Support nhà Tê đột nhiên dỗi? (1)

3.3K 175 9
                                    

Dạo gần đây, có vẻ đầu chuỗi nhà Tê, hay nói chính xác hơn là người chơi hỗ trợ, bỗng trở nên cáu gắt hơn bình thường, nói cách khác là Ryu Keria đang dỗi phần còn lại của nhà Tê.

Bốn thành viên còn lại nhà Tê hoàn toàn chẳng hiểu vì sao hỗ trợ nhỏ nhà họ bỗng dưng tỏ ra khó chịu, đến cả người được cưng như Choi Zeus hay idol Quỷ vương của em cũng bị em dỗi tuốt mà chẳng hiểu mình đã làm sai điều gì.

"Ủa anh Sanghyuk cũng bị dỗi á hả? Em còn tưởng ông anh cầm kim bài miễn tử cơ đấy?"

Moon Hyeonjoon lấy làm lạ, Ryu Minseok thích anh đội trưởng nhiều như nào ai cũng biết, thậm chí khi được hỏi chọn flash phím F hay D, ẻm còn chẳng cần đến một giây suy nghĩ mà ngay lập tức trả lời "Phím F, vì Faker bảo thế!". Thế mà nhìn xem, người anh đường giữa giờ đây cũng phải cau mày suy nghĩ cách để dỗ support cơ đấy.

Nếu chỉ mình Moon Oner hay thêm Choi Zeus bị dỗi thì có thể coi là chuyện bình thường ở Gangnam, nhưng đến cả người anh Faker cũng nằm trong hội 'đồng cam cộng khổ' thì chắc chắn vấn đề nằm ở chỗ con cún nhỏ kia rồi.

"Ủa mà anh Minhyung đâu nhỉ?"

Choi Wooje vừa lên tiếng hỏi thì đã nghe một âm thanh phát ra từ ngay phía sau lưng khiến em giật mình.

"Dm tao không ghét được Minseok nhưng tao rất ghét thằng Hyeonjoon nhé!"- Lee Minhyung không để ý đến câu hỏi của người em út mà ghim toàn bộ ánh mắt uất hận lên người chơi đi rừng họ Moon.

Moon Hyeonjoon nhìn thấy ánh mắt của thằng bạn cũng giật mình chẳng kém Choi Wooje, ủa khoan, nhưng nãy giờ mình có động chạm gì nó đâu?

"Đậu mòe, tao làm gì mà tự dưng công kích cá nhân vậy cha?"

"Minseok nãy vừa hỏi tao 'Nếu tớ và Hyeonjoon bị hoán đổi thân xác thì cậu sẽ khen tớ trong thân xác Hyeonjoon dễ thương hay khen Hyeonjoon trong thân xác tớ dễ thương?'"

"..."

Khoảng lặng bỗng dưng ập tới trong không khí của hội nghị bàn tròn thiếu support nhà Tê. Sau cùng, vẫn là người nhỏ tuổi nhất, Zeus thoát khỏi trầm tư, lên tiếng hỏi người anh xạ thủ miệng méo xệch như miệng mèo kia. Xin lỗi vì đã ném đá vào hội nghị, nhưng nhà họ Lee tổ tiên là mèo thật hả? Sao Lee lớn Lee bé nhà này ai cũng như mèo thành tinh hết thế nhỉ?

"Ờm, rồi ông anh trả lời sao?"

"Tất nhiên tao bảo tao chọn Minseok rồi, xong cậu ấy hỏi chọn 'Minseok nào, thân xác hay tâm hồn?', tao hỏi cả hai được không thì cậu ấy sấy tao, bảo tao là đồ tham lam rồi chạy mất."- Mèo bự Lee Minhyung bĩu môi, tủi thân kể lại, vô tình ngắt ngang dòng suy nghĩ về họ hàng hang hốc nhà mèo đang bay cao bay xa trong đầu nhỏ của Choi Wooje.

"Tao xin lỗi vì đã gián tiếp pressing mày nhưng mà câu hỏi này có đáp án đúng à?"

"Như mày thấy đấy, nếu tao biết thì tao đâu có đứng đây."

Trầm ngâm nghe mấy đứa nhóc nói chuyện, Lee Sanghyuk bây giờ có thể chắc chắn một điều Minseok hẳn đang giấu bọn họ chuyện gì đó. Nhưng em không chịu nói ra, vậy thì bọn họ chỉ đành liên hệ với mấy người xung quanh em để hỏi thôi.

T1×Keria | Tê Oăn tranh sủng kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ