng yêu của người nhỏ hơn, lần nữa hôn lên mu bàn tay anh, cậu cong môi cười.
"Em đẹp không?"
Điểm yếu chí mạng của Thiên Bình chính là nhan sắc. Keria thích cái đẹp, thích người đẹp, thích tất cả những điều đẹp đẽ phát điên lên. Và thề với trời, Choi Wooje sẽ chẳng biết lúc nói ra câu này, em ta gợi tình đến nhường nào đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
T1×Keria | Tê Oăn tranh sủng ký
Fiksi PenggemarViết cái tên truyện vậy nhưng nội dung thì chưa biết được đâu. Tóm gọn lại thì là: Nhà Tê có một đầu chuỗi được cưng tên là Ryu "Keria" Minseok. Hãy để ý giới hạn độ tuổi ở đầu mỗi chương nhé <3